หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 - 1
ReviewService

10 อันดับ หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 ชวนร่วมท้าทายไขปริศนาสุดแสนลึกลับ


- Advertisement - 10 อันดับ หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 ชวนร่วมท้าทายไขปริศนาสุดแสนลึกลับ 1

สารบัญ

10 อันดับ หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 ชวนร่วมท้าทายไขปริศนาสุดแสนลึกลับ

หากใครเป็นคนชื่นชอบหนังแนวไขปริศนาต่าง ๆ หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 จากแนวเนื้อเรื่องที่ชวนให้คนดูได้นึกคิดตามไปด้วยกันตลอดทั้งเรื่องที่ทำการเล่าถึงสถานการณ์หรือเหตุการณ์ชวนสงสัย ซึ่งเนื้อหาของหนังแนวนี้ส่วนใหญ่จะมีการปนเนื้อหาบู๊แอ๊คชั่น การก่ออาชญากรรมต่าง ๆ ทุกลักษณะของการเล่าเรื่องที่เน้นการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น ปัจจุบันแนวหนังดังกล่าวก็มีการนำมาฉายให้รับชมตามช่องทางสตรีมมิ่งที่นำมาฉายให้เลือกดูได้ทันทีเพียงสมัครเข้าเป็นสมาชิกหรือรับชมได้ฟรีตามช่องทางที่มีให้หาดูด้วยตัวเอง หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 หาดูได้ผ่านช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์ทันที ทุกเรื่องที่จัดเตรียมเอาไว้รับประกันความสนุกท้าทาย ให้รับชมหาเลือกดูได้ทันที

หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 - 2

รีวิว 10 หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 ยอดนิยม ร่วมลุ้นสนุกท้าทายทุกปริศนาให้ร่วมไขไปด้วยกัน

การมีความคิดสนใจอยากหา หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 ทุกช่องทางให้บริการสตรีมหนังดูให้เลือกสมัครกันได้นั้น ไม่ใช่ปัญหาต้องคิดให้ยุ่งยากโดยแอปสตรีมมิ่งต่าง ๆ เริ่มมีการอัพเดทระบบตัวหนังให้ดูทั้งแบบซับและพากย์ไทย สะดวกง่ายทุกขั้นตอนการสมัครเพื่อเปิดสิทธิประโยชน์ทั้งหมดได้อย่างไม่ต้องกังวล แนวหนังการสืบสวนชวนให้ลุ้นและน่าติดตามได้ไม่ยากเพียงเลือกดูจากรีวิวหนังสืบสวน น่าดูปี 2024 ที่น่าสนใจ ทางเรา Toprankthailand พร้อมนำเสนอรายละเอียดของตัวหนังเบื้องต้นให้ดูตัดสินใจได้ไม่ยาก

Gone Girl เล่นซ่อนหาย หนังสืบสวนน่าสนใจ รูปแบบของหนังเล่าถึงภรรยาที่หายตัวไป

1. Gone Girl เล่นซ่อนหาย หนังสืบสวนน่าสนใจ รูปแบบของหนังเล่าถึงภรรยาที่หายตัวไป

เหตุการณ์ชวนลึกลับและน่าสงสัย การหายไปของภรรยาของเขา Gone Girl เล่นซ่อนหาย หนังสืบสวนน่าสนใจ ลักษณะของตัวหนังที่เล่าเรื่องสลับเหตุการณ์ไปมา ส่วนข้อสงสัยที่เกิดขึ้นจากตัวสามีของเขาที่ตกเป็นผู้ต้องหาในการหายตัวไปของภรรยา จากเหตุแรงจูงใจที่เกิดจากภาพรวมของชีวิตแต่งงานของพวกเขาทั้งคู่ทำให้เกิดเป็นเนื้อเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Netflix


Prisoners คู่เดือดเชือดปมดิบ หนังสืบสวนชวนลุ้นระทึก กับการตามล่าของพ่อที่จนมุม

2. Prisoners คู่เดือดเชือดปมดิบ หนังสืบสวนชวนลุ้นระทึก กับการตามล่าของพ่อที่จนมุม

การดำเนินเรื่องของตัวหนังที่เกิดขึ้นจากการสืบคดีของพ่อที่ห่วงลูกสาวภายในเรื่อง Prisoners คู่เดือดเชือดปมดิบ หนังสืบสวนชวนลุ้นระทึก จุดเริ่มต้นของเรื่องมาจากเหตุการณ์ลูกสาวที่หายไป เมื่อทำการแจ้งสืบคดีจับคนขับรถผู้ที่น่าสงสัยแต่กลับไม่เป็นผลจากหลักฐานไม่เพียงพอต่อการจับตัว ทำให้ตัวเอกภายในเรื่องต้องตามสืบค้นหาความจริงด้วยตัวเองโดยไม่ใช้หลักเกณฑ์ทางกฎหมายและดำเนินการตามล่าด้วยตัวของเขาเอง

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Netflix


Memory of Murder ฆาตกรรม ความตาย และสายฝน หนังสืบสวนสไตล์ย้อนยุค ชวนให้นึกตามได้อย่างน่าสนใจ

3. Memory of Murder ฆาตกรรม ความตาย และสายฝน หนังสืบสวนสไตล์ย้อนยุค ชวนให้นึกตามได้อย่างน่าสนใจ

Memory of Murder ฆาตกรรม ความตาย และสายฝน หนังสืบสวนสไตล์ย้อนยุค เนื้อเรื่องที่ดำเนินการโดยตัวเอกสองคน บทบาทนักสืบภายในชนบทกับคดีฆาตกรรมที่ยังไขความลับออกมาไม่ได้ ภายในหนังจะเล่าถึงวิธีการสืบคดีที่ไม่มีนิติเวชล้ำสมัยเข้ามาเป็นตัวช่วย ซึ่งเนื้อหาของหนังชวนให้ดูกดดัน พร้อมผูกปมของเนื้อเรื่องให้ดำเนินการได้อย่างลื่นไหลชวนน่าติดตาม

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Netflix


Scream หวีดสยอง หนังสืบสวนชวนระทึกขวัญ การเล่าเรื่องของฆาตกรหน้ากากผีชื่อดัง

4. Scream หวีดสยอง หนังสืบสวนชวนระทึกขวัญ การเล่าเรื่องของฆาตกรหน้ากากผีชื่อดัง

หากเป็นคนที่ชื่นชอบในหนังชวนสยองขวัญ ชวนระทึก Scream หวีดสยอง หนังสืบสวนชวนระทึกขวัญ เป็นหนึ่งในหนังสอบสวนชวนน่าสนใจมาให้ผู้ได้ดูภายในแฟรนไชส์ต่างก็ต้องรู้สึกหลงใหลไปกับการสืบหาความจริงของฆาตกรภายในเรื่อง การดำเนินเนื้อหาภายในหนังมีการดำเนินเรื่องมาแล้วถึง 6 ภาค เอกลักษณ์ของตัวหนังที่ทำให้คนดูรู้สึกอยากติดตามมาจากการสืบหาตัวจริงพร้อมการหนีฆาตกรที่ไล่ฆ่าอยู่ตลอดเวลานั้นเอง

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Netflix


The Da Vinci Code รหัสลับระทึกโลก หนังสืบสวนปนปริศนา ชวนให้คนดูได้คิดตามกับการปกป้องสมบัติระด

5. The Da Vinci Code รหัสลับระทึกโลก หนังสืบสวนปนปริศนา ชวนให้คนดูได้คิดตามกับการปกป้องสมบัติระดับชาติ

ตัวของหนังมีการสอดแทรกประวัติศาสตร์ ฆาตกรรม และลัทธิมาชวนให้สืบไขคดีไปด้วยกัน The Da Vinci Code รหัสลับระทึกโลก หนังสืบสวนปนปริศนา เนื้อหาภายในหนังที่มีการไขปริศนาของคดีฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการหายไปของรูปภาพโมนาลิซ่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตัวเอกภายในเรื่องมีการเข้ามาสืบคดีที่ดูเหมือนมีปริศนาเต็มไปหมดให้ช่วยคลายข้อสงสัยไปด้วยกัน

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Prime Video , Google Play


Sherlock Holmes ดับแผนพิฆาตโลก หนังสืบสวนสไตล์ย้อนยุค เนื้อเรื่องชวนสนุกนึกตามไขปริศนาไม่มีเ

6. Sherlock Holmes ดับแผนพิฆาตโลก หนังสืบสวนสไตล์ย้อนยุค เนื้อเรื่องชวนสนุกนึกตามไขปริศนาไม่มีเบื่อ

Sherlock Holmes ดับแผนพิฆาตโลก หนังสืบสวนสไตล์ย้อนยุค ไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับแนวหนังสืบสวนของนักสืบชื่อดังที่ได้ชื่อว่าสุภาพบุรุษชาวอังกฤษ จากคดีฆาตกรรมที่สอดแทรกความเชื่อในศาสตร์มืด พร้อมเบื้องหลังทางวิทยาศาสตร์ การค้นหาความจริงที่ทำให้โฮล์มส์และวัตสัน ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องอันตรายที่ส่งผลต่อการทำลายระบบภายในประเทศได้

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Google Play


Enola Holmes เอโนลา โฮล์มส์ หนังสืบสวนเชิงผจญภัย เนื้อหาเชิงการเมืองสอดแทรกความรู้และการเด

7. Enola Holmes เอโนลา โฮล์มส์ หนังสืบสวนเชิงผจญภัย เนื้อหาเชิงการเมืองสอดแทรกความรู้และการเดินทาง

เนื้อเรื่องที่ได้มีการปรับปรุงเนื้อหาประยุกต์จากนักสืบชื่อดังชาวอังกฤษ เชอร์ล็อคโฮล์มส์ Enola Holmes เอโนลา โฮล์มส์ หนังสืบสวนเชิงผจญภัย ภายในเนื้อหาดำเนินเรื่องมีการสอดแทรกความน่ารักของตัวเอกภายในเรื่องที่ต้องเดินทางเพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไปของเธอในวันเกิดปีที่ 16 นั้นทำให้ตัวหนังมีความสนุกเชิงผ่อนคลาย ชวนให้ลุ้นและติดตามไปกับการเดินทางของน้องสาวคนสุดท้องของตละกูลโฮล์มส์ที่ชื่อดัง

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Netflix


Fractured แตกหัก หนังสืบสวนค้นหาความจริง ไขความลับการหายตัวไปของภรรยาและลูกสาวของเขา

8. Fractured แตกหัก หนังสืบสวนค้นหาความจริง ไขความลับการหายตัวไปของภรรยาและลูกสาวของเขา

การค้นหาความจริงของปริศนาการหายตัวไปกับครอบครัวของตัวเอกภายในเรื่อง Fractured แตกหัก หนังสืบสวนค้นหาความจริง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากครอบครัวหนึ่งที่เกิดอุบัติเหตุกะทันหันจนทำให้พวกเขาต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบหาความผิดปกติจากร่างกาย แต่เมื่อภรรยาและลูกสาวของเขาได้เข้าทำการรักษากลับพบว่าพวกเขาได้หายตัวไปในระหว่างนั้น ทำให้ตัวของสามีเองได้ออกตามหาเพื่อสืบหาความจริงที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Netflix


Forgotten ความทรงจำพิศวง หนังสืบสวนชวนไขปริศนา พี่ชายที่หายตัวไป กลับมาแล้วดูไม่เหมือนเด

9. Forgotten ความทรงจำพิศวง หนังสืบสวนชวนไขปริศนา พี่ชายที่หายตัวไป กลับมาแล้วดูไม่เหมือนเดิม

Forgotten ความทรงจำพิศวง หนังสืบสวนชวนไขปริศนา สไตล์เกาหลี เนื้อหาของหนังที่เล่าถึงเหตุการณ์ของครอบครัวหนึ่งกำลังจะย้ายบ้านออกไป แต่ตัวพี่ชายกลับถูกอุ้มหายตัวไป แต่ในเวลาต่อมาตัวเขาได้กลับมาด้วยตัวเอง ปัญหาที่ตามมาคือลักษณะนิสัยของพี่ชายที่หายไปกลับมามีพฤติกรรมแปลก ๆ ดูไม่เหมือนคนเดิม ตัวหนังยังคงสไตล์คอนเซ็ปต์ดราม่าปนความลึกลับในการไขความลับที่เกิดขึ้นนั้นเอง

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Netflix


Jason Bourne ยอดจารชนคนอันตราย หนังสืบสวนชื่อดัง อดีต CIA ที่กลับมาค้นหาความจริงของตัวเอง

10. Jason Bourne ยอดจารชนคนอันตราย หนังสืบสวนชื่อดัง อดีต CIA ที่กลับมาค้นหาความจริงของตัวเอง

การค้นหาความจริงเบื้องหลังของรัฐบาลฟอนเฟะ Jason Bourne ยอดจารชนคนอันตราย หนังสืบสวนชื่อดัง ภายในเนื้อหาของหนังที่เล่าถึงอดีต CIA ชื่อดังที่ความทรงจำของเขาได้หายไป ในการออกตามหาความจริงที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเขาและความผิดปกติของหน่วยงานที่ทำงาน ซึ่งแฟรนไชส์ของเจสัน บอร์น ก็มีให้ติดตามสืบคดีไปด้วยกันถึง 5 ภาคแล้วในปัจจุบัน

ช่องทางการรับชมหนังสืบสวนน่าดู : Prime Video , Google Play


สรุป หนังสืบสวน น่าดูปี 2024

ข้อคิดที่น่าสนใจให้การเลือก หนังสืบสวน น่าดูปี 2024 ได้ดูสนุกเต็มที่ ทุกเนื้อหาภายในหนังที่จะเน้นการดำเนินเรื่องเพื่อไปถึงข้อสรุปของหนังได้อย่างราบรื่น ในตอนจบของหนังแนวนี้ก็แฝงไปด้วยความพลิกแพลงปริศนาต่าง ๆ ได้ร่วมสนุกเดาไปได้ตลอดทั้งเรื่อง หนังแนวสืบสวนบางเรื่องเองก็มีการประยุกต์อ้างอิงข้อมูลจากประวัติศาสตร์ยุคสมัยต่าง ๆ มาสอดคล้องเพิ่มความน่าสนใจของเนื้อหาให้ดูน่าสนุกท้าทายได้มากขึ้น ทุกเนื้อหาของตัวหนังที่นำมารีวิวกับหนังสืบสวน น่าดูประจำปี 2024 ไม่ต้องเสียเวลาคิดหาให้ยุ่งยาก เลือกดูจากรีวิวในข้างต้นได้ทันที

โค้ดส่วนลด shopee