อนิเมะ น่าดูปี 2024 - 1
ReviewService

10 อันดับ อนิเมะ น่าดูปี 2024 รอฉายให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบหายคิดถึง


- Advertisement - 10 อันดับ อนิเมะ น่าดูปี 2024 รอฉายให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบหายคิดถึง 1

สารบัญ

10 อันดับ อนิเมะ น่าดูปี 2024 รอฉายให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบหายคิดถึง

การเป็นคนที่ชื่นชอบดูอนิเมะ การ์ตูนต่าง ๆ จะต้องไม่พลาดกับ อนิเมะ น่าดูปี 2024 ในส่วนของการอัพเดทตามระยะเวลาที่แจ้งเอาไว้ อนิเมะที่มีให้เลือกดูในปัจจุบันก็มีการพัฒนาต่อยอด รายเส้นให้ดูน่าสนใจมากขึ้นความนิยมของการดูอนิเมะที่เกิดจากการประยุกต์เนื้อหาของมังงะหรือนิยายที่มีเพียงตัวอักษรและภาพเพียงอย่างเดียว สำหรับบางคนแล้วอาจยังไม่ค่อยจุใจมากนักการผลิตอนิเมะแต่ละขั้นตอนค่อนข้างต้องใช้เวลาในการปรับแต่งตัวผ่านเพิ่มเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เพื่อให้เนื้อหาที่ดูรู้สึกสนุกอินตามไปได้ตลอดทั้งตอน ในส่วนของอนิเมะ ประจำปี 2024 น่าสนใจสามารถเลือกดูได้จากช่องทางสตรีมมิ่งที่เปิดให้ได้ดูกัน

อนิเมะ น่าดูปี 2024 - 2

รีวิว 10 อนิเมะ น่าดูปี 2024 ที่รอวันเข้าฉายหรือออกฉายให้เลือกดูกันได้แล้ว

ความสนใจที่ต้องการเลือกหา อนิเมะ น่าดูปี 2024 เรื่องไหนดี จากการอัพเดทข้อมูลของอนิเมะล่าสุดที่กำลังเตรียมการฉายนั้น ในส่วนของการหาช่องทางดูได้ด้วยตัวเองก็สามารถสมัครสมาชิกกับแอปสตรีมมิ่งที่ให้บริการ ทุกความสะดวกในการอัพเดทตัวอนิเมะมีการกำหนดวันเวลาที่ระบุเอาไว้อย่างชัดเจน ปัจจุบันหากต้องการเลือกหาดูอนิเมะที่ชื่นชอบก็สามารถกดถูกใจ กดติดตามเอาไว้ได้ตามช่องทางสตรีมมิ่งที่ให้บริการ หากยังไม่รู้ว่าจะเลือกอนิเมะประจำปี 2024 เรื่องไหนดี ทางเรา Toprankthailand ได้ทำการรวมข้อมูลรีวิวอนิเมะกระมาแรงประจำปี 2024 มาให้ได้รอดูกันได้เลย

That Time I Got Reincarnated as a Slime SS3 อนิเมะน่าดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

1. That Time I Got Reincarnated as a Slime SS3 อนิเมะน่าดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว

หนึ่งในอนิเมะเกิดใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด That Time I Got Reincarnated as a Slime SS3 อนิเมะน่าดูเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว การเดินทางของ ริมุรุ ผู้ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในจอมมารทั้ง 8 ออคตาแกรม หลังจากการประชุมที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาจะต้องเผชิญกับอุปสรรคใหม่จากกลุ่มนักบุญฮินาตะ ริมุรุและชาวหมู่บ้านของพวกเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ยังไง มารอลุ้นกันได้แล้วใน เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่น 3

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง เมษายน 2024


MASHLE Season 2 อนิเมะน่าสนใจ ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม

2. MASHLE Season 2 อนิเมะน่าสนใจ ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม

เรื่องราวการต่อสู้ของนักเวทย์หนุ่มพลังชูครีมที่ดำเนินมาถึงในช่วงซีซั่น 2 MASHLE Season 2 อนิเมะน่าสนใจ ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม เนื้อเรื่องของจอมเวทย์ มัช ชายหนุ่มผู้ที่ต้องการเป็นมหาจอมเวทย์เพื่อปกป้องพ่อเลี้ยงของเขาที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ในส่วนของภาคนี้ได้มีการเข้าสู่ช่วงของการปะทะกับกลุ่มเทพประทาน มาร่วมสนุก รับชมการต่อสู้ของหนุ่มจอมเวทย์ที่มีเพียงพลังกล้ามกันต่อได้เลย

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง มกราคม 2024


Suicide Squad Isekai อนิเมะประยุกต์เนื้อหาน่าสนใจ ทีมวายร้ายเผชิญต่างโลก

3. Suicide Squad Isekai อนิเมะประยุกต์เนื้อหาน่าสนใจ ทีมวายร้ายเผชิญต่างโลก

Suicide Squad Isekai อนิเมะประยุกต์เนื้อหาน่าสนใจ ทีมวายร้ายเผชิญต่างโลก จากกลุ่มวายร้ายชื่อดังของทาง DC Comic ที่ต้องเข้ามาเผชิญโลกแปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยเหล่าสัตว์ประหลาด ก็อปบลิ้น อ็อค การดำเนินเรื่องที่มีการปล่อยตัวอย่างออกมามีตัวหลักวายร้ายชื่อดังอย่าง ฮาร์เล่น์ ควิ้น , โจ๊กเกอร์ , เดธช็อต , พีซเมกเกอร์ , เคลเฟซ และคิงชาร์ก เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่ทุกคนต่างรอคอยไม่ควรพลาด

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง กรกฎาคม 2024


Oshi No Ko Season 2 อนิเมะภาคต่อ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ

4. Oshi No Ko Season 2 อนิเมะภาคต่อ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ

จากกระแสความร้อนแรงของเพลงเปิดติดหู Idol ที่ชวนมาให้ได้ติดตาม Oshi No Ko Season 2 อนิเมะภาคต่อ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ โดยเนื้อเรื่องของภาคดังกล่าวจะเป็นการต่อจากช่วงเวลาที่อควาและรูบี้ต้องรับบทแสดงหนังชีวิตของไอ ซึ่งภายในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้เองการแก้แค้นของพวกเขาทั้งคู่จะดำเนินการตามแผนได้ก้าวหน้าขนาดไหน มาร่วมลุ้นดูไปด้วยกัน

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วงในปี 2024


Dandadan อนิเมะสุดแหวกแนวของสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว

5. Dandadan อนิเมะสุดแหวกแนวของสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว

หนึ่งในอนิเมะที่กำลังมีการพูดถึงกันมากจากผลงานมังงะที่แสดงให้เห็นถึงพลังของลายเส้นออกมาได้ดูน่าสนใจ Dandadan อนิเมะสุดแหวกแนวของสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว เนื้อหาภายในอนิเมะจะเล่าถึงเหตุการณ์แปลกประหลาดต่าง ๆ ที่ไม่ได้มีเพียงเหล่าภูติผีเท่านั้น จากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวต่าง ๆ ที่พยายามรุกรานโลก ร่วมต่อสู้ปกป้องโลกไปกับทาคาคุระ เคน และ โมโม อายาเสะ เตรียมหาดูผ่านแอปอนิเมะได้เลย

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง 2024


Wind Breaker อนิเมะสไตล์นักเลง วินด์เบรกเกอร์

6. Wind Breaker อนิเมะสไตล์นักเลง วินด์เบรกเกอร์

Wind Breaker อนิเมะสไตล์นักเลง วินด์เบรกเกอร์ จากมังงะการ์ตูนนักเลงหัวไม้สู่ตำนานผู้ต่อสู้ปกป้องเมืองจากสถาบันนักเลงโรงเรียนอื่น ๆ การก้าวสู่จุดสูงสุดของกลุ่มนักเลงภายในโรงเรียนฟูริน ซากุระ ฮารุกะ นักเรียนผู้ย้ายมาใหม่ที่ต้องรู้สึกแปลกใจเมื่อได้เข้าสู่โรงเรียนฟูริน แต่กลับพบว่าได้ถูกแต่งตั้งเป็นสถานที่ปกป้องเมือง แต่ก็เต็มไปด้วยผู้มากฝีมือเช่นเดียวกัน

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง เมษายน 2024


Solo Leveling อนิเมะดัดแปลงมังฮวาชื่อดังการเดินทางสู่เส้นทางจักรพรรดิ

7. Solo Leveling อนิเมะดัดแปลงมังฮวาชื่อดังการเดินทางสู่เส้นทางจักรพรรดิ

การเดินทางของฮันเตอร์หนุ่มผู้มีอันดับที่ต่ำสุด สู่เส้นทางของผู้อยู่เหนือทุกสิ่ง Solo Leveling อนิเมะดัดแปลงมังฮวาชื่อดังการเดินทางสู่เส้นทางจักรพรรดิ ภายในเนื้อเรื่องของอนิเมะที่จะเห็นถึงการพัฒนาของฮันเตอร์ ซงจินอู ที่ต้องต่อสู้เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคความอ่อนแอของตัวเองกับการเผชิญหน้าเหล่าศัตรูภายใน เกจ ที่เกิดขึ้นอยู่ทั่วโลก

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง ธันวาคม 2023


Dungeon Meshi อนิเมะผจญภัย สูตรลับตำรับดันเจี้ยน

8. Dungeon Meshi อนิเมะผจญภัย สูตรลับตำรับดัลเจี้ยน

อนิเมะการเดินทางสุดแสนสบาย (?) ที่ต้องไปช่วยน้องสาวภายในดัลเจี้ยน Dungeon Meshi อนิเมะผจญภัย สูตรลับตำรับดันเจี้ยน เนื้อหาของอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะ การเดินทางผจญภัยในดัลเจี้ยนที่ชวนผู้ที่ได้ดูต่างรู้สึกหิวไปตาม ๆ กัน จุดมุ่งหมายของคณะเดินทางไลออส มาร์ชิล ชิลชัค และเซนชิ จะประสบความสำเร็จหรือไม่มาร่วมลุ้นดูสนุกไปด้วยกัน

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง มกราคม 2024


Demon Slayer season 4 อนิเมะภาคต่อ ดาบพิฆาตอสูร ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลั

9. Demon Slayer season 4 อนิเมะภาคต่อ ดาบพิฆาตอสูร ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก

Demon Slayer season 4 อนิเมะภาคต่อ ดาบพิฆาตอสูร ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก เรื่องราวการต่อสู้ของเด็กหนุ่มทันจิโร่และน้องสาวของเขาที่ใกล้เข้าสู่ช่วงบทสรุป ในภาคดังกล่าวจะเป็นช่วงของการฝึกสอนของเหล่าเสาหลักที่จะมาให้ผู้คอยติดตามดูได้เห็นถึงฝีมือเหล่าเสาหลักที่ทำการฝึกสอนให้ควบคลุมพลังของลมปราณได้ชำนาญขึ้น

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง พฤษภาคม 2024


Kaiju No.8 อนิเมะมังงะแนะนำ ไคจูหมายเลข 8

10. Kaiju No.8 อนิเมะมังงะแนะนำ ไคจูหมายเลข 8

การต่อสู้ของเหล่ามนุษย์ที่ต้องเผชิญหน้ากับไคจู สัตว์ประหลาดที่เกิดขึ้นอย่างปริศนา Kaiju No.8 อนิเมะมังงะแนะนำ ไคจูหมายเลข 8 เรื่องราวของ ฮิบิโนะ คาฟก้า พนักงานเก็บกู้ซากไคจูที่มีความฝันอยากเข้าหน่วยกองกำลังป้องกันตนเองซึ่งตัวเขาได้ละทิ้งความฝันนั้นไปแล้ว แต่แล้วเหตุการณ์วันหนึ่งทำให้ตัวเขาได้กลายมาเป็นไคจูหมายเลข 8 ซะเอง

ช่องทางการรับชมอนิเมะน่าดู : ประกาศวันฉายช่วง เมษายน 2024


สรุป อนิเมะ น่าดูปี 2024

การคิดเลือกหา อนิเมะ น่าดูปี 2024 จากรีวิวของเรื่องที่กำลังจัดเตรียมฉายหรือออกฉายแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าการพัฒนาของลายเส้นอนิเมะจะมีให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวได้สมจริงมากขึ้น รวมถึงการใส่เอฟเฟกต์ต่าง ๆ เสริมประสบการณ์ให้ผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะได้ตัดสินใจเลือกดูได้ไม่มีเบื่อ นอกจากอนิเมะใหม่ ๆ อนิเมะกระแสมาแรง สำหรับอนิเมะเก่าบางเรื่องก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรพลาด จากเนื้อหาของอนิเมะมีลักษณะการออกแบบมาให้ดูสนุก ดูเพลิน ดูได้ไม่มีเบื่อ ในส่วนของอนิเมะที่ทำการอัพเดทตามวันของสตรีมมิ่งที่ระบุเอาไว้สามารถกดติดตามหาดูทันที ตัดสินใจไม่ยากดูรีวิวอนิเมะ น่าดูปี 2024 เลือกดูแนวที่ชอบได้ทันที

โค้ดส่วนลด shopee