เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2022
Review

10 อันดับ เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 เล่นสนุกได้ทั้งการเล่นออฟไลน์และออนไลน์


- Advertisement - 10 อันดับ เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 เล่นสนุกได้ทั้งการเล่นออฟไลน์และออนไลน์ 1

10 อันดับ เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 เล่นสนุกได้ทั้งการเล่นออฟไลน์และออนไลน์

การเล่นเกม หนึ่งในงานอดิเรกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมคนเดียว การเล่นกับเพื่อนทั้งในชีวิตจริงและภายในเกม ความสนุกของเกมที่มีให้เลือกเล่นในสมัยนี้เองก็เริ่มที่จะมีการพัฒนารูปแบบของภาพกราฟิกและเสียงเอฟเฟกต์ของตัวเกมได้น่าสนใจยิ่งขึ้น ความสนุกของแนวเกมที่มีให้เลือกไม่ว่าจะเป้นเกมแนว Shooting , MMORPG , Open World , Simulation และแนวเกมอื่น ๆ อีกมากที่เปิดให้เข้าร่วมเล่นซึ่งคอนโซลเกมที่ใช้ในการเล่นเกมเหล่านี้ก็มีให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ มือถือ เครื่องคอนโซลรุ่นต่าง ๆ ที่เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมผ่านระบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงซื้อเกมผ่านร้านออนไลน์ที่เปิดให้บริการ จะต้องไม่พลาดความสนุกของการเลือกเล่น เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 สายชิลที่ชื่นชอบการเล่นสมบทบาทมีให้เลือกเล่นดาวน์โหลดแล้วในตอนนี้

เหตุผลที่ทำให้ เกมสร้างเมือง มีความนิยมเล่นจำนวนมาก

ความน่าสนใจในแนว เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 ที่มีให้เลือกเล่นในตอนนี้นั้น มั่นใจได้เลยมีช่องทางในการเปิดให้บริการดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งในแบบการเสียเงินหรือจะเล่นแบบไม่เสียเงินก็สามารถเลือกเล่นได้อย่างจุใจ ทุกเกมสร้างเมืองที่ออกแบบมาให้เข้าร่วมกันนั้น หากให้เข้าใจเหตุผลของเกมสร้างเมืองที่คนชื่นชอบเข้าร่วมเล่นก็มาจากสิ่งเหล่านี้ที่ทำให้ตัวเกมมีการเลือกของผู้เล่นมากที่สุด

  • ความสมจริงของตัวเกมที่ทำให้เห็นภาพบรรยากาศโดยรอบอย่างชัดเจน
  • การสวมบทบาทของเกมที่สามารถปรับแต่งได้ตามที่ต้องการ
  • การวางผังเมืองภายในเกมที่สามารถเลือกได้ทุกระบบการเล่น
  • เล่นได้ทั้งในระบบออนไลน์และออฟไลน์
  • ตัวเกมสร้างเมืองมีลูกเล่นที่ค่อนข้างจัดแจงรายละเอียดได้อย่างลงตัว
  • มีการรีวิวตัวเกมได้น่าสนใจ

Toprankthailand รีวิว 10 อันดับ เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 มีความสนุกติดเอาไว้ในคอมพิวเตอร์และเกมมือถือของตัวเองได้ง่าย จากรูปแบบของเกมที่เปิดระบบออนไลน์ให้เข้าดาวน์โหลด พร้อมร่วมสนุกกับเกมที่รีวิวมาให้เลือกได้แล้วตามนี้

Settlement Survival เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 1

1. Settlement Survival เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024

สวมบทบาทในการดูแลกลุ่มคนที่กำลังย้ายถิ่นฐานเก่ามาสู่พื้นที่ใหม่ในการเริ่มต้นสร้างอาณานิคมที่ Settlement Survival เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024 โดยตัวเกมการเล่นที่จะเน้นการควบคุมคนการจัดสรรเพื่อแจงสรรพยากรผู้อยู่อาศัยให้มีความเหมาะสมกับผู้คนที่จะเพิ่มขึ้นในแต่ละวันได้อย่างเหมาะสม ซึ่งวิธีการเล่นที่สมบทบาท ไม่ว่าจะเป็นการเพาะปลูก การหาเสบียงของ การหาเส้นทางการค้าเพื่อใช้ในการติดต่อ และความท้าทายภายในเกมที่จะมีอุปสรรคธรรมชาติต่าง ๆ ที่ทำให้เรานั้นจะต้องมาบริหารให้ชาวเมืองได้ปลอดภัยในฤดูกาลที่เหมาะสม เกมสร้างเมือง สนุก ๆ

Settlement Survival เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Settlement Survival

Steam Store : คลิ๊ก


Cliff Empire เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2022 - 1

2. Cliff Empire เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2024

อีกหนึ่งเกมความท้าทายในรูปแบบของการสร้างเมืองที่จะต้องเอาตัวรอดในพื้นที่จำกัด Cliff Empire เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2024 จากเหตุการณ์สมมุติภายในเกมที่เกิดขึ้น โดยกลุ่มคนที่เอาตัวรอดในพื้นที่โลกเต็มไปด้วยรังสีนิวเคลียร์ ทำให้การอพยพสร้างเมืองภายในเกมจึงมีความจำเป็นต้องสร้างอยู่บนพื้นที่ริมผาของภูเขา ความท้าทายของตัวเกมที่จะให้เราได้บริหารทรัพยากรของเมืองให้เหมาะสมเพราะในพื้นที่ของเกมแต่ละส่วนนั้นจะมีการเกิดของทรัพยากรที่ไม่เหมือนกัน

Cliff Empire เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2022 - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Cliff Empire

Steam Store : คลิ๊ก


Timberborn เกมสร้างเมือง สนุก ๆ - 1

3. Timberborn เกมสร้างเมือง สนุก ๆ

เกมสวมบทบาทเอาชีวิตรอดกับการสร้างเมืองโดยเหล่าบีเวอร์ภายในเกม Timberborn เกมสร้างเมือง สนุก ๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของการล่มสลายของมนุษย์ชาติที่ทำให้เหล่าบีเวอร์จะต้องมีการพัฒนาการในการบริหารเมืองในโลกใบใหม่ การสวมบทบาทที่ให้ตัวเรานั้นจะต้องบริหารเหล่าบีเวอร์ในการสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำ สถานที่สร้างพลังงานไฟฟ้า และการเพาะปลูกอาหารที่จำเป็นในการใช้เพื่อจัดแจงทรัพยากรภายในเมืองได้อย่างเหมาะสม เป็นอีกหนึ่งเกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 ที่ไม่ควรพลาดเล่น ดาวน์โหลดได้แล้วตอนนี้

Timberborn เกมสร้างเมือง สนุก ๆ - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Timberborn

Steam Store : คลิ๊ก
Epic Store : คลิ๊ก


Townscaper เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 1

4. Townscaper เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024

สนุกไปกับเกมแนวสร้างเมืองในรูปแบบของเกม Sandbox ได้อย่างอิสระได้แล้ว Townscaper เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024 รูปแบบการเล่นของตัวเกมที่เข้าใจไม่ยากจากการปล่อยให้ผู้เล่นมีความอิสระในการวางแผนผังของเมืองบนทะเลที่ว่างเปล่า จุดเด่นของตัวเกมที่ไม่มีการจำกัดในเรื่องของเควส ภารกิจ หรือความจำเป็นในการหาทรัพยากร ที่ปล่อยให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในการสร้างเมืองกลางน้ำที่สามารถวางแบบแผนของเมืองได้ตามที่ตัวเองชอบ การเล่นเกมนี้เองก็ทำได้ไม่ยากเพียงใช้เมาส์ในการเลื่อนและกดวางเมืองลงไปเท่านั้น

Townscaper เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Timberborn

Steam Store : คลิ๊ก
Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Medieval Dynasty เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2022 - 1

5. Medieval Dynasty เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2024

สวมบทบาทไปกับแนวเกมผสมผสาน RPG , Strategy , Survival และ Simulation ได้แล้วในเกม Medieval Dynasty เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2024 จากแนวการดำเนินเรื่องที่ตัวของเราเองอยู่ภายในยุคกลางของยุโรป โดยบทบาทที่ได้รับภายในเกมเป็นการเริ่มต้นจากการเป็นชาวบ้านทั่วไปที่จำเป็นจะต้องออกล่าตามหาทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อมาพัฒนาหมู่บ้าน พร้อมทั้งการเอาตัวรอดจากขุนนางที่ชอบกดขี่ข่มเหง เพื่อการพัฒนาเมืองกลับมาแข็งแรงและยิ่งใหญ่ได้นั้น สามารถสนุกไปกับการเล่น เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 เกมนี้ได้แล้ว

Medieval Dynasty เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2022 - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Medieval Dynasty

Steam Store : คลิ๊ก
Epic Store : คลิ๊ก


Rise of Kingdoms Lost Crusade เกมสร้างเมือง สนุก ๆ - 1

6. Rise of Kingdoms Lost Crusade เกมสร้างเมือง สนุก ๆ

จากตัวเกมที่ให้เราได้สวมบทบาทเป็นผู้ปกครองเมือง Rise of Kingdoms Lost Crusade เกมสร้างเมือง สนุก ๆ เล่นผ่านระบบมือถือได้ทุกที่ โดยรูปแบบของตัวเกมสร้างเมืองที่ให้เราเริ่มต้นเป็นผู้นำประเทศ พร้อมการมีฮีโร่ประจำเมืองไว้สำหรับการคุ้มกัน โจมตีเมืองต่าง ๆ จุดมุ่งหมายของเกมนี้จะเน้นไปในทางการต่อสู้กับผู้เล่นเมืองอื่น ๆ ที่มีระบบกิลด์ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมเพื่อใช้ในการต่อสู้ พร้อมโอกาสในการชิงทรัพยากรจากกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั้นเอง

Rise of Kingdoms Lost Crusade เกมสร้างเมือง สนุก ๆ - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Rise of Kingdoms Lost Crusade

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Northgard เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 1

7. Northgard เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024

หากกำลังมองหาเลือก เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 ที่เปิดให้บริการดาวน์โหลดอยู่ในตอนนี้นั้นไม่พลาดแน่นอนกับการเลือกเล่น Northgard เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024 จากตัวเกมที่ให้เราได้สวมบทบาทสร้างเมืองในยุคคลาสสิก โดยวิธีการเล่นที่จะให้เราพัฒนาเมืองที่สร้างให้มีความยิ่งใหญ่กว่าเดิม สิ่งจำเป็นในการทำให้เมืองได้มีอิทธิพลมากขึ้นนั้น ไม่ได้มีเพียงการหาทรัพยากรภายในเกมนี้อย่างเดียว แต่จะต้องหาทางในการเพิ่มเกียรติยศ การสร้างเส้นทางการค้า และการตัดเส้นทางการค้าของศัตรูเมืองเรา เป็นหนึ่งในเกมสร้างเมืองที่มาพร้อมกลยุทธ์เกมที่น่าสนใจมาให้เล่นได้ตลอดทั้งวันเลย

Northgard เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Northgard

Steam Store : คลิ๊ก
Epic Store : คลิ๊ก
Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Dyson Sphere Program เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2022 - 1

8. Dyson Sphere Program เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2024

สร้างประสบการณ์ของการสร้างเมืองในรูปแบบ Sci-fi เกมที่น่าสนใจ Dyson Sphere Program เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2024 โดยตัวเกมจะให้เราสวมบทบาทเป็นวิศวะกรในการสร้างเมืองที่จำเป็นต้องสร้างอาณานิคมใหม่ภายในอวกาศ ในความจำเป็นของการหาทรัพยากรที่จะมาพัฒนาเมืองที่ตั้งขึ้นบนดวงดาวใหม่นั้น ให้เราสามารถตั้งเป้าหมายในการหาทรัพยากรด้วยวิธีการต่าง ๆ เพื่อให้การรักษาอาณานิคมที่เกิดขึ้นมีความมั่นคง พร้อมการป้องกันการรุกรานจากเหล่าศัตรูภายในอวกาศ

Dyson Sphere Program เกมสร้างเมืองน่าเล่น 2022 - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Dyson Sphere Program

Steam Store : คลิ๊ก


Gods of Olympus เกมสร้างเมือง สนุก ๆ - 1

9. Gods of Olympus เกมสร้างเมือง สนุก ๆ

หนึ่งในเกมสวมบทบาทบนมือถือ เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 จากรูปแบบของตัวเกมให้เราได้ควบคุมการสร้างเมืองกับเหล่าเทพเมืองกรีก Gods of Olympus เกมสร้างเมือง สนุก ๆ โดยจุดเด่นของตัวเกมนี้เล่นได้ง่าย ๆ จากการที่เราสามารถควบคุมเหล่าเทพมาใช้ในการปกป้องเมืองของเรา เพราะการต่อสู้ภายในเกมนี้จะมีเหตุการณ์ของการบุกรุกของศัตรูเทพองค์อื่น ๆ ทำให้เราจะต้องหาทางป้องกันพร้อมการร่วมมือกับเพื่อน ๆ ภายในเกมเพื่อให้เมืองที่สร้างได้รับความปลอดภัยนั้นเอง

Gods of Olympus เกมสร้างเมือง สนุก ๆ - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Gods of Olympus

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Going Medieval เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 1

10. Going Medieval เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024

บริหารจัดการสร้างเมืองในยุคกลางที่เกิดเรื่องของโรคระบาดมาเป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิตของชาวเมือง Going Medieval เกมสร้างเมืองแนะนำ 2024 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในเกมนี้เองจากที่เราจะต้องมาดำเนินการในการสร้างอาณานิคมใหม่ที่เกิดปัญหาจากโรคระบาดรุกรานภายในเมืองนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสัตว์ร้าย โจรป่า และภัยธรรมชาติต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกมที่ตัวเรานั้นจะต้องหาทางจัดการบริหารเมืองที่สร้างขึ้นให้พ้นปัญหาเหล่านี้ไป ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเข้าใจไม่ยากให้สนุกเพลินไปกับรูปแบบของเกมสร้างเมืองสมบทบาทเกมนี้ได้เลย

Going Medieval เกมสร้างเมืองแนะนำ 2022 - 2

ดาวน์โหลดเกมสร้างเมือง Going Medieval

Steam Store : คลิ๊ก


สรุป เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024

ใครที่ชื่นชอบในการเลือกเล่นเกมแนวสไตล์บริหารจัดการที่น่าสนใจจะต้องไม่พลาด เกมสร้างเมือง สนุก ๆ ปี 2024 ที่มีการเลือกมาให้ดาวน์โหลดเล่นผ่านระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือได้แล้วในเวลานี้ ความสนุกของตัวเกมสร้างเมืองน่าเล่นที่ได้แนะนำมานั้นรับรองได้ว่าทุกเกมที่เปิดให้เล่นมีความน่าสนใจจากวิธีการบริหารเพื่อให้เมืองของเรามีความเจริญยิ่งขึ้น จะต้องไม่พลาดเกมสร้างเมือง สนุก ๆ ที่ได้รีวิวมาให้ 10 อันดับเล่นกันได้เลย

โค้ดส่วนลด shopee