หนังสายลับ น่าดูปี 2024 - 1
ReviewService

10 อันดับ หนังสายลับ น่าดูปี 2024 เต็มอิ่มทุกแนวแอคชั่น ต่อสู้ ระทึกใจชวนน่าติดตาม


- Advertisement - 10 อันดับ หนังสายลับ น่าดูปี 2024 เต็มอิ่มทุกแนวแอคชั่น ต่อสู้ ระทึกใจชวนน่าติดตาม 1

สารบัญ

10 อันดับ หนังสายลับ น่าดูปี 2024 เต็มอิ่มทุกแนวแอคชั่น ต่อสู้ ระทึกใจชวนน่าติดตาม

หากเป็นคนที่ชื่นชอบหนังแนวโจรกรรม แฝงตัว ล้วงข้อมูล หนังสายลับ น่าดูปี 2024 หนึ่งในแนวหนังแอคชั่นที่ได้รับความนิยมจากเนื้อหาของหนังเน้นไปในทางการต่อสู้เอาตัวรอดจากการตามล่าของเหล่าวายร้าย องค์กรหรือคนใกล้ตัว เนื้อเรื่องภายในหนังก็มีการใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์ต่าง ๆ เพื่อความสมจริงของหนังให้ดูน่าลุ้น น่าติดตามว่าตัวเอกจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าได้ยังไง นอกจากนี้ตัวเอกภายในหนังค่อนข้างมีเอกลักษณ์เด่นจากความเป็นสุภาพบุรุษ ความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ จุดเด่นเหล่านั้นเองทำให้หนังแนวสายลับกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มคนจำนวนมากนั้นเอง ความคิดของการเลือกหาหนังสายลับ 2024 ที่น่าสนใจเองก็ไม่ใช่เรื่องยากจากช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์ให้สมัครเข้ารับชมกันได้เลย

หนังสายลับ น่าดูปี 2024 - 2

รีวิว 10 หนังสายลับ น่าดูปี 2024 บู๊สนุก ดูเพลิน ลุ้นระทึกตาม

ความสนใจที่ต้องการเลือกหา หนังสายลับ น่าดูปี 2024 เรื่องไหนดี ในปัจจุบันหนังสายลับต่าง ๆ ก็มีให้หาดูได้ไม่ยากจากช่องทางการสตรีมมิ่งออนไลน์ที่หาสมัครเข้าใช้บริการเพื่อดูหนังที่ชื่นชอบหรือรู้สึกสนใจจากตัวอย่างของหนังที่ทำการค้นหามา หนังสายลับภายในแอปสตรีมมิ่งต่าง ๆ เองก็มีการจัดแบ่งหมวดหมู่มาให้เลือกดูได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาเลือกหาให้ยุ่งยาก ทางเรา Toprankthailand มีการจัดเตรียมรีวิวหนังสายลับ 2024 น่าสนใจ มาให้เลือกค้นหาดูรายละเอียดช่องทางการสตรีมมิ่งหาดูได้ทันที

The Gray Man ล่องหนฆ่า หนังสายลับบู๊แอคชั่น หนีการไล่ล่าของเหล่าสายลับภายในองค์กรเบื้องหลั

1. The Gray Man ล่องหนฆ่า หนังสายลับบู๊แอคชั่น หนีการไล่ล่าของเหล่าสายลับภายในองค์กรเบื้องหลัง

เรื่องราวอันมืดมิดขององค์กรสายลับที่ตัวเขาได้เข้าไปพัวพันและต้องหาการแก้ไขให้ได้ The Gray Man ล่องหนฆ่า หนังสายลับบู๊แอคชั่น เมื่อเข้าได้รับภารกิจหนึ่งและได้ไปล่วงรู้ความลับบางอย่างเข้าทำให้ตัวเขาได้ถูกไล่ล่าจากเหล่าสายลับภายในองค์กร โดยเฉพาะสายลับมือฉกาจและการต้องเข้าช่วยเหลือผู้มีพระคุณของตัวเขาทำให้สายลับคนนี้จะหาทางแก้ไขปัญหาทั้งหมดได้ยังไงสามารถติดตามหาดูภายในหนังได้เลย

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Netflix


The Bourne Identity ล่าจารชน ยอดคนอันตราย หนังสายลับน่าสนใจ การเอาตัวรอดพร้อมค้นหาความทรงจำ

2. The Bourne Identity ล่าจารชน ยอดคนอันตราย หนังสายลับน่าสนใจ การเอาตัวรอดพร้อมค้นหาความทรงจำ

การหนีเอาตัวรอดจากองค์กรต่าง ๆ ที่เข้ามาตามล่าโดยที่ตัวเขาเองยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร The Bourne Identity ล่าจารชน ยอดคนอันตราย หนังสายลับน่าสนใจ ตัวหนังที่เล่าถึงชายหนุ่มเมื่อตื่นขึ้นมาเขานั้นจดจำตัวเองไม่ได้และสงสัยว่าทำไมถงมีการตามล่าจากคนที่เขาไม่รู้จัก แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ต่อสู้ขึ้นตัวเขามีทักษะที่ยังไม่เชื่อตัวเองว่าจะสามารถป้องกันตัวเองได้ทั้งหมด

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Google Play , Prime Video


Black Widow หนังสายลับแฟรนไชส์ฮีโร่ เรื่องราวในอดีตของสายลับสาวอเวนเจอร์

3. Black Widow หนังสายลับแฟรนไชส์ฮีโร่ เรื่องราวในอดีตของสายลับสาวอเวนเจอร์

Black Widow หนังสายลับแฟรนไชส์ฮีโร่ หากใครเป็นแฟนหนังมาร์เวลจะต้องรู้จักกับสายลับสาวมือฉมังเพียงคนเดียวภายในทีม โดยเนื้อหาของหนังเล่าถึงเหตุการณ์ภารกิจหนึ่งของเธอที่ต้องการกำจัดองค์กรเรดรูมให้พังทลายลงไป ในการต่อสู้ครั้งนี้เธอไม่อาจสู้ด้วยตัวคนเดียวได้ทำให้เธอต้องรวมทีมกับครอบครัวอีกครั้ง

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Disney+ , Google Play


Red Notice หนังสายลับโจรกรรม การค้นหามหาสมบัติพร้อมเคลียร์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง

4. Red Notice หนังสายลับโจรกรรม การค้นหามหาสมบัติพร้อมเคลียร์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง

เรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ต้องร่วมมือกับโจรหนุ่มเพื่อตามจับโจรสายสวย Red Notice หนังสายลับโจรกรรม เนื้อหาภายในเรื่องที่เกิดขึ้นจากการแย่งชิงไข่ทองคำของคลีโอพัตรา จุดเริ่มของเรื่องเจ้าหน้าที่เอฟบีไอมือฉมังต้องทำการไล่จับโจรหนุ่มชื่ดัง แต่เหตุการณ์กลับพลิกพันทำให้พวกเขาโดนสลับสับเปลี่ยนสมบัติที่กำลังจะส่งคืนจากโจรสาวมากฝีมือทำให้เป็นสาเหตุของการร่วมมือของโจรและเจ้าหน้าที่เอฟบีไอภายในเรื่อง

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Netflix


Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง หนังสายลับอนิเมชั่น หนุ่มสายลับที่กลายเป็นนกพิราบกับหนุ่มนัก

5. Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง หนังสายลับอนิเมชั่น หนุ่มสายลับที่กลายเป็นนกพิราบกับหนุ่มนักประดิษฐ์

การสืบหาความจริงของการถูกใส่ร้ายของสายลับมือฉมังและนักประดิษฐ์อัจฉริยะ Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง ตัวอนิเมชั่นเล่าถึงเหตุการณ์ของสายลับมือฉมังที่ไม่ค่อยชื่นชอบนักประดิษฐ์หนุ่มภายในองค์กรที่เขาทำงานอยู่ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาต้องร่วมมือกันเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้ตัวเองแต่ติดตรงที่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นนกพิราบไปแล้ว

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Disney+


Kingsman โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์ หนังสายลับบู๊แอคชั่น สนุกท้าทายการต่อสู้กับวายร้ายที่หวัง

6. Kingsman โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์ หนังสายลับบู๊แอคชั่น สนุกท้าทายการต่อสู้กับวายร้ายที่หวังยึดครองโลก

Kingsman โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์ หนังสายลับบู๊แอคชั่น การต่อสู้ของสายลับที่เผชิญหน้าปัญหาของวายร้ายหวังยึดครองโลก โดยการเริ่มต้นของเด็กหนุ่มกำพร้าพ่อที่ได้ถูกทาบทามตัวจากสายลับรุ่นใหญ่มาให้เข้าองค์กรเพื่อทำสร้างอนาคตของตัวเองใหม่อีกครั้ง ตัวหนังจะเล่นธืมสายลับสไตล์ผู้ดีอังกฤษที่ทำให้ดูมีเสน่ห์ไปพร้อมกับเทคนิคต่อสู้บู๊แอคชั่นอย่างเต็มรูปแบบ ตัวหนังตอนนี้มีให้รับชมถึง 3 ภาค

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Disney+


Mission Impossible หนังสายลับสุดเร้าใจ การทำภารกิจสุดท้าทายที่ไม่น่าเป็นไปได้ให้สำเร็จแน่นอน

7. Mission Impossible หนังสายลับสุดเร้าใจ การทำภารกิจสุดท้าทายที่ไม่น่าเป็นไปได้ให้สำเร็จแน่นอน

ตัวหนังที่ให้บรรยากาศกับคนดูได้ลุ้นตามไปด้วยกัน Mission Impossible หนังสายลับสุดเร้าใจ เป็นหนึ่งในหนังสายลับที่เปิดตำนานของการโหนตัวบนเลเซอร์และกระจกที่ต้องโจรกรรมข้อมูลลับกลับมา ตัวหนังเล่าถึงสายลับมือฉมังที่ต้องออกทำภารกิจพิชิตข้อมูล วายร้าย การต่อสู้แย่งชิงเพื่อทำการปกป้องประเทศของตัวเอง ฉากบู๊ภายในหนังแฝงกลิ่นอายความเป็นสายลับมืออาชีพได้อย่างเต็มที่

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Google Play


Johnny English พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก หนังสายลับสุดป่วน ชวนปวดหัวกับวิธีการไขคดีสุดมึน

8. Johnny English พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก หนังสายลับสุดป่วน ชวนปวดหัวกับวิธีการไขคดีสุดมึน

หากใครเป็นสายบรรเทาสมองจะต้องไม่พลาด Johnny English พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก หนังสายลับสุดป่วน ตัวหนังได้เล่าถึงความเปิ่นสุดฮาของพนักงานภายในองค์กรสายลับที่ได้เลื่อนขั้นมาทำงานสายลับเต็มตัว แต่ในเรื่องของฝีมือเขานั้นเต็มไปด้วยความป่วน มึน ฮา และความไม่รู้อะไรเลย แต่ตัวหนังก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้ดูสนุกเพลินไปกับวิธีการเอาตัวรอดของเขา

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Google Play


James Bond 007 หนังสายลับระดับตำนาน ทุกภาคของตัวหนังที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสายลับอย่างเต็

9. James Bond 007 หนังสายลับระดับตำนาน ทุกภาคของตัวหนังที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสายลับอย่างเต็มที่

James Bond 007 หนังสายลับระดับตำนาน อีกหนึ่งในตำนานของหนังสายลับที่คนทั่วทั้งโลกต่างก็ต้องรู้จักเป็นอย่างดี จากเนื้อหาภายในหนังเป็นการเปิดโลกของสายลับในยุคตั้งแต่ปี 1962 ซึ่งเป็นตำนานของการนำนิยายสายลับมาประยุกต์ให้กลายเป็นหนังได้อย่างลงตัว จากเสน่ห์ของตัวละครและเนื้อหาภายในหนังก็ลุ้นสนุกมีการพัฒนาตามยุคสมัยให้ดูได้เพลินทุกภาพที่ออกมา

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Google Play


RED คนอึดต้องกลับมาอึด หนังสายลับบู๊มันส์ ดูสนุกเพลินกับการเอาตัวรอดของซีไอเอรุ่นเก๋

10. RED คนอึดต้องกลับมาอึด หนังสายลับบู๊มันส์ ดูสนุกเพลินกับการเอาตัวรอดของซีไอเอรุ่นเก๋า

หากต้องการดูหนังสายลับรุ่นเก๋าจะต้องไม่พลาด RED คนอึดต้องกลับมาอึด หนังสายลับบู๊มันส์ จุดของตัวหนังที่เล่าถึงการหนีเอาตัวรอดของซีไอเอรุ่นเก๋าที่ต้องหาทางฝ่าอุปสรรคการลอบสังหารต่าง ๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับเขาเพียงคนเดียว แต่เหล่าเพื่อนของเขาก็ถูกตามล่าสังหารเหมือนกัน ทำให้พวกเขาต้องกลับมารวมตัวเพื่อค้นหาความจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ช่องทางการรับชมหนังสายลับน่าดู : Google Play


สรุป หนังสายลับ น่าดูปี 2024

ความคิดที่ต้องการเลือกหา หนังสายลับ น่าดูปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ซ่อนเร้น แอคชั่นบู๊ต่อสู้ แนวสอบสวนหาความจริง สไตล์ของหนังแนวนี้เองก็เน้นการดูเพื่อความสนุกในการต่อสู้เอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ชวนให้รู้สึกได้ลุ้นตาม และในปัจจุบันแนวหนังสายลับก็ยังมีการต่อยอดไปยังแนวหนังประเภทอื่น ๆ เพื่อเสริมความสนุกในการดูได้มากขึ้น หากสนใจเลือกหาดูหนังแนวสายลับก็สามารถดูตามช่องทางสตรีมมิ่งออนไลน์ สมัครเป็นสมาชิกเลือกหนังแนวที่ชื่นชอบ ค้นหาได้ทันทีจากรีวิวหนังสายลับ น่าดูปี 2024 ในข้างต้น

โค้ดส่วนลด shopee