นภัสรีย์ คลินิก อันดับ 1 ด้านการร้อยไหม
beauty

10 อันดับคลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี มีรีวิวกันมากที่สุด 2024


- Advertisement -

สารบัญ

10 อันดับคลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี มีรีวิวกันมากที่สุด 2024

การร้อยไหมเป็นนวัตกรรมเสริมความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากกระแสค่านิยมจากต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเทศเกาหลีจะเห็นได้ว่าเหล่าดาราเน็ตไอดอลแต่ละคนมีรูปหน้าที่เต่งตึงแล หน้าเรียว ผิวดูอ่อนเยาเป็นอย่างมาก ทำให้สาวๆหลายคนอยากจะมีรูปหน้าในฝันบ้าง ซึ่งข่าวดีคือเทคโนโลยีทางการแพทย์ในเรื่องของการศัลยกรรมของประเทศไทยในปัจจุบันนั้นก้าวหน้ากว่าเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้วเป็นอย่างมากมีการนำเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆมาใช้ในการรักษาทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากไม่แพ้ต่างประเทศเลยทีเดียว ในการร้อยไหมก็เช่นกันมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้รับคุณวุฒิระดับนานาชาติมาคอยให้บริการเราอย่างใกล้ชิด จะเห็นได้เลยว่าคนไทยมีรูปร่างหน้าตาที่ดูดีขึ้นเรื่อยๆ Top Rank Thailand จึงได้คัดกรอง 10 อันดับคลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี 2024 มีรีวิวกันมากที่สุด 2024 ที่มีเหล่าดาราและเซลเล็บใช้บริการกันเป็นจำนวนมากและนอกจากนั้นยังมีโปรโมรชั่นที่ดึงดูดมากมายให้เลือกใช้บริการกัน ลองมาดูกันว่ามีที่ไหนต้องตาต้องใจกันบ้าง

คลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี มาดูกันเลย

นภัสรีย์ คลินิก อันดับ 1 ด้านการร้อยไหม

1. นภัสรีย์ คลินิก อันดับ 1 ด้านการร้อยไหม โดยอาจารย์แพทย์ ปลอดภัยแน่นอน

ร้อยไหมทั้งทีเลือกให้ดีไปเลย ผลลัพธ์สวยถูกใจแน่นอน ไม่ต้องไปเสิร์ชหาให้เสียเวลาเราเลือกมาให้แล้วกับนภัสรีย์ คลินิก คลินิกเสริมความงามที่เป็นอันดับ 1 ด้านการร้อยไหม การันตีความเชี่ยวชาญด้วยตำแหน่งอาจารย์แพทย์ผู้สอนเทคนิคร้อยไหมประจำบริษัท Ultra V Thailand และรางวัลคลินิกร้อยไหมดีเด่นจากนิตยสารแพรว รางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2022

ร้อยไหมที่นี่ดียังไง มาหาคำตอบกัน

การร้อยไหมกับนภัสรีย์ คลินิกนั้นทำโดยอาจารย์แพทย์ทุกเคส มีประสบการณ์ด้านการสอนร้อยไหม และดูแลคนไข้จริงมาแล้วมากมายมานับหมื่นเคส คุณหมอยังมีฝีมือด้านการปรับรูปหน้าให้สวยงาม วีเชฟ และยังช่วยออกแบบเสริมโหงวเฮ้งอีกด้วย เทคนิคพิเศษของที่นภัสรีย์คลินิกคือการร้อยแบบ Multilayer Technique เป็นการกระตุ้นคอลลาเจนทุกชั้นผิว ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยและยาวนานกว่าเทคนิคปกติ ก่อนจะร้อยไหมคุณหมอจะวิเคราะห์ปัญหาอย่างละเอียด เพื่อออกแบบทิศทางการร้อยให้กรอบหน้าดูยก บวมน้อย และเป็นธรรมชาติ นอกจากการยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียว หน้าเด็กอ่อนกว่าวัย และยังเชี่ยวชาญในเรื่องการร้อยไหมจมูก ให้โด่งสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ ใช้เวลาน้อยที่สุด คนไข้มักบอกว่าคุณหมอมือเบาแต่งานละเอียดและประณีตที่สุดตั้งแต่ดูรีวิวมา แผลเล็กมากเหมือนรูเข็ม เจ็บน้อย ไม่อักเสบ ไม่มีปัญหารอยแผลเป็นหรือพังผืด ไหมที่ใช้เป็นเกรดดีที่สุดสลายได้หมด ร้อยไหมจะไม่เขียวช้ำเลย สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติได้ทันทีโดยไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญคุณหมอรับฟังและให้คำแนะนำดีมากเพื่อดีไซน์ทรงจมูกร่วมกันกับคุณหมอเพื่อให้ได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจรับกับใบหน้ามากที่สุด แอบกระซิบว่าดาราเซเลบมาทำหน้าที่นี่เยอะมาก

รีวิวร้อยไหม นภัสรีย์ คลินิก

 

หากต้องการร้อยไหม ไม่ว่าจะร้อยเพื่อเสริมจมูกหรือปรับรูปหน้า นภัสรีย์ คลินิกเป็นคำตอบแรกที่อยากแนะนำ

เพราะคุณหมอเก่งและมีประสบการณ์ร้อยไหมมาอย่างยาวนาน คุณภาพเกินราคา ถูกใจไม่ผิดหวังแน่นอน

?ช่องทางการติดต่อนภัสรีย์คลินิก?

สามารถส่งประเมินปัญหารูปหน้าได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายกันได้เลย
? ไลน์ไอดี : @napassareeclinic
Website : https://napassaree.com
Instagram : Napassareeclinic
Facebook : Napassaree clinic นภัสรีย์คลินิก ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ เลเซอร์
? สาขาอ่อนนุช : 062-457-9922
? สาขาจามจุรีสแควร์ : 098-259-9880

Napassaree Clinic
Beauty Is Happiness ✨

?สาขา อ่อนนุช
??ใต้คอนโดไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท ตึกบี ติดร้านทำผม (ลงBTSอ่อนนุช ทางออก3 ,มีที่จอดรถหน้าร้าน)

?สาขา จามจุรีสแควร์
?? ชั้น3 ตึกจามจุรีสแควร์ (ลงMRTสามย่าน , จอดรถในตึกฟรี 2 ชม.)


Amed Clinic คลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม

2.  Amed Clinic คลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม ในแบบฉบับที่คุณทำได้

ชื่อของ AMED เกิดจากคำว่า Artistic, Magnificent, Enchant และ Dependable แปลว่า สถาบันแห่งศาสตร์และศิลป์ของความงามพร้อมสรรค์สร้างเสน่ห์และความงามที่พิเศษกว่าให้กับท่านด้วยบริการที่เชื่อมั่นและวางใจได้ เป็นคลินิกที่พัฒนาต่อเนื่องจนกระทั่งมีชื่อเสียงไปทั่วทั้งเอเชียมุ่งเน้นด้านผลการรักษา และคำนึงถึงความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และฝีมือไม่ต่างจากทีมแพทย์เกาหลีเลยทีเดียว การร้อยไหมของที่นี่จะมี 2 แบบ
1.ไหม PDO (polydioxanone) เป็นไหมละลายที่ใช้ในการเย็บผนังเส้นเลือดหัวใจ ซึ่งมีโอกาสแพ้น้อยมาก ไม่มีผลปฏิกิริยาต่อผิวหนัง
2.ไหมสเต็มเซลล์ (Stem Cell) เป็นเส้นไหมที่มีสเต็มเซลล์เคลือบอยู่ เมื่อไหมละลายแล้วจะช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี

การร้อยไหม เหมาะกับใครบ้าง
การร้อยไหม เหมาะสำหรับผู้ที่มีความหย่อนคล้อยของผิวหน้า รูปหน้าไม่เรียวกระชับ ผู้ที่ต้องการปรับให้รูปหน้าเรียวได้รูป ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยส่วนใหญ่จะเกิดกับคนที่เริ่มมีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป สำหรับวัยรุ่นที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปีก็อาจจะมีบางกรณีที่ใบหน้าไม่ได้รูปหรือเผชิญกับภาวะต่างๆภายในชีวิตประจำวันทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยก็สามารถทำการร้อยไหมได้เช่นเดียวกันโดยจะต้องผ่านคำแนะนำของแพทย์ในเบื้องต้นก่อน

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

สถานที่ :
(สาขาสีลม) อาคารดวงทิพย์ 68/1 ชั้น 4 ถ.สีลม สุริยวงศ์ บางรัก กทม. 10150
(สาขาทองหล่อ) อาคาร Fifty Fifth ชั้น 2 เลขที่ 90 ทองหล่อ 2 ซ.สุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ วัฒนา กทม. 10110
(สาขา Central Plaza Westgate) 2102 ชั้น 2 อาคารเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เลขที่ 199,199/1,199/2 ม. 6 เสาธงหิน บางใหญ่ นนทบุรี 11140
ติดต่อ : สาขาสีลม 06-1424-5323, สาขาทองหล่อ 080-2493691
เพจ : AmedOfficial
เว็บไซต์ : amedclinic.com


Tharatorn Medical Clinic ธราธร เมดิคอล คลินิก

3. Tharatorn Medical Clinic ธราธร เมดิคอล คลินิก

ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและเทคโนโลยีที่นำเข้าจากต่างประเทศทำให้ ธราธร เมดิคอล คลินิก เป็นที่นิยมของหมู่วัยรุ่นสมัยใหม่ มีการคิดค้นกรรมวิธีรักษาด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของความงาม มีเครื่องไม้เครื่องมือที่สะอาด ปลอดภัย จึงช่วยเติมเต็มความสวยงามของลูกค้าได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ มีเคสรีวิวจากทางคลินิกจำนวนมากจากผู้ที่เข้ารับบริการ หากใครที่อยากมาใช้บริการที่นี่ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว (ประตู 2) สามารถเดินทางมาใช้บริการได้อย่างสะดวก

บริการร้อยไหมจากทาง ธราธร เมดิคอล คลินิก
• ร้อยไหมก้างปลา
• ร้อยไหม K-Spring Thread Lifting (PLLA)
• ร้อยไหมเกลียว Spiral

 

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

สถานที่ : 298 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กทม. 10900
เพจ : tharatornclinic
เว็บไซต์ : www.tharatornmedicalclinic.com


Treesurang Clinic ร้อยไหม

4. คลินิกร้อยไหม Treesurang Clinic ตรีสุรางค์ คลินิก

สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ต้องเดินทางไกลมาถึงกรุงเทพเพราะที่ Treesurang Clinic เปิดให้บริการด้วยกันถึง 2 สาขาที่จังหวัด สมุทรสาครและราชบุรี เพื่อรองรับและให้บริการแก่ลูกค้าจังหวัดข้างเคียงอย่างทั่วถึง ด้วยสโลแกน “ตรีสุรางค์คลินิก สวย สั่ง ได้ ตามใจคุณ” จึงทำให้เติบโตมาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลา 2 ปี ผลิตภัณฑ์ต่างๆได้รับการรองรับจากทาง อย. มันใจได้ในประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการรักษา ทีมพนักงานและทีมแพทย์ได้รับการอบรมในขั้นสูงจึงมีความมั่นใจในการรักษาที่สมบูรณ์แบบ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องปีกจมูกบาน ปีกจมูกกว้าง หรือไม่ได้รูป สามารถแก้ไขได้โดยแพทย์จะทำการร้อยไหมเก็บปีกจมูก ให้ฐานจมูกเล็กลง เข้ารูปเหมาะกับรูปหน้า การร้อยไหมจมูกนี้อยู่ได้นานถึงปีครึ่งเลยทีเดียว

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

สถานที่ :
สาขามหาชัย: 923/32 ถ.เอกชัย มหาชัย เมือง จ.สมุทรสาคร 74000
ติดต่อ : 099-5624666
สาขาราชบุรี : 1/6 ถ.สมบูรณ์กุล หน้าเมือง เมือง จ.ราชบุรี 70000
ติดต่อ : 094-6646292
เพจ : Treesurangclinic
เว็บไซต์ : www.treesurangclinic.com


Patcha Clinic พัชชาคลินิก คลินิกชื่อดังด้านการร้อยไหม

5. Patcha Clinic พัชชาคลินิก คลินิกชื่อดังด้านการร้อยไหม

Patcha Clinic พัชชาคลินิก เป็นคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการร้อยไหม และสามารถตอบคำถามข้อสงสัยทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องของการร้อยไหมได้อย่างครบ ถ้วน เนื่องจากทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญและมีเคสปัญหาที่หลากหลายกว่า 10,000 เคส

เทคนิคเฉพาะของคุณหมอที่คิดค้นขึ้นมาเองจากประสบการณ์การปรับรูปหน้าในหลากหลายปัญหาที่ผ่านมา คติในการร้อยไหมทุกครั้ง “ร้อยไหมยังไง ให้ยกกระชับมากที่สุด แต่ใช้จำนวนเส้นไหมน้อยที่สุด” คุณหมอประเมินปัญหาคนไข้ก่อนทำทุกเคส ขณะร้อยไหมคุณหมอจะค่อยๆใส่ไหม ไม่เหมือนที่อื่นๆ เพราะต้องการให้เกิดการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อน้อยที่สุด ผลลัพธ์ที่ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “คุณหมอมือเบา ไม่เจ็บเลยบวมน้อยมาก และสามารถไปทำงานได้ตามปกติ” ทำให้หลายๆคนต่างพูดถึงและบอกต่อ

การันตีด้วยรางวัลมากมายด้านการร้อยไหม

? รางวัลสำหรับคลินิกความงามที่มีความน่าเชื่อถือ จากนิตยสารแพรว
? รางวัลคลินิกที่เป็นที่สุดด้านการร้อยไหม ปี 2021และ ปี 2022 จากนิตยสารสุดสัปดาห์
? รางวัล Best KOLs trainer of TESSLIFT thailand (แพทย์ผู้สอนร้อยไหมโครงตาข่าย)
? รางวัล Top 10 spender awards ที่มียอดการใช้ไหม Tesslift สูงสุดระดับประเทศในปี 2022
? รางวัลคลินิกที่มียอดใช้ไหม Tesslift เป็นอันดับต้นๆของประเทศ ปี 2021
? รางวัลคลินิกที่มียอดใช้ไหม Mint สูงระดับประเทศ ปี 2021

รีวิวร้อยไหม Patcha Clinic พัชชาคลินิก

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

Line id : @patcha.clinic
ส่งรูปปรึกษาฟรี คลิก : http://nav.cx/gDzwRrO
เว็บไซต์ : www.patchaclinic.com
Facebook : Patcha.clinic
Instagram : patcha.clinic
Youtube : Patcha clinic
สถานที่ตั้ง : ติด Mrt สุทธิสาร ทางออก 2
โทร : 062-292-6464


WALEERAT CLINIC ร้อยไหมปรับรูปหน้าอับดับ 1 ของเอเชีย

6. คลินิกร้อยไหม WALEERAT CLINIC ร้อยไหมปรับรูปหน้าอับดับ 1 ของเอเชีย

เป็นอีกคลินิกหนึ่งที่มีเคสรีวิวจากผู้เข้ารักษาจำนวนมากเพราะ วลีรัตน์คลินิกมาพร้อมกับสโลแกน ”รหัสลับหน้าสวย” เป็นคลินิกที่โดเด่นในเรื่องของการปรับรูปหน้าให้หน้าสวยหน้าเรียว จากประสบการณ์ผู้ที่เคยเข้ารับบริการบอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ด้วยประสบการณ์ของคุณหมอกว่า 20,000 เคสได้มาตรฐานการรับรองรางวัลระดับเอเชียในความชำนาญการออกแบบรูปหน้าและสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องผลลัพธ์ที่จะออกมา สำหรับผู้ทีสนใจสามารถจองคิวผ่านทางเว็บไซต์ได้โดยตรงนอกจากนั้นหากใครอยากทราบรายละเอียดในการร้อยไหมในเว็บไซต์ของทางคลินิกมีการถามตอบข้อสงสัยในทุกๆเรื่อง

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

เบอร์ติดต่อ:
สาขาสยามสแควร์ 094-451-2244 สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ 094-451-2244
สาขาทองหล่อ 061-898-5559 สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต 094-497-3555
สาขาเดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 083-609-3561
เว็บไซต์: waleerat.com

หลังทำร้อยไหม วิธีดูแล ข้อปฏิบัติ และข้อห้าม
• ควรรับประทานยาฆ่าเชื้อและลดบวมที่แพทย์สั่งอย่างต่อเนื่องจนหมด
• ควรรับประทาน vitamin C และ Collagen
• ประคบเย็นหากมีอาการปวด
• หลีกเลี่ยงการยิ้มหรืออ้าปากกว้างๆ
• ควรมาพบแพทย์ตามนัดเพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดีที่สุด


Rukkhun Clinic ร้อย ไหม ยก กระชับ หน้า ที่ไหน ดี

7. คลินิกร้อยไหม Rukkhun Clinic ร้อย ไหม ยก กระชับ หน้า ที่ไหน ดี

นพ.ธนิตศักดิ์ วิบูลกุลเศรษฐ์ ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการร้อยไหมได้ตอบคำถามข้อสงสัยทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องของการร้อยไหมได้อย่างครบถ้วน หากใครที่ยังไม่มีความรู้ในเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วยการร้อยไหมสามารถหาคำตอบได้ที่ Rukkhun Clinic ก่อนทำการรักษาจะมีการประเมินรูปหน้าของแต่ละคน แพทย์ผู้ให้บริการใส่ใจในทุกขั้นตอนรายละเอียดเพื่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อคนไข้น้อยมากที่สุด ข้อดีของคลินิกนี้อีกอย่างคือมีบริการให้คำปรึกษาแนะนำด้านความงามก่อนล่วงหน้าฟรี เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ โดยทางคลินิกไม่มีนโยบายการค้ากำไรเกินควรทำใหผู้เข้าใช้บริการนอกจากจะได้รับผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจแล้วยังได้ความคุ้มค่าอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย

เหนียงเยอะมากควรร้อยไหมหรือไม่
เป็นอีกหนึ่งข้อที่มีคนสงสัยและถามกันเยอะ นพ.ธนิตศักดิ์ ให้ความเห็นว่า คนที่มีเหนียงเยอะยังไม่ควรทำการร้อยไหม อาจแก้ไขอาจจะดูดไขมันหรือฉีดสลายไขมันใต้เหนียง หลังจากทำการดูดไขมันใต้เหนียงเรียบร้อยแล้วสามารถทำการร้อยไหมต่อได้

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

ติดต่อ: 02-9346185
เพจ: rukkhunclinic
เว็บไซต์: www.rukkhunclinic.com


Atlases Clinic คลินิกร้อยไหม ร้อยไหมจมูก - ร้อยไหมหน้าเรียว ได้ผลดังใจ

8. Atlases Clinic คลินิกร้อยไหม ร้อยไหมจมูก – ร้อยไหมหน้าเรียว ได้ผลดังใจ

แพทย์หญิง ศศิพัชร์ วิริยะรัตน์ (คุณหมอปู) มีประสบการณ์ด้านการร้อยไหมจมูกและร้อยไหมเพื่อปรับรูปหน้า มาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี มีใบรับรองจากสถาบันความงามที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศซึ่งได้รับมาตรฐาน นอกจากนั้นแล้ว คุณหมอยังได้รับความเชื่อมั่นในฝีมือและความไว้วางใจจากดารานักแสดงและเหล่าดีเจที่มีชื่อเสียงหลายท่าน ไม่ใช่แต่เพียงรูปหน้าเท่านั้นที่เรียวขึ้น ยังมีการร้อยไหมที่จมูกเพื่อปรับเสริมโหงวเฮ้งรับกับสัดส่วนของใบหน้าอีกด้วย จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าที่คลินิกแห่งนี้จะให้บริการที่ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากต่อลูกค้าอย่างแน่นอน คนที่กำลังมองหาคลินิกร้อยไหมดีดี ที่แอทลาสษ์คลินิกเป็นอีกที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด

ข้อดีของการร้อยไหมที่ Atlases Clinic
• สวยอย่างเป็นธรรมชาติ
• สวยเร็ว สวยไว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น
• มีความปลอดภัยสูง ไหมละลายไม่เหลือสิ่งแปลกปลอมตกค้างภายในร่างกาย
• ใช้เวลาในการรักษาเร็วมากเพียงไม่เกิน 30 นาที

 

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

สถานที่: 6/18 ถ.รัชดาภิเษก แยกอโศก-สุขุมวิท (ซอยเดียวกับโรงแรม Citypoint) คลองเตย กทม.ติดต่อ: 092-6465442, 061-6464924, 061-6464942
เพจ: AtlasesClinic
เว็บไซต์: www.atlasesclinic.com


โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

9. โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ร้อยไหม

สำหรับคนที่มีความกังวลใจในเรื่องของมาตรฐานคลินิกอยากรักษากับทางโรงพยาบาล เรามีตัวเลือกเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย ในเครือของโรงพยาบาลบางปะกอก ซึ่งในเรื่องของความครบวงจรทางด้านศัลยกรรมนั้นโรงพยาบาลแห่งนี้โด่งดังทั้งในประเทศและนอกประเทศ มีการรับรองมาตรฐานคุณภาพจากองค์กร JCI และได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพจาก HA เพียบพร้อมด้วยความหลากหลายในการบริการด้านการรักษาโดยใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย สำหรับการร้อยไหมของที่นี่จะใช้ไหมชนิดเงี่ยงจากประเทศเกาหลี

ข้อควรระวังจากการร้อยไหม
• อาจมีการบวมแดงหรือแพ้ไหมละลายแต่กรณีนี้เกิดขึ้นน้อยมาก
• ควรทำการร้อยไหมกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์เท่านั้น
• หากไม่ใช่ไหมละลายอาจเกิดสารตกค้างในร่างกายเป็นผลเสียระยะยาวได้
• มีความเสี่ยงจากการติดเชื้อหากอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษานั้นไม่สะอาด

 

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

สถานที่: 362 ถ.พระราม 2 บางมด จอมทอง กทม. 10150
ติดต่อ: 02-109-9111 ต่อ 10920, 10921
เว็บไซต์: www.bangpakokhospital.com


Weezy Clinic ร้อยเสร็จ...เห็นผลเลยทันที !!

10. Weezy Clinic ร้อยไหมเสร็จ…เห็นผลเลยทันที !!

เป็นสถานเสริมความงามไสตล์เกาหลี มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยและความมั่นใจแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการโดยลูกค้าไม่ต้องบินไปรักษาที่ประเทศเกาหลีเนื่องจาก Weezy Clinic นั้นมีเทคนิกในการรักษาที่เป็นมืออาชีพทั้งทีมงานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมที่คลินิกและขอคำปรึกษาในการรับบริการได้ฟรี ทางคลินิกมีโปรโมชั่นดีๆอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้ทั้งความคุ้มค่าและความงามกลับไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรีวิวมากมายได้จากทางเพจเฟสบุ๊คของคลินิก

ช่องทางติดต่อคลินิกร้อยไหม

สถานที่: ห้าง Thanya Shopping Park ถ.ศรีนครินทร์ อาคาร B ชั้น 2 ติดธนาคารไทยพานิชย์
ติดต่อ: 02-1086142, 090-641 0040
เพจ: WeRClinic
เว็บไซต์: www.weezyclinic.com


สรุป คลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี 2024

สุดท้ายหากใครที่ยังสงสัยเรื่อง คลินิกร้อยไหม ที่ไหนดี 2024 หรือยังไม่แน่ใจว่าอยากร้อยไหมแต่จะร้อยที่ไหนดี ที่นู่นก็โปรโมชั่นดี ที่นี่ก็มีคนแนะนำมา จึงขอแนะนำว่าก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการกับที่ไหนก็ตามควรมองหาสถานบริการที่ได้มาตฐาน มีคุณภาพ มีใบอนุญาตในเรื่องของการศัลยกรรมความงาม รีวิวจากทางคลินิกก็เป็นส่วนสำคัญสุดท้ายคือเรื่องของความชำนาญในการรักษาของแพทย์เพราะแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการรักษาจะทำให้ลดผลข้างเคียงที่เกิดอาจขึ้นได้