อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2022
Review

10 อันดับ อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023 ดูได้ที่ Netflix , Youtube , Disney+ สายเมะไม่ควรพลาด


- Advertisement - 10 อันดับ อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023 ดูได้ที่ Netflix , Youtube , Disney+ สายเมะไม่ควรพลาด 1

สารบัญ

10 อันดับ อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023 ดูได้ที่ Netflix , Youtube , Disney+ สายเมะไม่ควรพลาด

อนิเมะญี่ปุ่น รูปแบบสื่อความบันเทิงรูปแบบหนึ่งที่มีการวางโครงเนื้อเรื่อง พล็อตเรื่องที่แตกต่างกันไปในแต่ละเรื่อง โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีการประยุกต์ผลิตสื่อออกมาจากมังงะ นิยาย ต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมที่เมื่อได้ปล่อยออกมาแล้วทำให้ผู้เข้าชมต่างก็ต้องรู้สึกสนใจและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับสายอนิเมะตัวจริง ที่ไม่ควรพลาดโอกาสของการเลือกรับชม อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023 ที่ในตอนนี้เองก็มีหลากหลายเรื่องที่น่าสนใจ สามารถเลือกรับชมผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่ได้มีการนำมาฉายให้เลือกดูไม่ว่าจะเป็น Netflix , Youtube , Disney+ และแอปอื่น ๆ ที่เปิดให้รับชมแบบของถูกลิขสิทธิ์หาดูได้แล้วผ่านระบบออนไลน์ในสมัยนี้กันได้เลย

อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม ที่คนส่วนใหญ่ชอบดูกันใช้เกณฑ์อะไรเป็นการเลือกดู

จากที่ได้เห็นกันแล้วว่าความนิยมของการรับชมอนิเมะญี่ปุ่นในตอนนี้เองก็มีให้เลือกหลากหลายแนว สไตล์ที่ได้มีการผลิตออกมาให้เลือกติดตามดูผ่านแอปพลิเคชั่นสตรีมที่สามารถสมัครสมาชิกเพื่อเข้ารับชมได้ทุกตอนนั้น เกณฑ์สำหรับการเลือกชมอนิเมะญี่ปุ่นที่ทำให้คนเลือกดูส่วนใหญ่นั้น เกณฑ์ส่วนใหญ่ที่ทำให้สายเมะเข้ารับชมกันนั้นจะเห็นได้ว่ามีการเลือก อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023 จากการดูด้วยเกณฑ์เหล่านี้

  • เลือกจากแนวอนิเมะที่ตัวเองชอบดู
  • มีการติดตามมาตั้งแต่ฉบับนิยายและมังงะ
  • การโปรโมทโฆษณาที่มีความน่าสนใจในการพรีวิวตัวอย่างแรก
  • รีวิวของอนิเมะที่เพื่อน ๆ ได้มีการแนะนำ

รีวิว 10 อันดับ อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023 ที่เปิดให้สายเมะทุกคนไม่ควรพลาดกันนั้นสามารถเลือกดูได้จากรีวิวที่นำมาเสนอให้เลือกดูจากผู้เข้าชมที่มีการพูดถึงมากที่สุดในช่วงปี 2022 นี้กันเลย

มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

1. มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

สนุกไปกับอนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2022 ที่มีกระแสการเข้าชมเป็นจำนวนมาก มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022 จากเรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญไปเกี่ยวพันกับสิ่งที่เรียกว่า ” วัตถุต้องสาป ” ซึ่งในตอนที่ตัวของเขาเองได้อยู่ในสถานการณ์ที่คับขันนั้นทำให้เขาตัดสินใจที่จะกินวัตถุต้องสาปชิ้นนั้นเข้าไป ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวของเขาเองได้รับพลังไสยเวทย์ ที่ใช้ในการกำจัดเหล่าภูติ ผี ปีศาจต่าง ๆ และจากเหตุการณ์ในครั้งนี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของตัวเขาในฐานะนักไสยเวทย์มือใหม่นั้นเอง

ตัวอย่างมหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

ช่องทางการรับชมมหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen

Netflix , IQIYI , BiliBili , Disney+


ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer Kimetsu no Yaiba อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ

2. ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer Kimetsu no Yaiba อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ

ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer Kimetsu no Yaiba อนิเมะญี่ปุ่น เรื่องราวความสนุกของการปราบเหล่าอสูรของเด็กหนุ่มชาวเขาคนหนึ่งที่เขาได้อาศัยอยู่กับครอบครัวตามปกติ ในวันหนึ่งตัวเขาได้ออกไปขายของภายในเมืองที่จำเป็นต้องลงภูเขาไป และเมื่อตัวของเขาได้กลับมาในตอนรุ่งเช้าอีกวันนั้น กลับพบว่าครอบครัวของเขาได้ถูก ” อสูร ” บุกทำร้ายฆ่าทั้งครอบครัว ยกเว้นเพียงคนเดียวน้องสาวของเขาที่ยังหายใจอยู่ แต่เมื่อเขากำลังจะพาน้องสาวไปรักษาเองก็กลับพบว่าน้องสาวของเขาได้กลายเป็นอสูรไปแล้ว และทำให้เขาพบกับหนึ่งในหัวหน้าหน่วยพิฆาตอสูร ซึ่งทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของการที่ตัวเขาได้กลายเป็นนักพิฆาตอสูรที่ต้องการหาทางรักษาน้องสาวของเขาเอง

ตัวอย่างดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer Kimetsu no Yaiba

ช่องทางการรับชมดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer Kimetsu no Yaiba

Netflix , IQIYI , BiliBili , Disney+


เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken อนิเมะยอดนิยม

3. เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken อนิเมะยอดนิยม

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวของการใช้ชีวิตในโลกใหม่ที่ชายหนุ่มวัยทำงานคนหนึ่งได้เสียชีวิตไปในอุบัติเหตุโลกเดิมของเขานั้น เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken อนิเมะยอดนิยมในการเกิดใหม่ครั้งนี้เอง เขาได้พบว่าตัวเองนั้นได้กลายเป็นสไลม์ไปแล้ว เมื่อเขาเริ่มที่จะตั้งสติได้จึงเริ่มที่จะคิดผจญภัยสำรวจภายในถ้ำที่เขาเกิดขึ้น และในตอนนั้นเองเขาได้พบกับมังกรโบราณตัวหนึ่งที่ถูกกักขังเอาไว้ ซึ่งในบทสนทนาของทั้งสองต่างก็รู้สึกถูกใจกันทำให้มีการทำข้อตกลงกลายเป็นพี่น้องกัน และจากจุดนั้นเองทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในชีวิตใหม่ที่ได้กลายเป็นสไลม์ไปแล้ว อีกหนึ่งอนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2022 ที่ไม่ควรพลาด และในตอนนี้เองกำลังจะมีการปล่อยตัวอย่างของเดอะมูฟวี่มาให้รับชมกันแล้วเร็ว ๆ นี้

ตัวอย่างเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken

ช่องทางการรับชมเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken

Netflix , IQIYI , BiliBili , Youtube , True ID


ครอบครัวสายลับ Spy X Family อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

4. ครอบครัวสายลับ Spy X Family อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

สายอนิเมะแอ็คชั่นแนวครอบครัวที่จะต้องไม่พลาด ครอบครัวสายลับ Spy X Family อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022 โดยเรื่องราวของการเริ่มต้นของสายลับคนหนึ่งที่ต้องการแฝงตัวเพื่อสืบข้อมูลจากภารกิจที่ได้รับมา การแฝงตัวของเขาที่ทำให้ต้องคิดแผนในการเข้าสืบข้อมูลโดยการปลอมเป็นครอบครัวหนึ่งที่ตัวเขาเองทำให้ได้พบกับลูกสาวที่มีพลังพิเศษในการอ่านใจ พร้อมทั้งการหาภรรยาที่เขาไม่รู้เลยว่าเธอเองนั้นก็เป็นนักฆ่าคนหนึ่งเช่นเดียวกัน จากเหตุการณ์นี้เองทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจที่แสนอบอุ่นที่พวกเขาเองจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้

ตัวอย่างครอบครัวสายลับ Spy X Family

ช่องทางการรับชมครอบครัวสายลับ Spy X Family

Netflix , IQIYI , BiliBili , Youtube


เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ

5. เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวชายหนุ่มผู้ว่างงานที่ได้เกิดใหม่กลายเป็นเด็กอีกครั้งในโลกแห่งเวทมนต์แฟนตาซี เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ โดยการเกิดใหม่ในครั้งนี้ของตัวเขาเองจากความชื่นชอบในเรื่องของอนิเมะ โอตาคุในตัวเขา ทำให้เขาเกิดความสนใจที่จะศึกษาหาวิธีการใช้ชีวิตสุดแฟนตาซีภายในโลกแห่งใหม่ที่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมา ซึ่งจากเหตุการณ์ในชีวิตที่แสนไร้ค่าของชีวิตเก่าเขานั้นเองเมื่อได้เกิดใหม่แล้วเขาจึงได้ตั้งปณิธานในการใช้ชีวิตใหม่ครั้งนี้ว่าจะทำให้ดีที่สุดในทุกเรื่องที่เขาทำ สำหรับใครที่ชื่นชอบแนวสไตล์เวทมนต์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องราวที่ไม่ควรพลาด อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2022

ตัวอย่างเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu

ช่องทางการรับชมเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu

Netflix , IQIYI , BiliBili , Youtube


น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri อนิเมะแนะนำ

6. น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri อนิเมะแนะนำ

เรื่องราวความสนุกของเด็กสาวคนหนึ่งที่ได้ถูกเพื่อนของเธอชักชวนเข้าเล่นเกมโลกเสมือนจริง น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri อนิเมะแนะนำ โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนั้นเมื่อเธอได้เข้าสู่เกมในวันแรกและในช่วงขั้นตอนของการสร้างตัวละครนั้นเธอได้มีแนวคิดของการที่จะทำยังไงไม่ทำให้เธอเจ็บตัวนั้น เธอจึงได้เลือกอาชีพสายโล่เป็นการเริ่มต้นพร้อมทั้งการอัพค่าสเตตัสที่ลงไปในส่วนของค่าพลังป้องกันเพียงอย่างเดียว ทำให้จุดนี้เองกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความน่ารักของตัวเธอที่จะผจญภัยไปกับเพื่อน ๆ ภายในเกมที่พบเจอกัน เป็นอีกหนึ่งอนิเมะญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาด และในตอนนี้เองก็มีการประกาศทำซีซั่น 2 ออกมาแล้ว

ตัวอย่างน้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri

ช่องทางการรับชมน้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri

Netflix , IQIYI , BiliBili , Youtube


จอมมารพิชิตโลก Overlord อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

7. จอมมารพิชิตโลก Overlord อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

จอมมารพิชิตโลก Overlord อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022 เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีความชื่นชอบในการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ จากการสร้างความยิ่งใหญ่ของพวกเขาภายในเกมที่กลายเป็นกิลด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดนั้น แต่เมื่อถึงเวลาที่ตัวเกมจะมีการประกาศปิดตัวลง เขานั้นตัดสินใจที่จะล็อคเอาท์ออกจากเกมเป็นคนสุดท้าย ซึ่งในจุดนั้นเองเมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลับพบว่าตัวเขายังคงอยู่ในเกมที่ตัวเองเล่นอยู่และกลับพบว่าปุ่มล็อคเอาท์ของเกมนั้นไม่มีอยู่ภายในระบบแล้วทำให้เหตุการณ์ในครั้งนี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยในโลกของเกมที่เขารู้จักเป็นอย่างดีอีกครั้ง อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2022 ที่สายเมะไม่ควรพลาด

ตัวอย่างจอมมารพิชิตโลก Overlord

ช่องทางการรับชมจอมมารพิชิตโลก Overlord

IQIYI , BiliBili , Disney+


ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ

8. ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ

เรื่องราวการเอาชีวิตภายในโลกของสัตว์ประหลาดยักษ์ที่ถูกเรียกว่าไททัน ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ อนิเมะแนวแอ็คชั่นการต่อสู้เอาชีวิตรอดที่ดำเนินเรื่องราวโดยเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีความใฝ่ฝันให้โลกนี้นั้นไม่มีไททันยักษ์อีกต่อไป เนื้อเรื่องเป็นการเริ่มต้นของมนุษย์ทุกคนที่ได้อาศัยอยู่ภายในกำแพงยักษ์ที่ใช้ป้องกันการบุกรุกของไททันเข้ามาและในการต่อสู้ครั้งนี้เองได้มีการก่อตั้งหน่วยสำรวจต่อต้านเหล่าไททันซึ่งเด็กหนุ่มเองก็ได้เข้าสู่หน่วยการต่อสู้กับเหล่าไททันซึ่งตัวเขาเองก็มีพลังในการแปลงร่างเป็นไททันเอาไว้ใช้ต่อสู้ ทำให้ตัวเขาเองกลายเป็นความหวังสุดท้ายเช่นเดียวเดียวกัน

ตัวอย่างผ่าพิภพไททัน Attack on Titan

ช่องทางการรับชมผ่าพิภพไททัน Attack on Titan

Netflix , IQIYI , BiliBili , Disney+


มายฮีโร่ อคาเดเมีย My Hero Academia อนิเมะแนะนำ

9. มายฮีโร่ อคาเดเมีย My Hero Academia อนิเมะแนะนำ

ร่วมติดตามเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่รุ่นใหม่ได้ใน มายฮีโร่ อคาเดเมีย My Hero Academia อนิเมะแนะนำ โดยเนื้อเรื่องเป็นการเริ่มต้นของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีความฝันต้องการจะกลายเป็นฮีโร่ตามความชอบที่เขาเคารพฮีโร่อันดับ 1 ของโลก ซึ่งภายในโลกแห่งนี้เองก็เต็มไปด้วยคนที่เกิดมาพร้อมอัตลักษณ์ พลังพิเศษรูปแบบต่าง ๆ สำหรับเด็กหนุ่มคนนี้กับเป็นผู้ที่ไม่มีพลังพิเศษอะไรภายในตัวเลย แต่แล้วชะตาของเขาต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เข้าไปเจอกับเหตุการณ์ของวายร้ายตัวหนึ่งที่เข้ามาทำร้ายเขาในสถานการณ์ที่กำลังขับคันเองเขาได้มีฮีโร่คนหนึ่งเข้ามาช่วยซึ่งเขาคือ ฮีโร่อันดับ 1 ของโลกนั้นเอง ติดตามความสนุกของอนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2022 เรื่องนี้กันได้แล้วตามช่องทางที่สตรีมให้เลือกดูในปัจจุบัน

ตัวอย่างมายฮีโร่ อคาเดเมีย My Hero Academia

ช่องทางการรับชมมายฮีโร่ อคาเดเมีย My Hero Academia

Netflix , IQIYI , BiliBili , Disney+


ลิขิตเสียง บรรเลงชะตา Takt Op. Destiny อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

10. ลิขิตเสียง บรรเลงชะตา Takt Op. Destiny อนิเมะญี่ปุ่นยอดนิยม 2022

บรรเลงเรื่องราวไปพร้อมกับเสียงดนตรีได้แล้ว ลิขิตเสียง บรรเลงชะตา Takt Op. Destiny จุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่มีอุกกาบาตสีดำตรงมายังพื้นโลกที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ของเหล่าสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่า D2 เข้ามารุกรานมนุษย์ทั่วทั้งโลก ซึ่งสิ่งที่ใช้ในการต่อสู้กับเหล่าสัตว์เหล่านี้เองมีเพียงเสียงดนตรีและการบรรเลงทำนองของเหล่าผู้บรรเลงเสียงดนตรีให้เป็นพลังที่ใช้ในการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด ในการต่อสู้ของเด็กสาวผู้มีพลังและชายหนุ่มผู้มีความสามารถในการทำจังหวะทำนองที่พวกเขาจะต้องร่วมมือกันต่อสู้กับเหล่า D2 ให้หมดไป

ตัวอย่างลิขิตเสียง บรรเลงชะตา Takt Op. Destiny

ช่องทางการรับชมลิขิตเสียง บรรเลงชะตา Takt Op. Destiny

IQIYI , BiliBili


สรุป อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023

หากกำลังสนใจในเรื่องของการเลือกหา อนิเมะญี่ปุ่น แนะนำ ปี 2023 ที่ได้รับความนิยมเข้าชมกันนั้น รับรองไม่มีพลาดจากรีวิว 10 อันดับ ที่มีการเลือกมานั้น การันตีคุณภาพของอนิเมชั่น การดำเนินเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ที่ทำให้คุณลืมช่วงเวลาในการรับชมอย่างต่อเนื่องได้อย่างไม่มีเบื่อแน่นอน สามารถเลือกดูได้ผ่านแอปสตรีมต่าง ๆ ที่เปิดให้เป็นสมาชิกเพื่อรับชมกันได้แล้วในปัจจุบันนี้

โค้ดส่วนลด shopee