หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2022
Review

10 อันดับ หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 สายหนังสยองขวัญจะต้องไม่พลาดหาเลือกดูได้แล้ว


- Advertisement - 10 อันดับ หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 สายหนังสยองขวัญจะต้องไม่พลาดหาเลือกดูได้แล้ว 1

สารบัญ

10 อันดับ หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 สายหนังสยองขวัญจะต้องไม่พลาดหาเลือกดูได้แล้ว

หนึ่งในรูปแบบของงานอดิเรกที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ของการเลือกดูหนังในเวลาว่าง ในแต่ละแนวหนังที่มีการผลิตออกมาเองก็มีหลากหลายแนวที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นแนวความรัก ครอบครัว คอมเมดี้ และแนวสยองขวัญ ซึ่งมาอยู่ในรูปแบบของ ” หนังผีฝรั่ง “ ที่ในตอนนี้เองเริ่มที่จะมีหลากหลายหนังสไตล์ผีที่มีการสื่อเรื่องราวออกมาจากความขนหัวลุก พร้อมการดูที่มีความหลอกหลอนและสไตล์การจัมป์สแกร์เข้ามาให้รู้สึกตกใจในทุกฉากการเล่นที่มีให้รับชม ความสนุกของหนังผีที่นำมาฉายถ่ายทำในแต่ละเรื่องเองก็อาจจะเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาและอาจจะมีบางเรื่องที่มีการอ้างอิงข้อมูลจากเหตุการณ์จริง ทำให้ผู้ที่รับชมได้อรรถรสในการดูหนังผีที่กำลังดูอยู่ได้อารมณ์มากขึ้น หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 ซึ่งในตอนนี้เองก็มีหลากหลายสไตล์แนวหนังที่น่าสนใจมาให้เลือกรับชมกันได้ผ่านช่องทางสตรีมสดออนไลน์ได้แล้ว

เกณฑ์ในการเลือกดูหนังผีฝรั่ง น่าดู ที่ให้ร่วมลุ้นสนุกกับทุกฉากภายในหนัง

รูปแบบของการดู หนังผีฝรั่ง น่าดู ในตอนนี้ที่มีความน่าสนใจนั้นจากคุณภาพของตัวหนังที่มีการใช้เทคนิคการถ่ายทำที่มีประสิทธิภาพในหนังผีแต่ละเรื่องเองก็จะมีระยะเวลาในการถ่ายทำที่ค่อนข้างนาน เพื่อให้ได้ฉากที่เหมาะสมกับบทหนังที่เขียนออกเน้นความสมจริง วิธีการเล่าเรื่องให้เกิดความสนใจกับผู้เข้าชมทุกคน เกณฑ์ในการเลือกดูหนังผีฝรั่งแนะนำ ในตอนนี้เองหากให้เข้าใจได้ง่าย ๆ ก็สามารถใช้วิธีการเลือกดูได้ตามนี้

  • ตัวหนังที่ทำการถ่ายทำออกมามีการทำตัวอย่างหนังได้น่าสนใจ
  • มีการนำเสนอนักแสดงและเนื้อเรื่องเกริ่นชัดเจน
  • ตัวโปสเตอร์หนังที่นำเสนอออกมามีการวางรูปแบบที่น่าสนใจ
  • การรีวิวของผู้ดูก่อนแล้วมีการแนะนำที่ไม่มากเกินไป

รีวิว 10 อันดับ หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 ที่มีการปล่อยฉายให้เข้ารับชมได้น่าสนใจยิ่งขึ้น จากแนวหนังที่เน้นการกระตุกขวัญ หลอนประสาทของผู้ที่ได้รับชม รีวิวที่ได้มีการเลือกมานั้นสามารถหารับชมผ่านช่องทางสตรีมที่เปิดให้บริการกันแล้ว

The Conjuring คนเรียกผี หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2022

1. The Conjuring คนเรียกผี หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2023

หนังที่มีการนำเสนอสร้างจากแฟ้มคดีที่เกิดขึ้นจริง The Conjuring คนเรียกผี หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2023 หนึ่งในหนังผีจักรวาลชื่อดังที่มีการนำเรื่องที่เกิดขึ้นจริงมาสร้างเป็นหนังให้รับชมกัน โดยเรื่องราวนี้เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวเอ็ดและลอว์เรนที่ตัวของพวกเขาเองมีความเชื่อในเรื่องของภูติ ผี ปีศาจ ซึ่งจากคดีทั้งหมดที่พวกเขาได้รับทำแก้ไขเหตุการณ์ต่าง ๆ นั้นล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่สุดพิศวง มาให้แฟนหนังสยองขวัญได้รับชมกันแล้ว เป็นหนึ่งในหนังผี น่าดู ปี 2023 ที่ไม่ควรพลาด

ตัวอย่าง The Conjuring คนเรียกผี

ช่องทางการรับชม The Conjuring คนเรียกผี

True ID , HBO max , Google Play


Insidious วิญญาณตามติด หนังผีฝรั่ง น่าดู

2. Insidious วิญญาณตามติด หนังผีฝรั่ง น่าดู

หนึ่งในเรื่องราวของหนังผีฝรั่งยอดนิยมที่มีการพูดถึงมากที่สุด Insidious วิญญาณตามติด หนังผีฝรั่ง น่าดู จากเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นจากครอบครัวหนึ่งที่อยู่อาศัยกันตามปกติ โดยความผิดปกติที่เกิดขึ้นนั้นมาจากการที่ลูกของพวกเขาชอบมีอาการคล้ายการละเมอที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ หรือจะเป็นการฝันแปลก ๆ ที่เปรียบเสมือนความเป็นจริงอย่างมาก แต่ในความเป็นจริงแล้วอาการเหล่านี้เองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากการถอดจิตออกจากร่างทำให้จุดนี้เองกลายเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครัวนี้จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผี ปีศาจ ที่หวังจะยึดครองร่างและเข้ามาอยู่ทดแทนเพื่ออาศัยในโลกมนุษย์นั้นเอง

ตัวอย่าง Insidious วิญญาณตามติด

ช่องทางการรับชม Insidious วิญญาณตามติด

True ID , HBO max , Google Play


32 Malasana Street ย่านผีอยู่ หนังผีฝรั่งแนะนำ 2022

3. 32 Malasana Street ย่านผีอยู่ หนังผีฝรั่งแนะนำ 2023

ไม่ควรพลาดเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในประเทศสเปนที่ชวนให้ขนหัวลุกตาม ๆ กัน 32 Malasana Street ย่านผีอยู่ หนังผีฝรั่งแนะนำ 2023 จุดเริ่มต้นเริ่มจากการที่ครอบครัวหนึ่งที่ย้ายเข้ามาอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์ภายในย่านกลางกรุงแห่งใหม่ จากสาเหตุที่พวกเขาจะต้องมีการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่จากการย้ายเข้าอยู่ในครั้งนี้เองทำให้พวกเขานั้นจะต้องพบเจอกับเรื่องราวสุดหลอนขนหัวลุก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเมื่อพวกเขาพยายามที่จะหาความจริง พร้อมการแก้ไขเองก็กลายเป็นการกระตุ้นความน่ากลัวให้เพิ่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม ติดตามรับชม หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2022 เรื่องนี้ผ่านสตรีมสดที่มีให้บริการได้แล้ว

ตัวอย่าง 32 Malasana Street ย่านผีอยู่

ช่องทางการรับชม 32 Malasana Street ย่านผีอยู่

Netflix


Lights Out มันออกมาขย้ำ หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2022

4. Lights Out มันออกมาขย้ำ หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2023

ใครที่เป็นโรคความกลัวในที่มืดรับรองได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่เขย่าขวัญ สร้างความหวาดผวาได้อย่างแน่นอน Lights Out มันออกมาขย้ำ หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2023 จากเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ได้สูญเสียพ่อไป ทำให้มาร์ติน ลูกชายคนโตของเขาจะต้องอยู่ร่วมกับแม่ที่เสียสติไปแล้ว โดยความคิดของแม่เขาเองจะมีความชื่นชอบในการพูดกับเพื่อนในความมืดที่ชื่อ ไดอาน่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหล่านี้เองจึงกลายเป็นปัญหาที่ทำให้เขาจะต้องนำน้องชายไปฝากไว้กับพี่สาวต่างพ่อ แต่ก็ยังไม่วายความเฮี้ยนที่มันยังคงตามรังควานอยู่ตลอดเวลา

ตัวอย่าง Lights Out มันออกมาขย้ำ

ช่องทางการรับชม Lights Out มันออกมาขย้ำ

Netflix , Google Play


Mirrors มันอยู่ในกระจก หนังผีฝรั่ง น่าดู

5. Mirrors มันอยู่ในกระจก หนังผีฝรั่ง น่าดู

หนึ่งในหนังระดับตำนานของความสยองขวัญคนหัวลุก Mirrors มันอยู่ในกระจก หนังผีฝรั่ง น่าดู จากเรื่องราวของ เบน คาร์สัน ผู้ที่อดีตเคยเป็นตำรวจมาก่อนที่จะผันตัวมาทำอาชีพในการเป็นยามให้กับห้างสรรพสินค้าเก่าแห่งหนึ่ง จากเหตุการณ์ที่เขาได้พบเจอเองเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาพบกับเรื่องราวสุดหลอน ที่เกิดขึ้นจากกระจกบานหนึ่งที่ดูเหมือนจะมีวิญญาณเข้าสิงสู่อาศัยอยู่ ทำให้เขาจะต้องหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และการเริ่มต้นสืบสวนของเขาเองจึงกลายเป็นจุดเริ่มเรื่องของหนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 ที่ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน

ตัวอย่าง Mirrors มันอยู่ในกระจก

ช่องทางการรับชม Mirrors มันอยู่ในกระจก

Netflix , Google Play


As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก หนังผีฝรั่งแนะนำ 2022

6. As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก หนังผีฝรั่งแนะนำ

เรื่องราวสุดสยองที่เกิดขึ้นของนักโบราณคดีสาวและกลุ่มสำรวจของเธอที่ได้มีความตั้งใจจะเข้าไปยังสุสานใต้ดินภายใต้เมืองปารีส As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก หนังผีฝรั่งแนะนำ จากการเริ่มต้นที่ทำให้การสำรวจหาวัตถุในตำนานของศิลาที่ทำให้กลายเป็นอมตะนั้น พวกเขาเองก็ไม่คาดคิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากการสำรวจที่ทำให้พวกเขาจะต้องเจอเหตุการณ์สุดสยองที่ทำให้โอกาสในการออกจากสุสานใต้ดินแห่งนี้ได้ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ ในทุกครั้งที่พวกเขาได้ลงสำรวจดำลึกลงไป

ตัวอย่าง As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก

ช่องทางการรับชม As Above So Below แดนหลอนสยองใต้โลก

Netflix , Google Play


Pet Sematary กลับจากป่าช้า หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2022

7. Pet Sematary กลับจากป่าช้า หนังผีฝรั่งยอดนิยม

หนึ่งในเรื่องราวของหนังสยองขวัญที่ได้อ้างอิงจากนิยายชั้นนำของ สตีเฟ่น คิง Pet Sematary กลับจากป่าช้า หนังผีฝรั่งยอดนิยม จากจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่เพิ่งสูญเสียลูกคนเล็กไปจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จากความโศกเศร้าที่ปกคลุมทั่วทั้งบ้านนี้เอง ทำให้เขานึกถึงเรื่องเล่าหนึ่งจากพื้นที่สุสานอาถรรพ์แห่งหนึ่งที่เมื่อนำศพไปฝังจะทำให้พวกเขากลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง ทำให้เขาตัดสินใจที่จะนำศพของลูกเขาไปฝังและเมื่อเช้าวันถัดมาเธอกลับมาคืนชีพมีชีวิตอีกครั้ง แต่ในการกลับมาของลูกของเขาเองไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไป หนึ่งในหนังผีฝรั่ง น่าดู ที่รับประกันความหลอนที่มีให้ดูได้แล้วในตอนนี้

ตัวอย่าง Pet Sematary กลับจากป่าช้า

ช่องทางการรับชม Pet Sematary กลับจากป่าช้า

Netflix


Annabelle ตุ๊กตาผี หนังผีฝรั่ง น่าดู

8. Annabelle ตุ๊กตาผี หนังผีฝรั่ง น่าดู

อีกหนึ่งเรื่องราวของหนังผีชวนสยองที่อ้างอิงจากคดีที่เกิดขึ้นจริงของ เอ็ดและลอว์เรน Annabelle ตุ๊กตาผี หนังผีฝรั่ง น่าดู โดยเรื่องของผีตนนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากตุ๊กตาอาถรรพ์ตัวหนึ่งที่ถูกนำมาฝากไว้กับครอบครัวหนึ่ง จากเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวที่ดูแลตุ๊กตาตัวนี้นั้น ไม่ว่าจะเป็นการถูกบุกรุกของกลุ่มคนแปลกหน้า เสียงประหลาดต่าง ๆ การเกิดภาพหลอนที่ดูสมจริง ทำให้กลายเป็นหนทางสู่เรื่องราวสุดหลอนที่จุดเริ่มต้นมาจากตุ๊กตาที่ดูเหมือนมีวิญญาณเข้าสิงสู่อยู่นั้นเอง

ตัวอย่าง Annabelle ตุ๊กตาผี

ช่องทางการรับชม Annabelle ตุ๊กตาผี

Google Play


Sinister เห็นแล้วต้องตาย หนังผีฝรั่งแนะนำ 2022

9. Sinister เห็นแล้วต้องตาย หนังผีฝรั่งแนะนำ

จะต้องไม่พลาดสำหรับแฟนหนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 ที่รับประกันความหลอนประสาทภายในเรื่อง Sinister เห็นแล้วต้องตาย หนังผีฝรั่งแนะนำ 2023 โดยเนื้อเรื่องที่เล่าถึงเหตุการณ์ของ เอลิสัน นักเขียนนิยายแนวฆาตกรรมสยองขวัญที่ตัวเขาเองกำลังหาแรงบันดาลใจในการเขียนนิยายเรื่องใหม่ จากแนวคิดที่จะย้ายเข้าสู่บ้านที่เกิดเหตุฆาตกรรมจริง ๆ เพื่อสืบหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เขาจึงได้เข้าค้นสิ่งของภายในบ้านพร้อมกับเจอฟิลม์ฉายหนังม้วนหนึ่งที่เมื่อเขาได้นำมาฉายดูแล้ว กลับพบว่าเป็นฟิลม์ที่เกิดเหตุฆาตกรรมต่าง ๆ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองที่ตามหลอกหลอนพวกเขาทั้งครอบครัว

ตัวอย่าง Sinister เห็นแล้วต้องตาย

ช่องทางการรับชม Sinister เห็นแล้วต้องตาย

True ID , Google Play


THE POSSESSION OF HANNAH GRACE ห้องเก็บศพ หนังผีฝรั่งยอดนิยม 2022

10. THE POSSESSION OF HANNAH GRACE ห้องเก็บศพ หนังผีฝรั่งยอดนิยม

เรื่องราวชวนหลอนที่เกิดขึ้นของห้องเก็บศพแห่งหนึ่ง THE POSSESSION OF HANNAH GRACE ห้องเก็บศพ หนังผีฝรั่งยอดนิยม จากเหตุการณ์ที่เริ่มต้นขึ้นของ เมแกน รี้ด หญิงสาวอดีตตำรวจที่กำลังออกหางานใหม่ที่เธอเองได้พบเข้ากับงานที่เกี่ยวกับการเข้าเฝ้าห้องเก็บศพ ที่เมื่อวันหนึ่งเหตุการณ์สุดสยองก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อได้มีศพของหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาในห้องเก็บศพที่เมื่ออยู่ไปได้ซักพักก็เกิดเหตุประหลาดต่าง ๆ ที่เมื่อเธอนั้นได้เฝ้าอยู่เองก็เริ่มที่จะรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เธอกำลังพบเจออยู่

ตัวอย่าง THE POSSESSION OF HANNAH GRACE ห้องเก็บศพ

ช่องทางการรับชม THE POSSESSION OF HANNAH GRACE ห้องเก็บศพ

Google Play


สรุป หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023

สนุกไปเรื่องราวของการติดตามดู หนังผีฝรั่ง น่าดู ปี 2023 ที่ในตอนนี้เองสามารถหาดูได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางการสตรีมหนังที่เปิดให้บริการผ่านแอปบนมือถือ การเลือกดูหนังผีที่ได้มีการรีวิวทั้ง 10 อันดับให้เลือกรับชมนั้น รับรองได้จากเรื่องราวของหนังที่พร้อมจะมาสร้างความน่ากลัว สยองขวัญให้กับผู้ที่ได้รับชมทุกคนได้ติดตา จดจำได้เป็นที่แน่นอน

โค้ดส่วนลด shopee