beauty

10 อันดับ เมโสแฟตสลายไขมันที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดในปี 2024


- Advertisement -

10 อันดับเมโสแฟตสลายไขมันที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดในปี 2024

มาถึงยุคสมัยที่การดูแลตัวเองกลายเป็นเทรนของโลก ธุรกิจที่เติบโตส่วนใหญ่ในยุคนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารและธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่าค่อนข้างสวนทางกัน มีร้านอาหารจำนวนมากเปิดให้บริการเช่น ร้านหมูกระทะ ร้านชาบูปิ้งย่าง ชาไข่มุก ร้านขนมหวาน ฯลฯ เป็นที่ล่อตาล่อใจของบรรดาวัยรุ่น มีจุดเด่นเป็นรสชาติและสีสันต์ที่ชวนให้น่ารับประทาน แต่ทราบกันหรือไม่ว่าอาหารบางประเภทหากมีการบริโภคที่มากเกินความจำเป็นต่อร่างกายติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน จะทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย แน่นอนว่าหากเราบริโภคสิ่งใดเข้าไปแล้วเมื่อร่างกายนำไปใช้ไม่หมดจะเกิดการสะสมของไขมัน และแสดงออกทางร่างกายทำให้เราเกิดภาวะอ้วน รูปร่างไม่สมส่วน มีไขมันสะสมตามแขนขา ที่คาง(หรือที่เรียกกันว่าเหนียง) วิธีที่ดีที่สุขของการมีหุ่นดีคือการเลือกบริโภคอาหารที่มีประโยชน์ในปริมาณที่เหมาะสมและออกกำลังกายเป็นประจำ แต่สำหรับคนที่มีภาวะไขมันส่วนเกินเกาะบริเวณจุดต่าง ๆของร่างกายขึ้นมาแล้วอยากจะใช้วิธีการสลายไขมันในแบบเร่งด่วน Top Rank Thailand ได้คัดกรอง 10 อันดับเมโสแฟตสลายไขมันที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดในปี 2024 มาไว้เป็นอีกทางเลือกให้ใช้บริการกัน ใครสนใจที่ไหนสามารถสอบถามข้อมูลการรักษาเพิ่มเติมที่นั่นได้เลย

V Square Clinic คลินิกเสริมความงาม

1. V Square Clinic คลินิกเสริมความงามที่เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง

ประตูสู่ความงาม สวยปลอดภัย ไม่แพง ของแพทย์ผู้ชำนาญด้านการปรับรูปหน้า โดยคัดเลือกแพทย์ที่มือเบา มากกว่า10คน และแพทย์ทุกคนมีประสบการณ์อย่างน้อย 5ปี ซึ่งเมื่อแพทย์ทำงานร่วมกันเป็นทีม แชร์เคล็ดลับเทคนิคในการปรับรูปหน้าคนไข้ และรวมกันซื้อยาในปริมาณมาก ก็สามารถซื้อยาได้ในราคาถูกลง จึงเป็นที่มาของคำว่า ของดี ราคาถูกทางคลินิกเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีเท่านั้นกับ V Square Clinic มียอดรีวิวจากคนไข้ที่จริงมากและการบริการที่น่าประทับใจ ทางคลินิกมีบริการเมโสแฟตและเมโสแฟตดีอย่างไร? ช่วยสลายไขมันลงในชั้นไขมัน ลดเนื้อเยื่อไขมัน ลดการสังเคราะห์กรดไขมัน เหมาะกับคนที่น้ำหนักตัวเกิน ต้องการลดไขมันเฉพาะจุด ฉีดลดแก้ม หรือต้องการลดเซลล์ลูไลท์ เมโสแฟตที่มี L-carnitine จะดึงไขมันมาใช้เป็นพลังงานมากขึ้น เปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน หรือ fat burn ด้วยการบริการที่ดี คุณภาพดี ความปลอดภัยเป็นเลิศ มียอดรีวิวที่ล้นหลาม อย่ารอช้ารีบไปจองคิวเพราะคุณหมอมีคิวที่แน่นมากๆ

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.vsquareclinic.com
เพจ : VsquareClinic
เบอร์ติดต่อ : 091-913-7000


Lelux hospital plastic surgery ฉีดเมโสแฟตสลายไขมัน

2. Lelux hospital plastic surgery ฉีดเมโสแฟตสลายไขมัน

“โรงพยาบาลเลอลักษณ์” เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งชั้นแนวหน้าของประเทศ อีกทั้งยังเพิ่มแผนกผิวพรรณ เลเซอร์ และแผนกทันตกรรม เพื่อตอบโจทย์ความงามให้กับผู้ที่สนใจทำการรักษาได้อย่างครบวงจร นับเป็นเวลากว่า 16 ปี ที่เราได้พัฒนาระบบความปลอดภัย คุณภาพ และการบริการอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ “โรงพยาบาลเลอลักษณ์” ก้าวเข้าสู่ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ชั้นแนวหน้าของประเทศได้อย่างแท้จริง Meso Lipolysis หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Meso Fat (เมโสแฟต) คือเทคนิกการผลักวิตามินเข้าสู่ชั้นไขมัน เพื่อประโยชน์ในการลดกระชับสัดส่วนให้ได้รูปตามต้องการ เป็นวิธีการลดไขมันและเซลลูไลท์เฉพาะที่โดยไม่ต้องผ่าตัดนั่นเอง หลักการของเมโสแฟตคือ การฉีดสาร Phosphatidylcholine ที่สกัดจากถั่วเหลือง วิตามิน ไข่แดง และแร่ธาตุต่าง ๆ ลงไปใต้ผิวหนังบริเวณที่มีการสะสมของไขมันทำหน้าที่สลายไขมันตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้ผนังไขมันแตกตัวออกแล้วจับตัวกันเป็นก้อนเล็ก ๆ จากนั้นสลายออกเป็นไขมันเหลวและถูกขับออกทางปัสสาวะและอุจจาระ เป็นการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและระบบต่อมน้ำเหลือง จึงทำให้เนื้อเยื่อโดยรอบแข็งแรงและกระชับขึ้น

 

นิยมฉีดเมโสแฟตสลายไขมันที่บริเวณใดบ้าง?

  • ลดไขมันที่แก้มให้หน้าเรียวเล็ก
  • ลดไขมันที่คาง (เหนียง)
  • ลดไขมันที่ต้นแขน ต้นขา
  • ลดไขมันหน้าท้อง
  • ลดไขมันที่จมูก (บาน) ทำให้เล็กลง
  • ลดไขมันที่หนังตาบน ส่งผลให้ตาหย่อนคล้อย
  • ลดไขมันที่น่อง

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.leluxhospital.co.th
เพจ : leluxofficial
เบอร์ติดต่อ : 02-888-2888


Dermaster เดอมาสเตอร์

3. Dermaster เดอมาสเตอร์ เมโสแฟตสลายไขมัน

สถาบันสุขภาพและความงามจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่ Dermaster มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับความต้องการด้านความงามของทั้งหญิงและชายและรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีที่สุด คุณไม่สามารถหาทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างเราได้ที่ไหนอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมที่ได้รับการรับรองและไว้วางใจจากคนดังในประเทศไทย เราดูแลทุกย่างก้าวในชีวิตคุณ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาการฉีดMeso F lift ที่ Dermaster ก็เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีที่สุดและเป็นตัวช่วยในการสลายไขมัน ตัวMeso F lift นั่นก็คือการใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการช่วยการสลายไขมัน โดยทำให้เร่งการเกิดกระบวนการ Cell apoptosis (การสลายตัวเองแบบธรรมชาติ) ทำให้ช่วยสลายไขมันในบริเวณที่ลดได้ยากเช่นแก้มหรือเหนียง นอกจากนี้ยังสามารถฉีดในบริเวณอื่นที่มีไขมันได้เช่นกัน เช่นตามลำตัวเป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการยกกระชับได้อีก อีกทั้งสามารถช่วยสลายไขมันส่วนเกินได้ถาวรในบริเวณต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ใบหน้า คาง ช่วยทำให้ผิวกระชับ รูขุมขนกระชับ ข้อดีมากๆคือไม่ปวดแสบเวลาฉีด อาจมีบวมได้เล็กน้อยไม่เกิน 1 วันก็หายดีเป็นปกติ โดยแนะนำให้มาฉีดต่อเนื่องทุก 2-3 สัปดาห์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

คุณกำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้อยู่หรือไม่ ?

  • แก้มเยอะแก้มย้อย
  • หน้าดูบวมไขมัน
  • มีเหนียงเยอะ

ทั้งหมดนี้สามารถแก้ไขได้ง่ายๆเพียงแค่คุณเลือกใช้ “Meso F lift”

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.dermaster-thailand.com/th
เพจ : dermasterthailand
เบอร์ติดต่อ : 02-714-4471


Doctor Team clinic

4. Doctor Team clinic เมโสแฟตสลายไขมัน

มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Aesthetic Medicine & Plastic Surgery คือการแพทย์ด้านผิวพรรณและความงาม ทั้งรูปแบบของการผ่าตัดและไม่ต้องผ่าตัด โดยเน้นที่การรักษาใน ของกลุ่มใหญ่คือ ทำให้ใบหน้าผิวพรรณขาวใสและอ่อนกว่าวัยโดยการลดริ้วรอย ลดร่องต่าง ๆ ลดรอยแดงรอยดำ ฝ้า กระ ปรับสีผิวให้ขาวใสและสม่ำเสมอ ทำให้ใบหน้ากระชับไม่หย่อนคล้อย และทำให้มีใบหน้าที่สวยยิ่งขึ้น โดยการแก้ไขจุดด้อยเสริมจุดเด่นบนใบหน้า ใช้วิทยาศาสตร์ความงามและศิลปะในการสร้างความงามในแต่ละบุคคล เน้นทำเพื่อเสริมโหวงเฮ้ง เพื่อความสวยและชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนปัญหาไขมันส่วนเกิน จัดเป็นปัญหาด้านความงามของคนวัยตั้งแต่ 20 ปีเป็นต้นไป เพราะการสะสมของไขมัน ในจุดที่ไม่พึงประสงค์ เช่น แก้ม คาง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว สะโพก ย่อมทำให้ขาดความมั่นใจ ในการที่จะโชว์สรีระต่อหน้าคนอื่น ๆ ในปัจจุบันนี้ได้มีการพัฒนาตัวยาฉีดเมโสแฟตสลายไขมันให้ปลอดภัยและทันสมัยยิ่งขึ้น ได้ผลมากขึ้น เร็วขึ้น และผลข้างเคียงเรื่องการฟกช้ำหลังฉีดน้อยลง ใช้เวลาในการทำน้อยลง เพียง 2 อาทิตย์ต่อครั้ง หากท่านใดที่มีปัญหาการลดแก้มหรืออยากจะสลายไขมันสามารถสอบถามข้อมูลการรักษาเพิ่มเติมได้เลย

 

บุคคลที่ห้ามในการทำ Meso fat มีดังนี้

  • สตรีมีครรภ์
  • คนไข้โรคเบาหวานที่ต้องฉีดอินซูลินเป็นประจำ
  • คนไข้ที่มีประวัติโรคระบบหลอดเลือดผิดปกติในสมอง เช่น เส้นเลือดสมองตีบ หรืออุดตัน
  • คนไข้ที่มีประวัติโรคเลือดผิดปกติ โรคมะเร็ง
  • คนไข้ที่มีประวัติโรคหัวใจ และทำการรักษาด้วยยาหลายขนาน

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.doctorteamclinic.com
เพจ : doctorteamclinic
เบอร์ติดต่อ : 081-941-4821


Shibui Clinic คลินิกร้อยไหม

5. Shibui Clinic เมโสแฟตสลายไขมัน

เป็นคลินิกที่ได้รับมาตรฐานและการดูแลจาก นายแพทย์ นัทธี  กุลทัศนศิลป์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามอีกทั้งยังได้รับ Certicate มากมายหลายรายการเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และที่นี่มีบริการด้านการฉีดเมโสแฟตที่ดีที่สุด ตัวเมโสแฟตช่วยสลายไขมันได้อย่างไร? Meso Fat (เมโสแฟต) คือ เทคนิคการผลักวิตามินเข้าสู่ชั้นไขมัน เพื่อประโยชน์ในการลดกระชับสัดส่วนให้ได้รูปตามต้องการ เป็นวิธีการลดไขมันและลดเซลลูไลท์เฉพาะที่เข้าไปยังบริเวณที่มีการสะสมของไขมันโดยไม่ใช้วิธีการผ่าตัด การฉีดเมโสแฟตสลายไขมันเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ  สลายออกจากร่างกายได้ดี  จึงไม่มีอาการแพ้ ด้วยการที่แพทย์จะฉีดส่งยาที่มีสรรพคุณด้านการสลายไขมันที่สะสมในบริเวณชั้นไขมัน  และทำให้เกิดการขัดขวางการสะสมของไขมัน  ยังช่วยการกระตุ้นให้ไขมันสะสมถูกปล่อยออกมา  เพิ่มการไหลเวียนของเลือดและระบบต่อมน้ำเหลือง  จึงทำให้เนื้อเยื่อโดยรอบแข็งแรงขึ้น  กระชับขึ้น ไขมันจะแตกตัวจนสลายออกเป็นไขมันเหลวแล้วถูกขับออกทางปัสสาวะและทางอุจจาระ  จึงไม่ต้องกังวลว่าไขมันที่โดนสลายจะไหลไปตามบริเวณข้างเคียงหรือทำให้ผิวหนังแข็งเป็นก้อน สำหรับท่านใดที่สนใจการฉีดเมโสแฟตที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสามารถปรึกษาคุณหมอและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.shibuiclinic.com
เพจ : shibuiclinic
เบอร์ติดต่อ : 099-228-2992


Aplus Cosmetic Clinic เอพลัส คลินิก

6. Aplus Cosmetic Clinic เอพลัส คลินิก เมโสแฟตสลายไขมัน

Every beauty problem has answers ทุกปัญหาความงามมีคำตอบที่ Aplus Cosmetic Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม เอ-พลัส คอสเมติก เปิดให้บริการ การรักษาพร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้า ผิวพรรณ และศัลยกรรมตกแต่งอย่างครบวงจรโดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะด้าน และพนักงานที่มีความรู้ และประสบการณ์ที่ผ่านหลักสูตรการอบรมมาเป็นอย่างดีที่จะค่อยให้บริการและดูแลท่านตลอดจนการรักษา และความโดดเด่นของ Meso Fat หรือ Meso Lipolysis  ทุกคนคงรู้จักกันดีในชื่อ เมโสแฟต ก่อนอื่นเลยต้องเฉลยก่อนว่าเมโสแฟตสลายไขมันเป็นรูปแบบหนึ่งของการดูแลรักษาใบหน้ารักษาหุ่นของสาวๆส่วนใหญ่ที่อยากจะมี หุ่นเพรียว เรียว ทันใจ ด้วยการฉีดยาสลายไขมันแทนการดูดไขมันหรือการเข้าผ่าตัด ซึ่งวิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากสวยเร็วทันใจ สามารถกำจัดไขมันในจุดที่ไม่พึ่งประสงค์ในร่างกายของเราตั้งแต่จุดเล็ก ๆไปถึงจุดใหญ่ ๆ ได้เลยทีเดียวเชียว เช่น คาง แก้ม ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพกและเอว เป็นต้น เป็นวิธีการรักษาแบบที่เจ็บตัวน้อยที่สุดและเห็นผลเร็วทันใจ จึงไม่แปลกเลยที่วิธีการฉีดเมโสแฟตกำลังฮอตฮิตในหมู่สาวๆ ปรึกษาคุณหมอก่อนทำการรักษาได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

 

การเตรียมตัวก่อนฉีดเมโสแฟต

  • พบแพทย์เพื่อทำการปรึกษาก่อนการฉีด แจ้งประวัติการแพ้ยาและโรคประจำตัว
  • งดยาในกลุ่มของ แอสไพริน, NSAIDs, Dipyridamol ก่อนเข้ารับการฉีดเมโส 48 ชั่วโมง

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.aplus-clinic.co.th
เพจ : APlus Clinic Union mall
เบอร์ติดต่อ : 02-930-9300


The Face Aesthetic & Laser Clinic

7. The Face Aesthetic & Laser Clinic เมโสแฟตสลายไขมัน

The world with confidence โลกแห่งความมั่นใจ The Face Aesthetic & Laser Clinic ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และการศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ เพื่อเกิดการพัฒนาแนวทางการรักษาอยู่ตลอดเวลา และด้วยความตั้งใจที่จะทำให้เกิดศูนย์ความงามที่มีประสิทธิภาพ ทีมแพทย์จึงรวมตัวกันและก่อกำเนิดคลินิก เดอะเฟส เอสเทติก ขึ้นมา เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก และเป็นเสมือนเพื่อนที่คุณไว้ใจ ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา ปรึกษาได้ในทุกเรื่องความงามปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเซลลูไลท์มากมายในท้องตลาด ซึ่งส่วนใหญ่จะผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาเรียบร้อย ทางคลินิกมีบริการด้านการฉีดเมโสแฟตซึ่งก็ต้องบอกว่าปลอดภัยระดับหนึ่ง แต่ทั้งนี้สารฉีดแต่ละตัวก็ยังมีสารเคมีเป็นองค์ประกอบหลักจึงอาจทำให้เกิดอาการแพ้ขึ้นได้ในบางท่าน เพราะฉะนั้นถ้าจะถามว่าอันตรายหรือเปล่ามันก็จะขึ้นอยู่กับ สารที่ฉีดเป็นสารเคมีกลุ่มไหน คุณแพ้หรือเปล่า สำหรับคลินิก The Face Aesthetic ได้เลือกผลิตภัณฑ์ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดเพราะอยากให้มั่นใจว่าเปอร์เซ็นต์ความเสี่ยงที่จะแพ้จะน้อยมากๆ และถึงแม้จะฉีดติดต่อกันเป็นเวลานานก็จะไม่เกิดผลเสียหรืออาการข้างเคียงใดๆ แต่เนื่องจากสารที่ใช้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ การเห็นผลจำเป็นจะต้องฉีดซ้ำหลายครั้ง แต่ก็มองว่าคุ้มเพราะผลจะอยู่ยาวกว่า และที่สำคัญความปลอดภัยเป็นเรื่องหลักที่ต้องคำนึงถึง ด้วยการบริการที่ดีได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถจองคิวได้แล้ววันนี้

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.thefaceaesthetic.com
เพจ : thefaceclinic
เบอร์ติดต่อ : 02-712-2334


inZ Clinic หมอหลิน ทำตาสองชั้น โดยจักษุแพทย์

8. inZ Clinic หมอหลิน ทำตาสองชั้น โดยจักษุแพทย์

Mesofat หน้าเรียวสวย ลดแก้ม ลดเหนียง ไขมันหายเกลี้ยง!! โดยอินซ์คลินิก บริการศัลยกรรมรอบดวงตาโดยแพทย์เฉพาะทางจักษุเท่านั้น เพื่อให้ผู้บริการมั่นใจถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก Mesofat หรือเรียกว่า Meso Lipolysis คือการฉีดสารสกัดจากถั่วเหลือง วิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ลงไปในชั้นไขมันเพื่อสลายไขมันตามจุดต่างๆ ของร่างกายตามที่ต้องการ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะเข้าไปทำให้ผนังไขมันที่จับตัวกันเป็นก้อนแตกตัวออก สลายเป็นไขมันเหลว หลังจากนั้นร่างกายจะทำหน้าที่ขับไขมันเหล่านี้ออกจากร่างกายด้วยกระบวนการเผาผลาญตามธรรมชาติ เนื่องด้วยไขมันสลายตัวจึงทำให้ร่างกายสามารถขับออกได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ส่วนใหญ่จะถูกขับออกทางปัสสาวะและทางอุจจาระ สรุปคือ Meso fat หรือเรียกเป็นไทยว่า เมโสแฟต เป็นการสลายไขมันเฉพาะจุดนั้นเอง สำหรับหนุ่มๆสาวๆที่เป็นกังวลแก้มใหญ่ ไขมันเยอะ และไม่มีความมั่นใจสามารถปรึกษาคุณหมอได้เลยที่นี่ Inz Clinic

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.inz-clinic.com
เพจ : inzclinic
เบอร์ติดต่อ : 081-925-2144


Amed Clinic

9. เมโสแฟตสลายไขมัน Amed Clinic

เอ็มเม็ดคลินิกเป็นคลินิกที่ได้รับรางวัลมากมายหลายรายการ และดูแลโดยทีมแพทย์ วิษณุ จุลมุสิ (หมอนุ) เกียรตินิยม อันดับหนึ่ง และคลินิกเปิดมาแล้วกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ และก็มีบริการการฉีดMeso Fat หรือ การฉีดเมโสกระชับสัดส่วน คือวิธีการนำวิตามินและตัวยาที่มีคุณสมบัติสลายไขมันแทรกซึมเข้าสู่ชั้นไขมันที่คุณไม่ต้องการ เพื่อลดกระชับส่วนต่าง ๆ ให้กลับมาสวยเชฟ นอกจากนี้การทำ Meso Therapy ยังได้รับความนิยมกับใบหน้า โดยใช้เทคนิคการผลักวิตามินเข้าสู่ใต้ผิวหน้าหรือที่เรียกกันว่าการทำเมโสหน้าใสนั่นเองสาวๆ น่าจะเคยคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว Meso Fat หรือการฉีดเมโสแฟตสบายไขมัน เป็นอีกหนึ่งเทคนิค ที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูงเพราะว่าสารหลักที่ใช้ในการฉีดคือสารสกัดจากถั่วเหลืองหรือไข่แดงและวิตามินที่ปลอดภัยอีกหลายชนิด ประโยชน์คือการลดไขมัน ปรับพื้นผิวที่เป็นก้อนเซลล์ลูไลท์ กระชับสัดส่วนให้เรียบเนียนสลายไขมันสะสม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทำให้ร่างกายกำจัดสารที่ฉีดได้ง่าย โดยจะจะสลายตัวเป็นไขมันเหลวและสามารถขับออกจากร่างกายผ่านทางระบบปัสสาวะและอุจจาระได้เลย โดยไม่เป็นก้อนติดในร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่งซึ่งเป็นข้อดีมาก ๆ ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลรายละเอียดการจองคิวเพิ่มเติมและสำหรับท่านใดที่ต้องการจะทำการรักษาปรึกษาคุณหมอได้แล้ววันนี้

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.amedclinic.com
เพจ : amed.thonglor
เบอร์ติดต่อ : 02-381-0689


Sowon Clinic โซวอนคลินิก เสริมจมูก ศัลยกรรมทำจมูก

10. Sowon Clinic โซวอนคลินิก เสริมจมูก ศัลยกรรมทำจมูก

ถ้าได้ยินชื่อ SOWON Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามและบริการด้านผิวพรรณ ที่ผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากกระทรวงสาธารณสุข ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ครบครัน สะอาด ปลอดภัย และการบริการด้วยหัวใจ ทั้งก่อนและหลังศัลยกรรมอย่างเป็นกันเอง ที่นี่มีการบริการด้านการฉีดเมโสแฟตอีกด้วย Babilone Fat Bomb เป็นการฉีดตัวสลายไขมัน พร้อมยกกระชับไปในตัว ซึ่งตัวยาเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ Bonsai (บอนไซ) , กรดอะมิโน Tyrosine ช่วยไขมันแตกตัว , Walnut , Seaweed ( สาหร่ายทะเลสีแดง ) ช่วยเรื่องการยกกระชับ โดยแพทย์จะทำการฉีดไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง เพื่อสลายไขมันในจุดที่ต้องการลดไขมันส่วนเกิน และปรับรูปหน้าให้เรียวสวยอย่างที่ใจต้องการ เช่น บริเวณเหนียงที่หย่อนคล้อย หรือแก้มที่ห้อย ให้กระชับและไขมันจะสลายไปในที่สุด สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามการจองคิวได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

 

ขั้นตอนการฉีด BABILONE FAT BOMB

  • ล้างทำความสะอาดใบหน้า
  • ประคบน้ำแข็งบริเวณที่จะทำการฉีด Babilone Fat Bomb
  • คุณหมอจะทำการฉีด Babilone Fat Bomb ไปยังจุดที่มีไขมันส่วนเกิน

ช่องทางติดต่อคลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน

เว็บไซต์ : www.sowongroup.com
เพจ : sowonclinic
เบอร์ติดต่อ : 097-207-3296


สรุป คลินิกเมโสแฟตสลายไขมัน ที่ไหนดี

สำหรับ 10 อันดับเมโสแฟตสลายไขมันข้างต้นที่กล่าวมานั้นเป็นวิธีสำหรับผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนและรวดเร็ว ภายใน 5-7 วัน โดยส่วนมากแล้วถ้าเป็นคลินิกที่มีมาตรฐานจะใช้เมโสที่สกัดจากธรรมชาติซึ่งปลอดภัย 100% แนะนำว่าก่อนตัดสินใจเข้าใช้บริการคลินิกที่ไหนควรศึกษาหาความรู้ในเบื้องต้น ดูรูปประกอบการตัดสินใจและสอบถามข้อมูลให้ชัดเจนก่อนเข้ารับบริการ