หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 - 1
ReviewService

10 อันดับ หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 สัมผัสทุกจินตนาการชวนฝัน ดูสนุก ดูเพลิน


- Advertisement - 10 อันดับ หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 สัมผัสทุกจินตนาการชวนฝัน ดูสนุก ดูเพลิน 1

สารบัญ

10 อันดับ หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 สัมผัสทุกจินตนาการชวนฝัน ดูสนุก ดูเพลิน

ความสนใจที่ชื่นชอบการดู หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 จากการลักษณะของตัวหนังที่เล่าเรื่องราวเหนือจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นการมีเวทมนตร์ พลังพิเศษ อสูรกาย ปีศาจยักษ์ ซุปเปอร์ฮีโร่ หนังแนวดังกล่าวก็มีการอ้างอิงบทที่แต่งขึ้นจากผู้กำกับหนังหรือจะเป็นการอ้างอิงข้อมูลจากนิยายชื่อดังต่าง ๆ ที่เปลี่ยนจากการเล่าเรื่องโดยใช้ตัวอักษรมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังภาพยนตร์ที่เห็นภาพและเสียงให้ชวนจินตนาการน่าตื่นเต้นได้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันหนังแฟนตาซีต่าง ๆ ก็มีการพัฒนารูปแบบการใช้เอฟเฟกต์ให้มีความสมจริงมากขึ้น เพื่อให้เนื้อหาภายในหนังเกิดความน่าสนใจและดูน่าติดตามทุกภาคที่นำเสนอออกมา การเลือกดูหนังแฟนตาซี น่าดู 2024 หนังน่าสนใจ ชวนสนุกดูเพลินได้ไม่ยาก หาดูเข้ารับชมได้ทันทีตามช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์พร้อมให้สมัครเข้ารับชมได้ทันที

หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 - 2

รีวิว 10 หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 ดูสนุก เพลิดเพลินไปกับเอฟเฟกต์เหนือจินตนาการ

การคิดเลือกมองหา หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 ไม่ใช่เรื่องที่ต้องยุ่งยากอีกต่อไปกับตัวหนังสามารถหาดูได้ตามช่องทางสตรีมมิ่งถ่ายทอดสดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Netflix , Disney+ , Youtube , Prime Video , WeTV , Bilibili และแอปอื่นที่มีให้บริการก็สามารถเลือกดูผ่านระบบออนไลน์ทั้งในมือถือ คอมพิวเตอร์ และทีวีดิจิตอล เลือกสมัครใช้บริการตามเว็บที่ระบุให้ข้อมูลได้ไม่ยาก ซึ่งตัวหนังแฟนตาซีในปัจจุบันก็มีหลากหลายเรื่องน่าสนใจที่ดูจากตัวอย่างหนังเริ่มต้นแล้วอยากจะหาดูด้วยตัวเองแต่ก็จำชื่อของหนังไม่ได้ดังนั้นทางเรา Toprankthailand พร้อมนำเสนอรีวิวหนังแฟนตาซี น่าสนใจ 2024 มาให้ดูรีวิวก่อนตัดสินใจหาดูด้วยตัวเองกันได้เลย

Harry Potter หนังแฟนตาซีโลกเวทมนตร์ ฟอร์มยักษ์ที่อ้างอิงจากนิยายชื่อดัง

1. Harry Potter หนังแฟนตาซีโลกเวทมนตร์ ฟอร์มยักษ์ที่อ้างอิงจากนิยายชื่อดัง

ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอนสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่อ้างอิงจากนิยายชื่อดัง Harry Potter หนังแฟนตาซีโลกเวทมนตร์ ลักษณะของเนื้อเรื่องภายในหนังที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นเวทมนตร์ชวนฝันที่เหนือจินตนาการไม่ว่าจะเป็นการร่ายคาถา ขี่ไม้กวาด การต่อสู้ระหว่างพ่อมดและแม่มดฝ่ายดีกับฝ่ายร้าย ตัวภาพยนตร์เรื่องนี้เองก็มีจำนวนภาคให้ดูติดตามถึง 7 (8) ภาค

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Google Play , True ID


Godzilla vs. Kong หนังแฟนตาซีอสูรกาย จัดเต็มทุกเอฟเฟกต์การต่อสู้สุดท้าทาย

2. Godzilla vs. Kong หนังแฟนตาซีอสูรกาย จัดเต็มทุกเอฟเฟกต์การต่อสู้สุดท้าทาย

หนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์ที่เปิดจักรวาลของโลกสัตว์อสูรกายตระกูลไททัน Godzilla vs. Kong หนังแฟนตาซีอสูรกาย ด้วยเนื้อหาของตัวหนังที่จะเล่าถึงการต่อสู้ของราชาสัตว์อสูรสองตัวที่ไม่เคยยอมใคร ก็อตซิลล่าและคอง ซึ่งสัตว์ทั้งสองตัวนี้เองก็มีแฟรนไชส์หนังของตัวเองก่อนที่จะมาปะทะกัน ซึ่งตัวหนังยังมีการขยายจักรวาลของสัตว์อสูรตัวอื่น ๆ มาให้ร่วมสนุกลุ้นไปด้วยกันอีกด้วย

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Google Play , Netflix , True ID


Kingsglaive - Final Fantasy XV หนังแฟนตาซีอนิเมชั่น จากเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง

3. Kingsglaive: Final Fantasy XV หนังแฟนตาซีอนิเมชั่น จากเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง

Kingsglaive: Final Fantasy XV หนังแฟนตาซีอนิเมชั่น หากใครเป็นแฟนเกมตระกูลไฟนอลแฟนตาซี จะต้องไม่พลาดกับหนังอนิเมชั่นเรื่องนี้ โดยเนื้อหาภายในหนังเป็นการดำเนินเรื่องก่อนไฟนอลแฟนตาซี 15 เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในเมืองกาลาดและเล่าถึงบทบาทของนิกส์ ทหารเอกของพระราชาที่มีส่วนผลักดันทำให้เนื้อเรื่องดูน่าสนุกพร้อมแฝงอีสเตอร์เอ้กเล็ก ๆ เอาไว้ภายในตัวเกมที่วางจำหน่ายอยู่ด้วย

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Google Play , Netflix


Charlie and the Chocolate Factory หนังแฟนตาซีอัศจรรย์ใจ ให้คนดูได้ชวนฝันสนุกไปด้วยกัน

4. Charlie and the Chocolate Factory หนังแฟนตาซีอัศจรรย์ใจ ให้คนดูได้ชวนฝันสนุกไปด้วยกัน

หนึ่งในภาพยนตร์ชื่อดังที่อ้างอิงจากวรรณกรรมเยาวชนชื่อดัง Charlie and the Chocolate Factory หนังแฟนตาซีอัศจรรย์ใจ เนื้อหาภายในหนังที่ดำเนินเรื่องกับเด็กน้อยชาร์ลีและคุณปู่ของเขา ได้รับสิทธิการเข้าชมโรงงานช็อคโกแลตของ วิลลี่วองก้า พร้อมกับเด็กคนอื่น ๆ ตัวหนังมีการเล่าเรื่องแนวมิวสิคัลเล็กน้อย พร้อมแฝงไปด้วยแนวคิดสอนใจให้ดูชวนนึกตามไปด้วย ล่าสุดแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ก็มีการเล่าถึง วองก้า โดยเฉพาะอีกด้วย

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Google Play , Netflix , Prime Video


Jurassic World หนังแฟนตาซีไดโนเสาร์ การเผชิญหน้าของสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ที่เข้าสู่โลกใหม่

5. Jurassic World หนังแฟนตาซีไดโนเสาร์ การเผชิญหน้าของสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ที่เข้าสู่โลกใหม่

หากใครเป็นแฟน ๆ ของเหล่าไดโนเสาร์จะต้องไม่พลาดกับ Jurassic World หนังแฟนตาซีไดโนเสาร์ เรื่องราวแฟรนไชส์ของหนังฟอร์มยักษ์ชื่อดังในอดีต Jurassic Park ต่อยอดเรื่องราวหลังเหตุการณ์ที่ไดโนเสาร์เข้ามามีชีวิตภายในโลกยุคสมัยใหม่ ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวนำพาไปสู่การหาข้อสรุปของการอยู่ด้วยกันของเผ่าพันธุ์มนุษย์และไดโนเสาร์จะอยู่ด้วยกันได้หรือไม่

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Google Play , True ID


10 อันดับ หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 สัมผัสทุกจินตนาการชวนฝัน ดูสนุก ดูเพลิน 2

6. DUNE หนังแฟนตาซีไซไฟ การต่อสู้แห่งโชคชะตาของผู้ปลดปล่อยดวงดาว

DUNE หนังแฟนตาซีไซไฟ เรื่องราวของเด็กหนุ่มอัจฉริยะ พอล อาร์เทรดีส ผู้กล้าที่ต้องการปลอดปล่อยความเป็นอิสระ คืนความยุติธรรมให้ประชาชนของพวกเขาจากการข่มเหงของจักรวรรดิวายร้ายที่หมายปองครองดวงดาว ภายในหนังมีการดำเนินเรื่องที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ พร้อมแฝงไปด้วยเรื่องราวการเมืองปกครองระหว่างดวงดาวที่จำเป็นต้องปกป้องทรัพยากรสำคัญให้ปลอดภัย

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Google Play , Netflix


Along with the Gods หนังแฟนตาซีแอคชั่น แฝงแนวคิดของการมีชีวิตชวนให้คิดตาม

7. Along with the Gods หนังแฟนตาซีแอคชั่น แฝงแนวคิดของการมีชีวิตชวนให้คิดตาม

เรื่องราวของการมีชีวิตของยมฑูตผู้มีบทบาทนำทางวิญญาณคนตายมาเพื่อพิพากษาอย่างเป็นธรรม Along with the Gods หนังแฟนตาซีแอคชั่น เนื้อเรื่องภายในหนังมีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีที่ชวนให้ดูน่าตื่นเต้นไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้ แนวคิดการดำเนินชีวิต ดราม่าปนให้ชวนน้ำตาไหล จากเนื้อหาทั้งหมดของหนังเองทำให้ความสนุกชวนดูได้เพลิดเพลิน ตัวหนังมีทั้งหมด 2 ภาคให้รับชม

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Prime Video , True ID , Disney+


The Avengers หนังแฟนตาซีซุปเปอร์ฮีโร่ การรวมพลของเหล่าฮีโร่นำพาสู่การต่อสู้ปกป้องจักรวาล

8. The Avengers หนังแฟนตาซีซุปเปอร์ฮีโร่ การรวมพลของเหล่าฮีโร่นำพาสู่การต่อสู้ปกป้องจักรวาล

แฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลต้องไม่พลาดดู The Avengers หนังแฟนตาซีซุปเปอร์ฮีโร่ เรื่องราวภายในหนังที่ได้นำเหล่าฮีโร่ชื่อดังจากคอมมิคอเมริกาชื่อดัง ความน่าสนใจของตัวหนังที่เล่าถึงเหตุการณ์ต่อสู้ของผู้มีพลังวิเศษแต่ละคนที่เกิดขึ้นในโลกหรือภายในจักรวาล การต่อสู้กับเหล่าศัตรูต่าง ๆ ที่พยายามคิดจะครองหรือทำลายโลกเอง หนังเรื่องนี้เองยังมีแฟรนไชส์ซุปเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ให้ติดตามเนื้อเรื่องด้วยเหมือนกัน

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Disney+


Ready Player One หนังแฟนตาซีเกมไซไฟ ผจญภัยเหนือจินตนาการจากเกมล้ำสมัย

9. Ready Player One หนังแฟนตาซีเกมไซไฟ ผจญภัยเหนือจินตนาการจากเกมล้ำสมัย

Ready Player One หนังแฟนตาซีเกมไซไฟ เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่หลักหนีจากโลกความเป็นจริงมาสู่โลกเสมือนจริงภายในเกม VR 3 มิติ โดยพวกเขาได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์การแย่งชิง OASIS จากผู้เล่นทั่วทั้งโลก ภายในเนื้อหาของหนังมีการเล่นเอฟเฟกต์สมจริง พร้อมการเดินทางผจญภัยด่านต่าง ๆ เพื่อเคลียร์ภารกิจให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ปัจจุบันตัวหนังได้มีการประกาศทำภาคที่ 2 ในเร็ว ๆ นี้

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Google Play


Space Sweepers หนังแฟนตาซีแอคชั่นไซไฟ การต่อสู้ของเหล่าชนชั้นขยะที่ต้องกอบกู้จักรวาล

10. Space Sweepers หนังแฟนตาซีแอคชั่นไซไฟ การต่อสู้ของเหล่าชนชั้นขยะที่ต้องกอบกู้จักรวาล

เรื่องราวของกลุ่มเก็บกู้ซากขยะอวกาศที่กลายเป็นผู้กอบกู้จักรวาล Space Sweepers หนังแฟนตาซีแอคชั่นไซไฟ การดำเนินเรื่องภายในหนังมีการเล่าถึงสังคมมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโลกและอวกาศ โดยเนื้อเรื่องมีการดำเนินเนื้อหาจากกลุ่มคนทั้ง 4 (?) ได้พบกับเด็กสาวปริศนาคนหนึ่งที่กุมความลับสะเทือนเป็นภัยจักรวาลโดยรอบ

ช่องทางการรับชมหนังแฟนตาซีน่าดู : Netflix


สรุป หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024

นอกจากรีวิวของ หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 ที่ได้นำเสนอมาให้เลือกทั้ง 10 อันดับนั้นจะเห็นได้ว่าหนังดังหนังส่วนใหญ่จะมีการแบ่งเป็นพาร์ทต่าง ๆ มาให้พวกเราได้ติดตามเนื่องจากตัวหนังที่มีความยาวเกินไป การดูในครั้งเดียวอาจส่งผลทำให้หนังรู้สึกน่าเบื่อได้และหนังบางเรื่องเองก็มีการเปิดจักรวาลของตัวละครอื่น ๆ เพื่อขยายเนื้อหาให้ผู้ติดตามได้รู้สึกอินกับตัวหนังไปด้วย ทำให้หนังแฟนตาซีดังเรื่องต่าง ๆ ก็มีการขยายภาคต่อให้ได้ลุ้นและติดตามเนื้อเรื่องในภาคต่อ ๆ ไปได้ตามกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นนั้นเอง หนังแฟนตาซี น่าดูปี 2024 ชวนน่าดูติดตามนอกจากเรื่องที่ทำการรีวิว สามารถดูและติดตามได้ตามช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์ได้แล้วตอนนี้

โค้ดส่วนลด shopee