อีเดนคลินิก E-DEn clinic รักษาหลุมสิวแบบถาวร
beauty

10 อันดับคลินิกรักษาหลุมสิว ที่ไหนดีและครบวงจร


- Advertisement -

สารบัญ

10 อันดับคลินิกรักษาหลุมสิว ที่ไหนดีและครบวงจร

ปัจจุบันเทคโนโลยีในการรักษารอยแผลเป็น หลุมสิว ริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้านั้นมีหลากหลายวิธีมาก เครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์มีนวัตกรรมก้าวล้ำจึงทำให้การรักษาหลุมสิว รอยแผลเป็นนั้นนอกจากจะมีราคาที่ถูกขึ้นกว่าเดิมแล้วยังมีประสิทธิภาพในการรักษาดีขึ้นอีกด้วย เห็นได้จากมีคลินิกที่เปิดให้บริการในเรื่องของความงามเป็นจำนวนมากจึงไม่ต้องกังวลนั่งเครียดกับปัญหาของใบหน้าอีกต่อไป
สำคัญที่สุดอย่าลืมแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุด้วย ซึ่งโดยส่วนมากแล้วหลุมสิวจะไม่เกิดขึ้นหากไม่มีการเกิดแผลหรือสิวอักเสบบนใบหน้า เรื่องของฮอร์โมนนั้นก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเกิดสิว วัยรุ่นจะเป็นสิวมากกว่าเด็กหรือผู้สูงอายุ ผู้ชายจะมีโอกาสเป็นสิวมากกว่าผู้หญิง สิ่งที่เราทำได้คือการป้องกันไม่ให้สิวเกิดขึ้นจากปัจจัยอื่นๆเช่น การใช้มือสัมผัสใบหน้าโดยตรง การแคะแกะเกาใบหน้า การรับประทานอาหารไม่เป็นประโยชน์จำพวกของทอดของมันก็เป็นตัวกระตุ้นทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน แต่จะทำอย่างไรเมื่อเผลอทำให้เกิดสิวและรอยหลุมสิวขึ้นมาแล้ว Top Rank Thailand ได้คัดกรอง 10 อันดับคลินิกรักษาหลุมสิวครบวงจรมาฝาก ใครที่ใฝ่ฝันอยากจะมีใบหน้าเรียบเนียนอย่าเพิ่งท้อเพราะคลินิกเหล่านี้มีวิธีการจัดการกับหลุมสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว

สาเหตุของการเกิดหลุมสิว ?

• หลุมสิวที่เกิดจากการเป็นสิวอักเสบมักทิ้งรอยแผลเป็นไว้บนใบหน้า หากไม่ได้รับการรักษา ใช้ครีมหรือยารักษาที่ผิดประเภทอาจทำให้เกิดแผลเป็นที่เป็นหลุมกว้างกว่าเดิม วิธีที่ถูกต้องเมื่อเริ่มรู้สึกว่าเป็นสิวอักเสบควรใช้ยาแต้มให้สิวยุบหรือพบแพทย์เฉพาะทาง
• อย่าแคะแกะหรือพยายามบีบสิวออกด้วยมือเด็ดขาดเพราะจะทำให้ผิวหน้าระคายเคืองมากกว่าเดิมและอาจทำให้เกิดหลุมสิวตามมาในภายหลังได้
• รับการรักษาไม่ถูกวิธี ในบางกรณีเราควรรู้ด้วยว่าผิวหน้าเราแพ้อะไรเช่นในยาบางชนิดที่โฆษณาในโลกออนไลน์มีส่วนผสมที่ไม่ถูกกับผิวหน้าเมื่อนำมาใช้ในการรักษาอาจจะทำให้แผลสิวอักเสบมากกว่าเดิม ในทางที่ถูกต้องควรสังเกตอาการของสิวด้วยว่าดีขึ้นหรือไม่ หากไม่ดีขึ้นหรือเป็นมากกว่าเดิมควรหยุดใช้ยาทันที

หลุมสิวมีกี่ประเภท

• หลุมสิวแบบแอ่งกระทะ (Rolling scar)
• หลุมสิวเหลี่ยม (Boxcar scar)
• หลุมจิก (Ice pick scar)
แต่ละประเภทของหลุมสิวจะใช้วิธีการรักษาที่แตกต่างกันออกไปเครื่องมือหรือวิธีการรักษาบางชนิดรักษาหลุมสิวได้บางประเภทและใช้ระยะเวลาในการรักษาด้วย

Pewdee Clinic - รักษาหลุมสิว รักษากระลึก สิวฝ้า

1. Pewdee Clinic – รักษาหลุมสิว รักษากระลึก สิวฝ้า ริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยเลเซอร์

ก่อตั้งปี พ.ศ.2533 ด้วยเจตนารมณ์ของ พ.ญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ ที่นี่ให้บริการตรวจรักษาปัญหาด้านผิวพรรณและผิวหนัง มีการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยจากทั่วโลกมาใช้การรักษาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แพทย์ผู้รักษาของที่นี่มีทั้งแพทย์ที่จบวุฒิบัติแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง บอร์ดแพทยสภาของประเทศไทย(Board Of Dermatology) และแพทย์ที่จบทางด้าน Cosmetic & Laser in Dermatology ทั้งจากต่างประเทศ จึงมีทั้งประสบการณ์การรักษาทั้งในและต่างประเทศ ปัจจุบัน Pewdee Clinic เปิดให้บริการด้วยกันมากถึง 11 สาขา

บริการรักษาสิว หลุมสิวของ Pewdee Clinic
• Golden Smooth แก้ปัญหาหลุมสิว ปรับผิวให้เรียบเนียน
• Fractional Sellas เลเซอร์รักษาหลุมสิวรอยแผลเป็น
• E-Matrix นวัตกรรมการผลัดเซลล์ผิวใหม่
• Dual Matrix มีประสิทธิภาพในการรักษาแผลและริ้วรอย

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : สามารถเช็คสาขาใกล้เคียงได้จากทางเว็บไซต์
ติดต่อ : 02-2540900-3
เว็บไซต์ : www.pewdeeclinic.com/home.php


สถาบันโรคผิวหนัง

2. สถาบันโรคผิวหนัง

เป็นสถานที่แรกๆที่เปิดให้บริการมาเนิ่นนานพร้อมกับมาตรฐานในการรักษา ที่สถาบันโรคผิวหนังเมื่อเอ่ยชื่อแล้วคนส่วนมากจะรู้จักกันดีตั้งอยู่ในย่านอนุสาวรีย์ โดดเด่นในเรื่องของการรักษาโรคเกี่ยวกับผิวหนังทั้งหลายไม่เว้นแม้แต่เรื่องสิว บางครั้งมีการเปิดให้บริการเรื่องความรู้และแนวทางในการป้องกันปัญหาโรคผิวหนังต่างๆด้วย เครื่องไม้เครื่องมือในการรักษาทันสมัยและมีทีมแพทย์ที่มีความชำนาญในเรื่องผิวหนังโดยเฉพาะที่สำคัญเลยคือราคาไม่แพง เลเซอร์ต่างๆที่ใช้ในการรักษาหลุมสิวมีมากมายให้เลือก ใครที่มีปัญหาสิว หลุมสิว รอยแผลเป็น ลองใช้บริการของที่นี่เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันศุกร์ (หยุดเสาร์-อาทิตย์ ใครอย่าเผลอไปล่ะ) สามารถเดินทางได้สะดวกโดยขึ้น BTS มาลงที่สถานีอนุเสาวรีย์ หรือขึ้นรถประจำทางสาย 8 12 14 28 97 108 509 515 536 539 542 ทิ้งท้ายไว้หากใครที่จะมาใช้บริการของที่นี่อาจจะต้องตื่นเช้ามาจองคิวเร็วหน่อยเพราะมีคนเข้ามาใช้บริการอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

บริการรักษาริ้วรอย หลุมสิว สถานับโรคผิวหนัง
• IPL
• Pulse dye laser (V-beam)
• Fraxel Laser
• CO2 Laser
• Nd-Yag Laser

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : 420/7 ถ.ราชวิถี ทุ่งพญาไท ราชเทวี กทม. 10400
ติดต่อ : 02-354-5222
เว็บไซต์ : http://inderm.go.th/inderm2/index.php


บทความแนะนำ : 10 อันดับ ยาแต้มสิวทรงประสิทธิภาพใช้แล้วสิวยุบอย่างเร็ว


Pruksa Clinic พฤกษาคลินิก รักษาหลุมสิว รักษากระลึก

3. Pruksa Clinic พฤกษาคลินิก รักษาหลุมสิว รักษากระลึก

สโลแกนของที่นี่คือ “เพราะความสวยไม่ควรขาดตอน” พฤกษาคลินิกมี นพ.เศรษฐกานต์ อัตถากรพันธ์ เป็นผู้ก่อตั้งและมีประสบการณ์มามากกว่า 29 ปีในเรื่องของการรักษา ทำให้มีเทคนิกและวิธีการรักษาที่เป็นที่ยอมรับของคนเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวผด หลุมสิว ที่นี่มีวิธีการรักษาอย่างตรงจุดเรียกได้ว่าครบวงจรเรื่องสิว โดยเครื่องมือที่ใช้ในทางการแพทย์นั้นมีมาตรฐานมีนวัตกรรมที่ทันสมัยตามเทรนโลกเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จึงไว้วางใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน

วิธีการรักษาหลุมสิวของพฤกษาคลินิก
• Fine Scan Laser ใช้รักษา แผลเป็นหลุมสิวทั้งแบบตื้นและแบบลึก ลดริ้วรอย ฟื้นฟูสภาพผิว กระชับรูขุมขนและช่วยรักษารอยแตกลาย
• eMatrix ใช้รักษา หลุมสิวอย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลชัดเจนเพียง 2-3 เท่านั้น
• Fractional CO2 สามารถทำได้ทั้งบริเวณแผลเป็นที่มีหลุมสิวและ รอบดวงตา รอบปาก ลำคอ

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : 158 ถ.ประเสริฐมนูกิจ จรเข้บัว ลาดพร้าว กทม. 10230
ติดต่อ : 090-4142222, 025531230
เพจ : pruksaclinic
เว็บไซต์ : www.pruksaclinic.com


สุดยอดนวัตกรรมเลเซอร์รักษาหลุมสิว

4. The TIME Clinic เดอะไทม์คลินิกความงาม ทองหล่อ ให้บริการ สุดยอดนวัตกรรมเลเซอร์รักษาหลุมสิว

ปัญหาเรื่องสิวๆจะเป็นเรื่องง่ายหากมาที่ The TIME Clinic เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยประกอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านความงาม มีพนักงานผู้ให้บริการที่น่าประทับและเป็นกันเองคอยให้คำแนะนำปรึกษากับคนไข้อย่างใกล้ชิด ผู้ใช้บริการที่การันตรีมากกว่า 1800 เคสว่าได้รับผลการรักษาเป็นที่น่าพอใจ วิธีการรักษาหลุมสิวของที่นี่จะใช้ FRX Metrix 4DX Laser โดยเลเซอร์ยิงลงลึกถึงชั้น Upper Dermis ทำให้กระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า หน้าเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ข้อดีของ FRX Metrix 4DX Laser ของ The Time Clinic
• เริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก
• รักษาด้วยเทคนิคเฉพาะ วางแผนรายบุคคล
• ผลลัพธิ์คุณภาพ คุ้มราคา
• ระยะเวลาการพักหน้าไม่นาน
• เลเซอร์มีความแม่นยำ ปลอดภัย

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : The Opus ทองหล่อ 10 ชั้น 2 ถ.สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กทม. 10110
ติดต่อ : 096-9545699
เพจ : thetimeclinic


อีเดนคลินิก E-DEn clinic รักษาหลุมสิวแบบถาวร

5. อีเดนคลินิก E-DEn clinic รักษาหลุมสิวแบบถาวร

เมื่อพูดถึงปัญหาสิว สิ่งที่น่ากังวลใจมากกว่าการรักษาสิวให้หายคือ “หลุมสิว” เพราะหากเป็นรอยดำรอยแดงทั่วไปแค่ขัดผิวกับทาครีมที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งเป็นประจำก็ช่วยให้รอยเหล่านั้นจางลงได้แล้ว แต่หลุมสิวนั้นรักษายากกว่ามาก ยิ่งเป็นหลุมลึกมากเท่าไรก็รักษายากมากขึ้นเท่านั้น แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีทางการแพทย์ก้าวหน้าขึ้นมากจนสามารถจัดการหลุมสิวได้อย่างง่ายดาย สำหรับใครที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ลองมาดูรายละเอียดการรักษากันได้เลย

อีเดนสหคลินิก เข้าใจคนรักษาหลุมสิว กี่ที่ๆก็ไม่หาย แม้แต่การผ่าตัดลอกพังผืดหลุมสิวแล้วเย็บก็ไม่หาย นอกจากจะสร้างแผลเป็นใหม่ให้เป็นเส้นตรงขึ้น เราจึงรักษาพร้อมบำบัดฟื้นฟู ด้วย Laser ทั้งในกลุ่ม fractional erbium, air dissector, fractional plasma , fractional microneedle RF fractional honeycomb picosecond laser และ fractional plasma ตามชนิดของหลุมสิวที่เลเซอร์เก่งชั้นไหนใช้ตัวนั้น พร้อมฟื้นฟู ด้วย exosome และ PRP , PRF หลุมสิวจะเด้งออกทันทีและเห็นผลในการรักษา ภายใน 18 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการทาเคลือบหลุม ด้วย copper tripeptide , liposomal BHA ให้รอยดำอยู่บนผิวหน้า เทคนิคนี้จะสามารถรักษาหลุมสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วยังช่วยสลายต่อมไขมันใต้ผิว จัดการสิวอักเสบหรือสิวอุดตันไม่มีหัวได้ดีเยี่ยมอีกด้วย

สำหรับใครที่ลองรักษาหลุมสิวมาหลายวิธีทั้งรักษาด้วยตัวเองและพึ่งพาแพทย์แล้วแต่ยังไม่ได้ผล สามารถมาที่ E-DEn Clinic กันได้ ที่นี่เราใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพระดับโลก มีการวิเคราะห์สภาพปัญหากันแบบรายบุคคล ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาเพื่อการรักษาที่ตอบโจทย์มากที่สุด ให้บริการโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญอย่าง นพ.พงศ์วรภาส จีรัณภาณุวิชญ์ หรือคุณหมอแมตตี้ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าถ้ามาใช้บริการกับคลินิกของเราคุณจะได้ความสวยงามที่ปลอดภัยกลับไปอย่างแน่นอนเพราะ

“เราจะเป็นแรงบันดาลใจที่จะทำให้คุณเปลี่ยนแปลงตนเองไปใน Version ที่ดีกว่า”

รีวิว รักษาหลุมสิว กับ E-DEn clinic

ช่องทางติดต่อ คลินิก E-DEn Clinic รักษาหลุมสิว เชียงใหม่ 

สถานที่ :  หมู่ที่ 7, 5/17, เชียงใหม่-หางดง อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
ติดต่อ :  097-962-8288 , 053-216-468
เพจ : อีเดนคลินิก E-DEn clinic
อีเมล : edenclinic.123@gmail.com
เว็บไซต์ : www.eden-surgery-clinic.com


Vertex Clinic ศูนย์รวมความงามทั้งทันตกรรม

6. Vertex Clinic ศูนย์รวมความงามทั้งทันตกรรม ผิวพรรณ และศัลยกรรม

ศูนย์รวมความงามที่รวมทั้งทันตกรรม ผิวพรรณ และศัลยกรรมไว้ด้วยกัน จึงทำให้มีผู้ไว้วางใจและใช้บริการเป็นจำนวนมาก ที่ Vertex Clinic พรั่งพร้อมด้วยพนักงานที่ผ่านการอบรมทั้งด้านข้อมูล ความรู้ และการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า จึงมีผู้ใช้บริการและรีวิวผลลัพธ์จากการได้รับการรักษาเป็นจำนวนมาก ที่นี่ไม่ได้โดดเด่นในเรื่องของการจัดฟันเท่านั้นแต่ยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของความงามครบวงจร สำหรับคนที่สนใจสามารถเดินทางมาได้โดย BTS ลงสถานีพญาไท

บริการที่แนะนำสำหรับการรักษาหลุมสิวที่ Vertex Clinic
• Subcision รักษาหลุมสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวเป็นเวลานาน การรักษาจะใช้เข็มที่มีขนาดเล็กมากเซาะผิวหน้าบริเวณที่เป็นหลุมสิวเพื่อให้เกิดแผลเป็นและสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่บริเวณหลุมสิวของเรา
• Venus Viva ใช้คลื่นวิทยุ RF และเทคโนโลยี Smart Scan สามารถส่งผ่านชั้นผิวได้ลึกถึง 500 microns หลังทำจะมีเพียงสะเก็ดบาง ๆ เท่านั้น
• Fine Sure Laser เทคโนโลยีในการกระตุ้นคอลลาเจน สร้างผิวใหม่ ในการรักษาร่องรอยหลุมสิวและรอยแตกลาย พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดริ้วรอย ร่องลึก กระชับรูขุมชน ไปด้วยกัน

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : ชั้น 33 อาคารพญาไทพลาซ่า (BTS พญาไท) ถ.พญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400
ติดต่อ : 02-6129121, 02-6129188
เพจ : fanvertexclinic
เว็บไซต์ : www.vertexclinic.com


Gentle Clinic คลินิกเวชกรรม

7. Gentle Clinic คลินิกเวชกรรม

การรักษาหลุมสิวของที่นี่จะใช้เทคนิคการรักษาด้วยเครื่อง Dermatrix ผลักดันพลังงานให้ส่งไปถึงตำแหน่งผิวชั้นล่างและถนอมผิวด้านบนให้เกิดการบาดเจ็บที่น้อยที่สุด เมื่อเทียบกับเลเซอร์อื่นๆที่เป็นเทคโนโลยีแบบเก่าจะเจ็บน้อยกว่า วิธีการรักษานี้มีประสิทธิภาพในการรักษาหลุมสิวทุกประเภท (rolling, icepick, keriod scar) ช่วยเผยผิวเรียบเนียน หน้าใสรูขุมขนกระชับ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่รักษาสำหรับคนที่สนใจ ช่วงนี้ทางคลินิกกำลังจัดโปรโมรชั่นอยู่มีราคาค่าบริการเพียง 5,990 บาท 100 shot ทั่วใบหน้า จากปกติที่ราคา 9,990 บาท อย่ารอช้ารีบโทรไปจองคิวรักษากันได้เลย

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : 67/3 ซ.ลาดพร้าว 71 สะพานสอง วังทองหลาง กทม. 10310
ติดต่อ : 099-2457555
เพจ : gentleclinic
เว็บไซต์ : www.gentle-clinic.com

 


Vertex Clinic ศูนย์รวมความงามทั้งทันตกรรม ผิวพรรณ และศัลยกรรม

8. BSL Clinic ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง ปรับรูปหน้า

เป็นคลินิกครบวงจรอีกคลินิกหนึ่งที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 30 ปี โดยแนวทางของ นพ. อนันต์ สิทธิผลวนิชกุล ผู้จบการศึกษาจากต่างประเทศหลากหลายประเทศด้วยกันทั้ง อเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป นวัดกรรมที่ทางคลินิกนำมาใช้นั้นมีความทันสมัยเป็นอย่างมากและได้มาตรฐานละดับสากล การรักษาสิวที่ BSL Clinic เน้นการฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ควบคู่ไปกับการรักษาที่ปลอดภัยในระยะยาว หลังจากสิวหายแล้วจึงรักษาหลุมสิวต่อด้วยเลเซอร์จึงไม่ต้องกังวลว่าจะกลับมาเป็นสิวอีกเนื่องจากมีผิวหน้าแข็งแรงแล้ว
การเดินทางสะดวกมากสามารถมาโดย BTS สถานีศาลาแดง หรือ MRT สถานีสีลม สายรถเเมล์ที่ผ่าน Central Silom ได้แก่ 15, 76, 77, 113, 165, 162, 163, 172, 514, 544, 547

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่: 30/8 ถ.ศาลาแดง สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500
ติดต่อ : สีลม 02-2358858, สามย่าน 02-2358859
เพจ : bslclinic
เว็บไซต์ : www.bslclinic.com


โรงพยาบาลยันฮี-คลินิกเลเซอร์หลุมสิว

9. โรงพยาบาลยันฮี

ไม่ต้องเกริ่นมากมายกับโรงพยาบาลแห่งนี้เพราะ โรงพยาบาลยันฮี เปิดให้บริการมาได้เนิ่นนานจนมากกว่า 34ปี ตั้งแต่มีผู้ใช้บริการหยุมหยิมจนกระทั่งตอนนี้มีผู้เข้ารับบริการศัลกรรมกันอย่างแพร่หลาย
เรื่องของมาตฐานนั้นระดับโลกได้รับ JCI จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีเทคโนโลยีและเครื่องเลเซอร์ที่ทันสมัยทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพ การรักษาหลุมสิวและรอยแผลเป็นของที่นี่มีทั้งการ ผ่าตัด เลเซอร์ การฉีดสารเติมเต็ม การทายา ซึ่งต้องให้ทางแพทย์เฉพาะทางประเมินการรักษาก่อนว่าต้องใช้วิธีใดในการรักษาเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีมากที่สุด สำหรับค่ารักษาพยาบาลสามารถตรวจสอบได้ทางเว็บไซต์ของทางโรงพยาบาล มีการชี้แจงไว้อย่างชัดเจน

ศูนย์เลเซอร์รักษาหลุมสิว รอยแผลเป็น โรงพยาบาลยันฮี (ราคาจากทางเว็บไซต์)
• Q-ray laser ทั่วหน้า 10000 บาท
• Vbeam Laser (รอยอักเสบ รอยแดง) 500-10000 บาท
• Sublative E-matrix ครั้งละ 12000 แบบครอส 32000 บาท

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : 454 ถ.จรัญสนิทวงศ์ บางอ้อ บางพลัด กทม. 10700
ติดต่อ : 02-8790300, 02-4357545
เพจ : YanheeHospital.YH
เว็บไซต์ : th.yanhee.net


Roselin Wellness Center ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

10. Roselin Wellness Center คลินิกความงาม ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดไขมัน สาขาเอกมัย

ความใส่ใจของใบหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ควรมองข้ามปัญหาริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าโดยเฉพาะในเรื่องปัญหาสิว หลังจากที่เกิดสิวขึ้นแล้วมีวิธีการดูแลที่ถูกต้องหรือไม่ หากดูแลไม่ดีทิ้งให้สิวเรื้อรังเป็นเวลานานๆอาจเกิดปัญหาที่ตามมาในเรื่องหลุมสิว ที่ Roselin Wellness Center มี พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ (หมอขนม) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัยให้คำปรึกษาในเรื่องปัญหาของผิวหน้าได้อย่างตรงจุด มีทีมผู้ช่วยแพทย์ได้รับการอบรมในการรักษาเบื้องต้นมาเป็นอย่างดีจึงใส่ใจทุกรายละเอียดของคนไข้ มีผู้เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากและได้รับความไว้วางใจว่า ปลอดภัย สะอาด มีมาตรฐาน
การรักษาหลุมสิวของที่นี่จะใช้เครื่อง Fractora ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์และตีพิมพ์ลงวารสารทางวิชาการระดับนานาชาติว่าเป็นเครื่องที่รักษาหลุมสิวที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ไม่เกิดรอยดำรอยแดงหลังจากการรักษาและเห็นผลลัพธ์ไวมากเพียงการรักษาไม่กี่ครั้ง สำหรับคนที่สนใจสามารถสอบถามโปรโมรชั่นได้จากทางไลน์ของทางคลินิกได้เลย

ช่องทางติดต่อ คลินิกรักษาหลุมสิว

สถานที่ : 50/2 สุขุมวิท 63 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพ 10110
ติดต่อ : 091-010-9379
Line : @roselinwellness
เพจ : Roselinwellness
เว็บไซต์ : www.roselinwellnesscenter.com


คลินิกรักษาหลุมสิว ที่ไหนดี

รักษาหลุมสิวนานเท่าไหร่ กี่ครั้งจึงจะหาย ? เป็นคำถามที่มีคนสงสัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องตอบว่าปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีในการรักษาที่ทันสมัยหลายวิธีมาก และโดยส่วนมากแล้วการรักษาที่มีประสิทธิภาพมักมากับราคาที่แพงด้วยเช่นเดียวกันแต่ก็มีคลินิกหลายแห่งที่จัดโปรโมรชั่นในการรักษาและมักมีส่วนลดในการรักษาให้คนไข้หากเข้าใช้บริการแบบครอส โดยปกติแล้วในการรักษาที่มีประสิทธิภาพจะเห็นผลเพียงแค่ทำ 2-3 ครั้งเท่านั้นหลุมสิวก็จะดูตื้นขึ้น ซึ่งแล้วแต่สภาพผิวหน้าของบุคคลด้วย หากผิวหน้ามีสภาพผิวที่ไม่แข็งแรงผ่านการใช้ครีมหรือการรักษาที่ไม่ได้มาตรฐานมาก็อาจจะเห็นผลช้ากว่าปกติ ต้องคำนึงถึงขึ้นตอนในการรักษาด้วยหากคนที่ยังเป็นสิวอยู่ ควรรักษาสิวให้หายก่อนจึงจะค่อยรักษาหลุมสิวในขั้นถัดไป

Leave a Response