แอพสั่งอาหาร Get
Service

แอพสั่งอาหาร ไหนดี 2019? รวม 10 อันดับแอพสั่งอาหารยอดนิยมที่ควรมีติดมือถือไว้ไม่ต้องกลัวหิว


- Advertisement - แอพสั่งอาหาร ไหนดี 2019? รวม 10 อันดับแอพสั่งอาหารยอดนิยมที่ควรมีติดมือถือไว้ไม่ต้องกลัวหิว 1

สารบัญ

แอพสั่งอาหาร ไหนดี 2019? รวม 10 อันดับแอพสั่งอาหารยอดนิยมที่ควรมีติดมือถือไว้ไม่ต้องกลัวหิว

ไม่ว่าฝนจะตก แดดจะออกหรือรถติดจนขี้เกียจออกจากบ้านมากแค่ไหน แต่ความหิวนั้นไม่เคยปราณี ถ้าเป็นสมัยก่อนก็คงต้องหาทางออกจากบ้านไปหาซื้ออาหารให้ได้ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม แต่สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นอีกต่อไปแล้วเพราะมีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ช่วยเยียวยาได้ทุกสิ่ง เนื่องจากปัจจุบันนี้มี Food Delivery เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งนับว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองปัจจุบันนี้มากๆ ว่าแต่จะมีแอพไหนบ้าง จะได้โหลดมาติดเครื่องกันเอาไว้ เพื่อแอพสั่งอาหารอาหารเจ้าประจำกดรับยาก จะได้เปลี่ยนไปใช้บริการแอพอื่นได้ ไม่ต้องรอนานค่ะ ไปดูกันเลยแอพสั่งอาหาร ไหนดี 2019

แอพสั่งอาหาร Get

1. แอพสั่งอาหาร Get แอพ สั่งอาหาร เรียกรถ เดลิเวอรี่ ง่ายทุกไลฟ์สไตล์

Get เปิดตัวกันที่แอพน้องใหม่อย่าง Get ซึ่งในตอนแรกเปิดให้บริการเรียกรถจนกระทั่งไม่นานมานี้ได้เปิดบริการใหม่เพิ่มเติมซึ่งก็คือ Get Delivery ที่บริการรับ-ส่งของและ Get Food จะให้บริการรับซื้อ-ส่งอาหาร ทางแอพเคลมมาว่ามีร้านอาหารพันธมิตรมากกว่า 20,000 ร้าน จุดเด่นของ Get Food คือ มีการจัดหมวดหมู่อาหารไว้ชัดเจน ทำให้สะดวกต่อการเลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์แนะนำร้านอาหารให้เหมาะกับผู้ใช้บริการแต่ละคนด้วย ถ้าร้านที่อยากกินไม่มีในแอพก็สามารถสั่งซื้อได้เช่นเดียวกัน (ค่าจัดส่ง 5 กม.แรก 10 บาท จากนั้นจะคำนวณราคาโดยใช้ Google Map บวกเพิ่ม 10 บาททุกๆ 1กม.)

GET (เก็ท) - เรียกรถ ส่งของ สั่งอาหาร

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Get Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Get IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร Line Man

2. แอพสั่งอาหาร Line Man สั่งอาหาร แท็กซี่ ส่งพัสดุ แมสเซนเจอร์ ซื้อของ

Line Man ไม่โหลดแอพใหม่ให้ยุ่งยาก เพราะใช้แค่ Line อย่างเดียวก็สามารถสั่งอาหารได้ โดย Line Man นั้นร่วมมือทาง Wongnai เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่ามีร้านอาหารอร่อยๆให้เลือกซื้อเยอะมาก แถม Wongnai ยังแนะนำร้านเด็ดให้เลือกทานมากมายอีกด้วย (ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 55 บาท บวมเพิ่มตามระยะทาง)

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Line Man Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Line Man IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร Food Panda

3. แอพสั่งอาหาร Food Panda สั่งอาหารเดลิเวอรีออนไลน์จากร้านอาหารใกล้บ้านคุณทั่วไทย

Food Panda เป็นแอพสั่งอาหารที่เข้ามาในไทยตั้งแต่ 3 ปีก่อนและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มีร้านอาหารกว่า 1,000 ร้านบนแพลตฟอร์มพร้อมโปรโมชั่นต่างๆอีกมากมาย จุดเด่นคือสามารถติดตามสถานการณ์ส่งของได้แบบเรียลไทม์ (ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 40 บาท)

ร้านอาหารสุดโปรดของคุณอยู่แค่ปลายนิ้ว ค้นหาอาหารตามอารมณ์ ดื่มด่ำกับคำแรกที่ได้ทาน ดาวน์โหลดตอนนี้เลย

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Food Panda Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Food Panda IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร Grab Food

4. แอพสั่งอาหาร Grab Food บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี

Grab Food เป็นแอพสั่งอาหารที่มีร้านอาหารบนแพลตฟอร์มเยอะมากๆถึง 4,000 ร้าน การสั่งอาหารนั้นเราต้องปักหมุดที่อยู่ลงไปก่อนแล้วทางแอพจะแนะนำร้านอาหารภายในรัศมี 5 กิโลเมตรมาให้ เพื่อความสดใหม่และความรวดเร็วในการจัดส่งอาหาร แอพนี้สามารถติดตามการจัดส่งแบบเรียลไทม์ได้เช่นเดียวกัน แถมมีโปรโมชั่นอีกมากมาย (ค่าจัดส่งคิดแบบเหมาจ่าย 60 บาททุกรายการ)

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Grab Food Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Grab Food IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร Honestbee สั่งอาหารง่าย

5. แอพสั่งอาหาร Honestbee สั่งอาหารง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ! แค่นั่งอยู่บ้าน

Honestbee แอพสั่งอาหารนี้เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา จุดเด่นคือ ส่งอาหารได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง(เฉพาะกรุงเทพฯ) และมีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมๆเด็ดอีกมากมาย เช่น สั่งครบ 690 บาท จัดส่งฟรี เป็นต้น (ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 70 บาท สามารถใช้งานได้ทั้งแอพพลิชั่นบนมือถือและเว็ปไซต์)

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Honestbee Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Honestbee IOS คลิก!!


อพสั่งอาหาร Skootar แมสเซ็นเจอร์มือโปร

6. แอพสั่งอาหาร Skootar แมสเซ็นเจอร์มือโปร รับส่งเอกสาร พัสดุ รวดเร็ว ประหยัด

Skootar เป็นแอปสั่งอาหารสัญชาติไทยที่ในตอนแรกให้บริการแค่รับ-ส่งเอกสาร ต่อมาแตกไลน์การให้บริการจัดส่งอาหารเพิ่มขึ้นด้วย สามารถใช้งานได้ทั้งในแอพพลิเคชันมือถือและเว็ปไซต์เช่นเดียวกัน แต่ว่า Skootar มีข้อจำกัดอยู่เล็กน้อยคือ ไม่รับส่งเค้กทุกประเภทและให้บริการได้แค่ในกรุงเทพฯเท่านั้น (ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 70 บาท บวมเพิ่มตามระยะทาง)

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Skootar Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Skootar IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร Indie Dish

7. แอพสั่งอาหาร Indie Dish

Indie Dish อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารฝีมือคนไทย มีจุดเด่นคือเป็นแอปของคนรักสุขภาพเพราะรวบรวมเมนูอาหารคลีนไว้ให้เลือกมากมาย มาพร้อมกับการคำนวณแคลอรี่ของแต่ละเมนู มีบอกโปรตีน ไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย เหมาะมากๆสำหรับใครที่กำลังคุมอาหารอยู่แต่ไม่มีเวลาประกอบอาหารทานเอง แต่การจัดส่งของแอพนี้ต่างจากแอพอื่นคือมีรอบการจัดส่งแค่ 3 รอบเท่านั้นได้แก่ 11.00-12.30,12.30-14.00 และ 14.00-16.00 ซึ่งแต่ละรอบต้องสั่งอาหารก่อน 1 ชั่วโมงด้วย บริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด (ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 60 บาท)

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Indie Dish Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Indie Dish IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร ครัวคุณต๋อย

8. แอพสั่งอาหาร ครัวคุณต๋อย (App รวมเมนูเด็ด ร้านดัง ร้านอร่อย)

ครัวคุณต๋อย (App รวมเมนูเด็ด ร้านดัง ร้านอร่อย)  เป็นรายการอาหารชื่อดังที่ออนแอร์ทางทีวี ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทาง Lalamove โดยเปิดตัวแอพพลิเคชันใหม่ที่ชื่อว่า “ครัวคุณต๋อย” ที่รวบรวมร้านอาหารเด็ดๆที่เคยนำมาออกอากาศเอามาไว้ในแอพมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ทานของอร่อยๆกัน ส่วนผู้จัดส่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Lalamove นั่นเอง (ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 40 บาท)

Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน รวมเอาเมนูเด็ด ร้านดัง ร้านอร่อย ครัวคุณต๋อย เพิ่มเติม)

  • สามารถดูรายการย้อนหลังในกรณีที่พลาดชม
  • สามารถดูเฉพาะสูตรและวิธีทำอาหารได้ทุกสูตรทุกเมนู
  • แอปฯ จะเป็นช่องทางในการแจ้งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์ของแฟนรายการครัวคุณต๋อย
  • ใช้งานง่าย ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ดาวน์โหลดแอป ครัวคุณต๋อย แอปเด็ดๆ จากรายการโทรทัศน์แนะนำอาหารสุดดังของ คุณต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ และทีมงาน มีการสรรหาเมนู และร้านอาหารเด็ดๆ มานำเสนอ พร้อมพิกัดร้าน

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร ครัวคุณต๋อย Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร ครัวคุณต๋อย IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร Happy Fresh

9. แอพสั่งอาหาร Happy Fresh ปล่อยให้เรื่องของกินของใช้ในบ้านเป็นหน้าที่ของเรา

Happy Fresh แอพสั่งอาหารนี้จะเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองมาก เพราะว่าเป็นแอพที่รวบรวมสินค้าสดใหม่จากซุปเปอร์มาร์เก็ตไว้มากมาย ไม่ว่าจะผัก ผลไม้หรืออาหารกล่องพร้อมทาน สั่งได้ทั้งจากบิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, Gourmet Market เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถติดตามสถานการณ์ส่งได้แบบเรียลไทม์ (ค่าจัดส่งในชั่วโมงปกติ 0-10 กม.แรกเริ่มต้นที่ 60 บาท บวกเพิ่ม 12 บาท/กม. และค่าจัดส่งในชั่วโมงเร่งด่วน 0-10 กม.แรกอยู่ที่ 80 บาท)

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร IOS คลิก!!


แอพสั่งอาหาร EatRanger

10. แอพสั่งอาหาร EatRanger บริการส่งอาหารที่ดีที่สุดกว่า 500 ร้านอาหาร

EatRanger แอพสั่งอาหารนี้เปิดให้บริการเมื่อปลายปี 2559 โดยให้บริการทั้งกรุงเทพฯ ขอนแก่นและนครราชสีมา มีร้านอาหารมากกว่า 500 ร้านพร้อมเมนูอาหารกว่า 10,000 เมนู ตัวแอพใช้งานง่ายและสะดวก แค่ค้นหาร้านค้าแล้วคลิกเมนูอาหารที่ต้องการก็รอรับอาหารได้เลย หรือจะกดสั่งล่วงหน้าแล้วไปรับอาหารที่ร้านทันทีก็ได้เช่นเดียวกัน

ช่องทางการดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร

ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร Android คลิก!!
ดาวน์โหลดแอพสั่งอาหาร IOS คลิก!!


และนี่ก็เป็น 10 แอพสั่งอาหารยอดนิยม 2019 ที่ควรดาวน์โหลดมาติดมือถือไว้ ถึงแม้ว่าบางคนจะเน้นออกไปทานเองนอกบ้านเพราะไม่อยากเสียค่าส่ง แต่ว่าบางครั้ง ฝนตก รถติด ออกไปซื้อเองไม่ได้ ก็ได้แอพสั่งอาหารนี่ล่ะที่คอยจัดการให้ เพราะฉะนั้นมีติดมือถือเอาไว้ ช่วยให้อุ่นใจมากกว่าค่ะ หวังว่าเพื่อนๆคงจะได้คำตอบกันแล้วนะคะ ว่า แอพสั่งอาหาร ไหนดี 2019

โค้ดส่วนลด shopee