อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 - 1
ReviewService

10 อันดับ อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 ฉากเซอร์วิสจัดเต็ม พร้อมเนื้อเรื่องชวนคนดูรู้สึกสนุกตามไปด้วยกัน


- Advertisement - 10 อันดับ อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 ฉากเซอร์วิสจัดเต็ม พร้อมเนื้อเรื่องชวนคนดูรู้สึกสนุกตามไปด้วยกัน 1

สารบัญ

10 อันดับ อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 ฉากเซอร์วิสจัดเต็ม พร้อมเนื้อเรื่องชวนคนดูรู้สึกสนุกตามไปด้วยกัน

การเลือกหาดู อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 จากแนวดังกล่าวเป็นการเน้นตัวเอกที่มีสาว ๆ มาคอยรายล้อม รวมถึงการมีฉากเซอร์วิสมาให้คนดูชวนจินตนาการไปด้วยกัน ในเรื่องของอนิเมะแนวฮาเร็มที่มีการเน้นเนื้อเรื่องไปในทางการผจญภัย ดำเนินชีวิตทั่วไป การต่อสู้ระหว่างผู้กล้ากับจอมมาร ทุกแนวอนิเมะดังกล่าวจะเห็นได้ว่าการออกแบบของตัวละครที่ทำให้ตัวเอกถูกรายล้อมไปด้วยสาวหลาย ๆ คน สำหรับการดูอนิเมะแนวนี้เองก็อาจต้องใช้วิจารณญาณในการเลือกดูเพื่อให้ความสนุกของเนื้อเรื่องได้อินสนุกตามไปด้วยกันและในตอนนี้เองการหา อนิเมะฮาเร็ม น่าสนใจ 2024 มีให้เลือกหาดูตามช่องทางสตรีมมิ่งให้เข้าสมัคร เลือกดูเข้าสอบถามได้ทันที

อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 - 2

รีวิว 10 อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 หาดูได้ตามช่องทางถูกลิขสิทธิ์ไม่ยาก

ความคิดที่ต้องการเลือกหา อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 เรื่องไหนดี ปัจจุบันอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ที่มีให้เลือกดูมีการออกแบบ พัฒนา ประยุกต์ลายเส้นของตัวละครให้มีความโดดเด่นน่าสนใจมากขึ้น การนำเสนอเนื้อเรื่องของอนิเมะที่ได้ประยุกต์มาจากมังงะ นิยายเรื่องต่าง ๆ เองก็มีให้เลือกหาดูตามช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์ สมัครสมาชิก เลือกระดับการเข้าดูเพื่อให้สามารถใช้สิทธิ์ได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นในการเลือกหาอนิเมะสไตล์ฮาเร็มด้วยตัวเองก็อาจจำชื่อไม่ได้ว่าจะดูเรื่องไหนดี ทางเรา Toprankthailand พร้อมนำเสนอรีวิวอนิเมะฮาเร็ม ยอดนิยมน่าดูปี 2024 หาดูได้ทันทีตามช่องทางสตรีมมิ่งที่ให้บริการดูได้ไม่ยาก

Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ อนิเมะฮาเร็มเกิดใหม่ต่างโลก เริ่มต้นชีวิตใหม่

1. Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ อนิเมะฮาเร็มเกิดใหม่ต่างโลก เริ่มต้นชีวิตใหม่

ชายหนุ่มผู้เคยใช้ชีวิตสุดไร้ค่าในโลกเก่าที่ได้เสียชีวิตลงแล้วเกิดโลกใหม่อีกครั้ง Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ อนิเมะฮาเร็มเกิดใหม่ต่างโลก การเกิดใหม่ในครั้งนี้ของเขาเองได้มาอยู่ภายในโลกแห่งเวทมนตร์ ภายในร่างทารกที่ชื่อว่า ” รูเดียส ” ทุกความทรงจำต่าง ๆ ที่เขาเคยมีอยู่ ตัวเขาได้ทำสัญญาตัวเองไว้ว่าจะไม่กลับไปใช้ชีวิตไรค่าแบบโลกเก่าแน่นอน

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Netflix


Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ อนิเมะฮาเร็มพระเอกเก่ง

2. Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ อนิเมะฮาเร็มพระเอกเก่ง

การต่อสู้ของเหล่าผู้กล้าที่ถูกอัญเชิญแต่ตัวของเขาเองกลับพบกับการหักหลังของเพื่อนในชั้น Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ อนิเมะฮาเร็มพระเอกเก่ง เรื่องราวของ ” ฮาจิเมะ ” ผู้ที่ได้มายังต่างโลกพร้อมสกิลแปรธาตุที่เหมือนเป็นสกิลทั่วไป ในระหว่างการสำรวจดัลเจี้ยนตัวเขาได้เกิดโศกนาฎกรรมขึ้น ทำให้ตกลงไปยังชั้นลึกสุดของดัลเจี้ยนและทำให้เขาพบกับ ” ยูเอะ ”

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Netflix


100 girlfriends who really really love you อนิเมะฮาเร็มนางเอกคลั่งรักที่มีถึง 100 คน

3. 100 girlfriends who really really love you อนิเมะฮาเร็มนางเอกคลั่งรักที่มีถึง 100 คน

100 girlfriends who really really love you อนิเมะฮาเร็มนางเอกคลั่งรักที่มีถึง 100 คน เรื่องราวความรักสุดป่วนของ ” เรนทาโร่ ” เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้อกหักมาแล้วถึง 100 ครั้ง ซึ่งเมื่อเขาเดินทางไปยังศาลเจ้าขอพรอธิษฐานกับเทพแห่งความรัก พระเจ้าได้ลงมาพบกับเขาและได้ให้พรที่จะมีแฟนสาวในโรงเรียนมัธยมปลายถึง 100 คน และมีเงื่อนไขว่าหากล้มเหลวในการให้ความรักกับสาว 100 คนตัวเขาจะต้องตาย ทำให้กลายเป็นจุดเริ่มสุดป่วนของเขาที่ต้องรับมือแฟนสาวทั้งหมดนั้นเอง

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Youtube


Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร อนิเมะฮาเร็มต่อสู้แอคชั่นสุดมันส์

4. Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร อนิเมะฮาเร็มต่อสู้แอคชั่นสุดมันส์

หนึ่งในอนิเมะมาแรงของเด็กหนุ่มผู้ต้องกลายเป็นอสูรทาสต่อสู้ภายในเมืองอสูร Mato Seihei no Slave ทาสสุดแกร่งแห่งหน่วยป้องกันอสูร อนิเมะฮาเร็มต่อสู้แอคชั่นสุดมันส์ เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างอสูรและหน่วยพิทักษ์ป้องกันอสูรที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นผู้หญิงทุกคนที่ได้รับพลังจากผลลูกท้อ “วาคุระ ยูกิ ” ผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือและถูกเปลี่ยนให้เป็นอสูรทาสโดย ” อุเซน เคียวกะ ” หัวหน้าหน่วยผู้มีพลังในการแปลงสิ่งที่ควบคุมให้เป็นทาสสำหรับการต่อสู้

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Youtube


Mahou Shoujo ni Akogarete สาวน้อยเวทมนตร์แอบS อนิเมะฮาเร็มสาวเวทมนตร์ที่ชวนดูสยิวกิ้ว

5. Mahou Shoujo ni Akogarete สาวน้อยเวทมนตร์แอบS อนิเมะฮาเร็มสาวเวทมนตร์ที่ชวนดูสยิวกิ้ว

พบกับความน่ารักสดใสของสาวน้อยเวทมนตร์พร้อมความซาดิสม์และมาโซ Mahou Shoujo ni Akogarete สาวน้อยเวทมนตร์แอบS อนิเมะฮาเร็มสาวเวทมนตร์ที่ชวนดูสยิวกิ้ว หนึ่งในอนิเมะที่มีการรวมฉากเซอร์วิสแฟน ๆ ให้ได้ดูครบรสของสาวน้อยผู้มืดมน ” อูเทนะ ฮิอิรางิ ” ที่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ถูกเสนอตัวให้กลายมาเป็นแม่ทัพผู้ชั่วร้ายที่ต้องคอยต่อกรกับเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์ภายในเมือง หนึ่งในอนิเมะน่าดูที่ไม่ควรพลาด

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Youtube


Nozomanu Fushi no Boukensha เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ อนิเมะฮาเร็มต่อสู้เอาชีวิตคืน

6. Nozomanu Fushi no Boukensha เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ อนิเมะฮาเร็มต่อสู้เอาชีวิตคืน

Nozomanu Fushi no Boukensha เส้นทางพลิกผันของราชันอมตะ อนิเมะฮาเร็มต่อสู้เอาชีวิตคืน เรื่องราวของนักผจญภัยแรงค์ทองแดง ” เลนทฺ์ ” และในการเดินทางสำรวจดัลเจี้ยนของเขาที่ได้พบกับความโชคร้ายจนตัวเขาต้องเสียชีวิตลงไป แต่กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิดเมื่อตัวเขาตื่นขึ้นแล้วกลายเป็นสเกลตัน ทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางขึ้นสู่ความฝันที่เขาเคยทิ้งไปกับการเป็นนักผจญภัยมิธริทอีกครั้ง

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Netflix


DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน อนิเมะฮาเร็มแฟนตาซี

7. DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน อนิเมะฮาเร็มแฟนตาซี

การต่อสู้แห่งโชคชะตาของเด็กหนุ่มผู้มีความเกี่ยวพันกับเหล่าเทพเจ้า DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน อนิเมะฮาเร็มแฟนตาซี เรื่องราวของ ” เบล คาแนล ” เด็กหนึ่มผู้สังกัดอยู่ในเฮสเทียแฟมิเลีย ผู้มีความทะเยอทะยานในการสำรวจดัลเจี้ยนและเหล่าเพื่อน ๆ ของเขา แต่โชคชะตาของเขาก็ไม่ได้ง่ายไปหมดกับการที่เขาต้องเจอบททดสอบต่าง ๆ ที่ค่อย ๆ ผลักดันเขาไปสู่เป้าหมายสูงสุดนั้นเอง

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Netflix


100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatte Iru อนิเมะฮาเร็มดราม่าปนการต่อสู้เอาชีวิตรอด

8. 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatte Iru อนิเมะฮาเร็มดราม่าปนการต่อสู้เอาชีวิตรอด

การต่อสู้เอาชีวิตรอดที่มาพร้อมภารกิจถึงชีวิต 100-man no Inochi no Ue ni Ore wa Tatte Iru อนิเมะฮาเร็มดราม่าปนการต่อสู้เอาชีวิตรอด เรื่องราวของ ” ยตสึยะ ยูสึเกะ ” เด็กมัธยมต้นปีที่ 3 ผู้ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างเท่าไหร่นัก แต่แล้ววันหนึ่งตัวเขาได้ถูกอัญเชิญไปพร้อมเพื่อนร่วมชั้นและได้พบกับเกมมาสเตอร์ ที่ได้มาอธิบายกฎการเอาตัวรอดเคลียร์ภารกิจที่พวกเขาสามารถเสียชีวิตได้ตลอดเวลาภายในช่วงเวลาที่ทำภารกิจอยู่ แต่เมื่อเวลาหมดหากเขายังทำภารกิจไม่ได้พวกเขาจะต้องตายจริง ๆ

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Netflix


OVERLORD จอมมารพิชิตโลก อนิเมะฮาเร็มแนวติดในเกม สวมบทบาทเพื่อพิชิตโลก

9. OVERLORD จอมมารพิชิตโลก อนิเมะฮาเร็มแนวติดในเกม สวมบทบาทเพื่อพิชิตโลก

OVERLORD จอมมารพิชิตโลก อนิเมะฮาเร็มแนวติดในเกม เรื่องราวของชายหนุ่มนักเล่นเกมที่ได้ติดอยู่ภายในเกม RPG ชื่อดัง Yggdrasil ในระหว่างที่เขากำลังมาล็อคอินครั้งสุดท้ายแต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมา เขาก็ยังติดอยู่ภายในเกมพร้อมอวตาร์จอมมารของเขา ” Ainz Ooal Gown ” หรือโมมอนกะ ในเมื่อเขาติดอยู่ในเกมแบบนี้ ตัวเขาเลยต้องดำเนินบทบาทของตัวเองเพื่อเอาชีวิตรอดให้ตัวเองปลอดภัยนั้นเอง

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Netflix


Konosuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี อนิเมะฮาเร็มสุดป่วน

10. Konosuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี อนิเมะฮาเร็มสุดป่วน

เรื่องราวสุดวายป่วงของชายหนุ่มที่ถูกดึงมายังต่างโลกเมื่อเสียชีวิตลงไป Konosuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี อนิเมะฮาเร็มสุดป่วน ” ซาโต้ คาซีมะ ” ในการเกิดใหม่ของเขาการรับข้อเสนอจากเทพธิดาไม่ว่าจะเป็นสกิล ความสามารถสุดโกงที่เขาสามารถเลือกได้ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับเป็นเทพธิดาซะเอง ทำให้เขาและเธอได้เดินทางมายังโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และเหล่าพวกพ้องสุดปวดหัว

ช่องทางการรับชมอนิเมะฮาเร็มน่าดู : Netflix


สรุป อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024

จากการมีความสนใจ อนิเมะฮาเร็ม น่าดูปี 2024 ที่เน้นการนำเสนอฉากเซอร์วิสให้ผู้เข้าดูเห็นจุดเด่นของตัวละครได้อย่างเด่นชัด ความคิดของคนทั่วไปที่คิดว่าอนิเมะฮาเร็มจะมีเพียงฉากวับ ๆ แวม ๆ เพียงอย่างเดียวเพราะภายในเนื้อเรื่องที่มีการนำเสนอการเดินทางผจญภัย การต่อสู้แอคชั่น หากสนใจเพียงสมัครเข้าเป็นสมาชิกกับแอปดูอนิเมะแบบถูกลิขสิทธิ์ ในข้อควรระวังของการดูอนิเมะไม่ว่าจะเป็นแนวไหนก็ตามการมีวิจารณญาณในการดูแบ่งแยกระหว่างเรื่องจริงกับเรื่องแต่ง ความสนุกบันเทิงของอนิเมะฮาเร็ม มาแรงปี 2024 นี้เองก็สามารถเลือกดูได้จากรีวิวนำเสนอให้ดูในข้างต้นดังต่อไปนี้

โค้ดส่วนลด shopee