เกาหลี แนะนำ ปี 2023
Review

10 อันดับซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 สนุกครบรส สายเกาจะต้องไม่พลาด


- Advertisement - 10 อันดับซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 สนุกครบรส สายเกาจะต้องไม่พลาด 1

สารบัญ

10 อันดับซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 สนุกครบรส สายเกาจะต้องไม่พลาด

กระแสยอดนิยมของ ซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 ที่กลายเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจและนำมาพูดคุยมากที่สุดเมื่อได้เลือกเข้าดูซีรีย์เรื่องหนึ่งที่ในปัจจุบันนี้เองมีการผลิตเนื้อเรื่องได้น่าสนใจ ครบทุกรสไม่ว่าจะเป็นความรักโรแมนติก ต่อสู้ บู๊แอคชั่น ตลก เฮฮา ปริศนา ฆาตกรรม สยองขวัญ ลึกลับ ทุกแนวซีรีย์และหนังเกาหลีที่มีให้เลือกดูนั้นสามารถติดตามความสนุกได้ผ่านช่องทางสตรีมสดออนไลน์ช่องทางต่าง ๆ ที่มีให้บริการเลือกดู สายเกาตัวจริงต้องไม่พลาดกับความสนุกของ ซีรีย์เกาหลี แนะนำ 2023 ที่น่าดูทุกเรื่อง แฟนซีรีย์ไม่ควรพลาด

เหตุผลที่ ซีรีย์เกาหลี ได้รับความนิยม

ในความชื่นชอบสำหรับคนที่ดูซีรีย์และหนังในปัจจุบันในแต่ละแนวที่มีให้เลือกดู ซีรีย์เกาหลี กลายเป็นกระแสยอดนิยมจากเนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจ เน้นเรื่องราวทางด้านของความรัก การต่อสู้ ตลกขบขัน ทุกแนวกระแสของเกาหลีที่กำลังกลายเป็นความนิยมให้เลือกดูทั้งหนัง ซีรีย์ รายการเรียลลิตี้ที่จัดขึ้น ทุกกระแสความนิยมเกิดขึ้นได้มาจากการนำเสนอเรื่องราว การจัดเรียงลำดับของรายการที่จัดทำขึ้นให้ผู้ได้รับชมร่วมสนุกและลุ้นตามไปด้วยกัน ส่วนของเหตุผลที่ ซีรีย์เกาหลี น่าดู มีให้เลือกในตอนนี้เองก็มาจากปัจจัยเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน

  1. บทบาทของตัวละครมีการแสดงที่สมบทของตัวเอง
  2. เนื้อเรื่องมีการเล่าและจัดลำดับในน่าสนใจมากขึ้น
  3. ความสมจริงของภาพและการใช้เอฟเฟกต์เสียงมีลักษณะที่โดดเด่น

จากจุดเหล่านี้เองที่ทำให้กระแสของ ซีรีย์เกาหลีกลายเป็นที่นิยมมีการเลือกดูเพิ่มมากขึ้นการที่จะหา ซีรีย์เกาหลี น่าดู ซักเรื่องก็สามารถรับชมได้ผ่านช่องทางออนไลน์สตรีมสดที่มีให้สมัครปัจจุบัน

วิธีการเลือกดู ซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 ดูได้อย่างไม่มีเบื่อ

ความต้องการที่จะเลือกหาดู ซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 ในตอนนี้เองก็มีให้เลือกหลากหลายเรื่องแนวสไตล์ที่มีการนำเสนอออกมาในแต่ละแนวที่หลาย ๆ คนเองก็อาจไม่รู้ว่าจะเริ่มดูจากเรื่องไหนดี ซีรีย์เกาหลี เรื่องไหน ที่มีความน่าสนใจ เมื่อดูแล้วสามารถดูได้ยาว ๆ ไม่มีเปลี่ยน ในสไตล์ของแนวหนัง ซีรีย์ที่มีให้เลือกสามารถใช้วิธีการเลือกดูจากสิ่งเหล่านี้ได้เลย

  • การนำเสนอเรื่องราว การเกริ่นนำ เรื่องย่อที่เข้าใจได้ง่ายและไม่สปอยมากเกินไป
  • คุณภาพของตัวอย่างซีรีย์มีการนำเสนอได้น่าดึงดูด
  • ภาพโปสเตอร์ซีรีย์มีจุดน่าสนใจเมื่อได้เห็นเกิดที่อยากจะดูได้
  • นักแสดงที่เลือกเข้ามามีจุดเด่นและมีบทบาทสำคัญให้ติดตาม
  • ซีรีย์มีภาพที่คมชัด คุณภาพของแต่ละตอนมีการระบุเวลาที่ชัดเจนในวันที่ออกมา
  • ช่องทางในการเลือกดูซีรีย์มีหลากหลายช่องทางให้เลือกในสตรีมออนไลน์ที่มีให้สมัครเข้าใช้กัน
  • รีวิวของซีรีย์ที่มีคนดูแล้วบอกรายละเอียดเบื้องต้นให้น่าติดตาม

Toprankthailand รีวิว 10 อันดับซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 ที่มีให้เลือกดูในตอนนี้เองก็ยิ่งมีความน่าสนใจมากขึ้น ในเรื่องของการใช้เอฟเฟกต์ การนำเสนอภายในเรื่องมีความน่าสนใจกระตุ้นต่อมความอยากให้ผู้ที่ได้ดูเกิดอยากได้ตอนต่อไปเร็ว ๆ ในรีวิวของ ซีรีย์เกาหลี น่าดู ปี 2023 นี้เองก็มีเรื่องราวมาให้หาดูผ่านช่องทางสตรีมออนไลน์ในสมัยนี้กันได้เลย

Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีรีย์เกาหลีซอมบี้ สายสยองขวัญแอคชั่นไม่ควรพลาด

1. Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีรีย์เกาหลีซอมบี้ สายสยองขวัญแอคชั่นไม่ควรพลาด

เรื่องราวของการช่วงชิงบัลลังก์ที่มีซอมบี้มาเกี่ยวข้อง Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีรีย์เกาหลีซอมบี้ ออริจินอลซีรีย์ของทาง Netflix เนื้อเรื่องที่ดำเนินโดย ” มกุฎราชกุมารลีชาง ” รัชทายาทผู้มีสิทธิในการครองบัลลังก์ต่อจากพระราชาพ่อของเขา ซึ่งตอนที่ตัวเขาได้เดินทางกลับมาและพบกับพระราชินีโจ พร้อมพ่อของนาง เสนาบดีโจฮักจู ที่คิดหวังจะยึดของอำนาจ พระราชบัลลังก์ที่หวังให้ลูกสาวของตนได้ให้กำเนิดทายาทออกมา ในระหว่างการเดินทางขององค์ชายลีชางที่ได้พบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดที่มีการพูดถึงเรื่องของ ” การคืนชีพคนตาย ” เมื่อได้กลับมาไม่ได้มาในรูปแบบของคนปกติแต่มาในรูปแบบของความป่าเถื่อนและกระหายเลือดอยู่ตลอดเวลา ทำให้องค์ชายลีชางต้องหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้แผ่นดินของเขาได้พ้นอันตรายจากเรื่องที่เกิดขึ้น

ตัวอย่าง Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

ช่องทางการรับชม : Netflix


Big Mouth ซีรีย์เกาหลีแนวสืบสวน คดีฆาตกรรม อำพรางที่ชวนให้ลุ้นและติดตาม

2. Big Mouth ซีรีย์เกาหลีแนวสืบสวน คดีฆาตกรรม อำพรางที่ชวนให้ลุ้นและติดตาม

ใครที่ชื่นชอบซีรีย์แนวสืบสวน ซ่อนเงื่อน Big Mouth ซีรีย์เกาหลีแนวสืบสวน ที่มีเรื่องราวเริ่มต้นจากทนายผู้ไม่เคยชนะคดีเลยซักครั้ง ” พัคซางโฮ ” ที่ต้องผลันตัวเองให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะเพื่อรอดจากสถานการณ์ที่ทำให้เขาจะต้องติดคุกอยู่ภายใน ส่วนภายนอกที่ทางภรรยาของเขา ” โกมีโฮ ” พยาบาลสาวผู้ที่ต้องการล้างมลทินให้สามีตัวเองได้พยายามหาทางช่วยและสืบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้พัคซางโฮจะต้องหาทางรอดจากเหตุการณ์ภายในคุกและสวมบทบาทในฉายา Big Mouth ที่เขาได้รับนั้นเอง

ตัวอย่าง Big Mouth ซีรีย์เกาหลีแนวสืบสวน

ช่องทางการรับชม : Disney+


Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ ซีรีย์เกาหลีแนะนำ ที่ไม่ควรพลาด

3. Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ ซีรีย์เกาหลีแนะนำ ที่ไม่ควรพลาด

เปลี่ยนมุมมองของผู้ที่มีความพิการทางด้านสมองและร่วมสนุกไปกับเรื่องราวของ Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ ซีรีย์เกาหลีแนะนำ เรื่องราวของ ” อูยองอู ” ทนายสาวผู้มีโรคที่เกี่ยวข้องในกลุ่มออทิสติก ในปัญหาข้อนี้ของเธอไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลจากสติปัญหาของเธอที่มีไอคิวสูงถึง 164 ทำให้มีความทรงจำต่าง ๆ เป็นเลิศ พร้อมทั้งเธอนั้นยังเรียนจบเป็นที่ 1 ในสถาบันนิติศาสตร์ชื่อดังและสาขาวิชากฏหมายชื่อดังแห่งชาติของโซล แต่ตัวเธอเองก็มีปัญหาในเรื่องของการเข้าสังคมรอบข้างเช่นเดียวกัน เธอจะแก้ไขปัญหานี้ได้ยังไง มาร่วมลุ้นและติดตามในช่องทางที่มีให้รับชมได้เลย

ตัวอย่าง Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

ช่องทางการรับชม : Netflix


My Name ซีรีย์เกาหลีแอ็คชั่นต่อสู้ สายบู๊ ตามล่าหาความจริงที่ถูกซ่อนเอาไว้

4. My Name ซีรีย์เกาหลีแอ็คชั่นต่อสู้ สายบู๊ ตามล่าหาความจริงที่ถูกซ่อนเอาไว้

หากใครเป็นคนชื่นชอบซีรีย์สไตล์การต่อสู้ล่าล้างเลือด My Name ซีรีย์เกาหลีแอ็คชั่นต่อสู้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด โดยเรื่องราวที่เริ่มต้นจาก ” ยุนจีอู ” หญิงสาวที่ต้องการล้างแค้นให้กับพ่อของเธอโดยที่ตัวเธอได้เข้าร่วมฝึกอยู่ภายในแก็งยาเสพติดรายใหญ่ ที่เมื่อในการสืบความจริงของเธอได้เข้าใกล้มากขึ้น การต่อสู้ และสิ่งที่มาขัดขวางเธอนั้นก็มีมากขึ้นเช่นเดียวกัน ทำให้ความสนุกของซีรีย์เกาหลีเรื่องนี้ มาพร้อมกับการเปลี่ยนบทบาทของนักแสดงสาวชื่อดังคนนี้เช่นเดียวกัน

ตัวอย่าง My Name ซีรีย์เกาหลีแอ็คชั่นต่อสู้

ช่องทางการรับชม : Netflix


Island เกาะปีศาจ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ไสยเวทย์สายล่าปีศาจสมจริงทุกช็อตการต่อสู้

5. Island เกาะปีศาจ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ไสยเวทย์สายล่าปีศาจสมจริงทุกช็อตการต่อสู้

ร่วมลุ้นและติดตามในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจของกลุ่มผู้พิทักษ์ที่ต้องร่วมมือกัน Island เกาะปีศาจ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ในเรื่องราวที่เริ่มจาก ” วอนมีโฮ ” หญิงสาวทายาทธุรกิจแทฮัน ที่ได้ถูกส่งตัวมายังเกาะทัมนาที่ซึ่งเต็มไปด้วยปริศนาที่ดำมืดจากสิ่งชั่วร้ายที่ทำให้เธอนั้นได้ถูกตามล่าและได้พบกับ ” พาน ” ชายหนุ่มครึ่งมนุษย์และปีศาจที่ได้เป็นนักล่าปีศาจที่กำลังค้นหาความจริงในอดีตของตัวเอง และ ” โยฮัน ” บาทหลวงผู้ได้ภารกิจที่จะต้องมาปกป้องวอนมีโฮ ซึ่งพวกเขาทั้งสามต้องร่วมกันต่อสู้ ฝ่าฟันเหล่าปีศาจเพื่อค้นหาความจริงของเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้น

ตัวอย่าง Island เกาะปีศาจ

ช่องทางการรับชม : Prime Video


Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ ซีรีย์เกาหลีแฟนตาซี โลกเวทมนตร์สไตล์เกาหลี

6. Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ ซีรีย์เกาหลีแฟนตาซี โลกเวทมนตร์สไตล์เกาหลี

สนุกไปกับเรื่องราวของโลกเวทมนตร์และผู้วิเศษสไตล์เกาหลี Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ ซีรีย์เกาหลีแฟนตาซี ของ ” นักซู ” นักเวทสาวผู้มีฝีมือในการแปรธาตุระดับสูงที่ได้ถูกตามล่าโดยนักฆ่า ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสในการจะรักษาชีวิตของตัวเองได้ เขาได้นึกวิชาในการแปรธาตุวิญญาณของตนที่ย้ายร่างเข้าไปติดอยู่กับสาวตาบอด ” มูด็อก ” ที่กำลังจะถูกส่งไปรับใช้ ” จางอุก ” นายน้อยแห่งตระกูลจาง ผู้ซึ่งมีความลับของต้นกำเนิดของตัวเขาเอง ทำให้การพบกันของพวกเขานั้นกลายเป็นจุดเริ่มของเรื่องราวที่ได้มีการทำตกลงกลายเป็นศิษย์ อาจารย์กันอย่างลับ ๆ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาพลังเวทของจางอุก นักซู ไม่มีทางเลือกที่ต้องทำให้ตัวเองกลับมาแข็งแกร่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ตัวอย่าง Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ

ช่องทางการรับชม : Netflix


Start-Up ซีรีย์เกาหลีธุรกิจ จุดประกายความฝัน สร้างธุรกิจที่ตัวเองต้องการให้กลายเป็นจริง

7. Start-Up ซีรีย์เกาหลีธุรกิจ จุดประกายความฝัน สร้างธุรกิจที่ตัวเองต้องการให้กลายเป็นจริง

เรื่องราวความรักและการทำธุรกิจที่ผู้กำลังหมดกำลังใจไม่ควรพลาด Start-Up ซีรีย์เกาหลีธุรกิจ จุดเริ่มของเรื่องที่เกิดขึ้นจาก ” ซอดัลมี ” หญิงสาวสู้ชีวิต จากสาเหตุการตายของพ่อและแม่ผู้แยกทางไปพร้อมกับพี่สาวของเธอ ทำให้เธอนั้นต้องอาศัยอยู่กับย่าของเธอ ในความโศกเศร้าที่เธอมีไม่ใช่ปัญหาจากสาเหตุที่ได้รับกำลังใจจากจดหมายของ ” นัมโดซาน ” ที่ช่วยให้กำลังใจเธอมาถึง 15 ปี แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ที่เขียนจดหมายคือ ” ฮันจีพยอง ” ที่ได้รับคำไหว้วานจากย่าของเธอให้ช่วยเขียนจดหมายรักคอยประโลมใจแก่เธอ และเขาได้ออกตามนัมโดซานตัวจริงจากสาเหตุที่ซอดัลมีอยากที่จะเจอตัวจริงของเขา ทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทางธุรกิจที่ทั้ง 4 คนจะต้องมามีส่วนเกี่ยวพันกัน ร่วมลุ้นสนุกติดตามไปกับเรื่องราวการแข่งขันทางความรักและการทำธุรกิจของซอดัลมี นัมโดซาน ฮันจีพยอง และ วอนอินแจ ได้เลย

ตัวอย่าง Start-Up

ช่องทางการรับชม : Netflix


All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ซีรีย์ซอมบี้เกาหลี ลุ้นระทึกในการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้

8. All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ซีรีย์ซอมบี้เกาหลี ลุ้นระทึกในการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้

เหตุการณ์สุดระทึกของการเกิดขึ้นของเหล่าซอมบี้ภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ซีรีย์ซอมบี้เกาหลี ที่มีการดำเนินเรื่องราวการเอาตัวรอดของเหล่านักเรียนที่ต้องหาทางเอาตัวรอดจากเชื้อซอมบี้ที่มีการระบาดภายในโรงเรียน ซึ่งในเหตุการณ์ของการเอาตัวรอดที่ไม่ได้มีเพียงการหนีจากซอมบี้ปกติเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเหล่าซอมบี้ที่กลายพันธ์มาให้เราร่วมลุ้นและติดตามการเอาชีวิตรอดของพวกเขาที่จะหนีออกไปได้หรือไม่ ที่ซึ่งตอนนี้เองกำลังจะมี All Of Us Are Dead Season 2 เร็ว ๆ นี้

ตัวอย่าง All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

ช่องทางการรับชม : Netflix


Sweet Home สวีทโฮม ซีรีย์เกาหลีแนะนำ 2023 จากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี

9. Sweet Home สวีทโฮม ซีรีย์เกาหลีแนะนำ 2023 จากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี

ใครที่ชื่นชอบในแนวสัตว์ประหลาด อสูรกาย Sweet Home สวีทโฮม ซีรีย์เกาหลีแนะนำ 2023 อีกหนึ่งเรื่องของซีรีย์ที่ได้รับการแนะนำจากเรื่องราวที่ได้อ้างอิงมาจากเว็บตูนชื่อดัง เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ได้สูญเสียครอบครัวและอาศัยอยู่ตัวคนเดียวภายในอพาร์ตเม้นท์ที่ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดจู่เหล่าผู้พักอาศัยได้มีอาการความรุนแรงที่มากขึ้นและกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดที่พร้อมไล่ฆ่าคนทุกคนที่เห็น ติดตามการเอาตัวรอดของ ” ชาฮยุนซู ” ผู้ชิงชังในการมีชีวิตของทุกสิ่งแม้กระทั่งตัวเอง จะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้หรือไม่

ตัวอย่าง Sweet Home สวีทโฮม

ช่องทางการรับชม : Netflix


The Glory ซีรีย์เกาหลีกระตุกขวัญ พร้อมการล้างแค้นที่ให้คนดูร่วมลุ้นและติดตาม

10. The Glory ซีรีย์เกาหลีกระตุกขวัญ พร้อมการล้างแค้นที่ให้คนดูร่วมลุ้นและติดตาม

สายดูซีรีย์ระทึกขวัญในการล้างแค้นจะต้องไม่พลาด The Glory ซีรีย์เกาหลีกระตุกขวัญ เรื่องราวของ ” มุนดงอึน ” เด็กสาวผู้มีความฝันอยากเป็นสถาปนิก ที่ได้เข้าเรียนและถูกกลั่นแกล้งอย่างรุนแรงจากเพี่อน ๆ ภายในชั้นของเธอ ทำให้เธอจำเป็นต้องลาออกจากโรงเรียนและรอคอยเวลาที่เธอได้ตั้งมั่นจะทำการแก้แค้นในช่วงของการโตเป็นผู้ใหญ่ที่เธอได้เริ่มต้นจากการสมัครเข้าเป็นครูประจำชั้นของลูกสาวเพื่อนที่แกล้งเธอในสมัยยังเด็ก

ตัวอย่าง The Glory

ช่องทางการรับชม : Netflix


สรุป เกาหลี แนะนำ ปี 2023

การตัดสินใจที่จะเลือกหาดูซีรีย์ เกาหลี แนะนำ ปี 2023 ที่มีให้เลือกในตอนนี้เองก็ไม่ใช่ปัญหาที่ต้องคิดมากให้เสียเวลาในเมื่อช่องทางการรับชมที่มีให้ดู สมัครเป็นสมาชิกสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งผ่านระบบมือถือได้ไม่ยาก และยังมีระบบการสมัครสมาชิกที่สามารถจ่ายเป็นรายเดือน / ปี ตามความสะดวกที่ต้องการเพื่อให้การเข้าชม ซีรีย์เกาหลีที่ชื่นชอบ สามารถติดตามได้ตลอดไม่มีเบื่อ หากสนใจแล้วสามารถเลือกดู รีวิว ซีรีย์เกาหลี ยอดนิยม ที่มีผู้เข้าชมและเลือกมากที่สุด ดูได้เลยตามช่องทางที่ระบุเอาไว้

โค้ดส่วนลด shopee