หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 - 1
ReviewService

10 อันดับ หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 ชวนนั่งดูลุ้นระทึก สนุกท้าทายทุกแนวทั้งเก่าและใหม่


- Advertisement - 10 อันดับ หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 ชวนนั่งดูลุ้นระทึก สนุกท้าทายทุกแนวทั้งเก่าและใหม่ 1

สารบัญ

10 อันดับ หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 ชวนนั่งดูลุ้นระทึก สนุกท้าทายทุกแนวทั้งเก่าและใหม่

หากเป็นคนที่ชื่นชอบในแนวหนังสยองขวัญไม่ควรพลาดกับการหาดู หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 จุดเด่นของหนังแนวนี้ก็มาจากเอกลักษณ์ของตัวละครเอกที่เรียกว่า ” ซอมบี้ ” หรือ ” ผีดิบ ” มีการเดินเชื่องช้า มีแผลเหวอะหวะ ชอบหิวกระหายเมื่อได้เห็นคนทั่วไป จากแนวเรื่องที่เห็นว่าตัวของซอมบี้จะมีการเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าแต่ในเรื่องของการอยู่เป็นกลุ่มก็เป็นสิ่งที่น่ากลัวและช่วยกลบจุดอ่อนของพวกมันได้ ในลักษณะนิสัยที่ไม่กลัวตายมีเพียงความต้องการอยากกินเนื้อมนุษย์เท่านั้น ความสนุกของหนังแนวนี้เองก็คือการเอาชีวิตรอดของตัวเอกภายในเรื่อง หารับชมได้แล้วกับหนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 ทุกช่องทางการรับชมหาดูได้ผ่านแอปสตรีมชื่อดังกันได้เลย

หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 - 2

รีวิว 10 หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 รับชมได้ผ่านช่องทางสตรีมยอดนิยม สมัครเลือกดูได้ทันที

การมีความคิดที่ต้องการอยากเลือกหา หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 เรื่องไหนดี ในปัจจุบันแนวหนังซอมบี้ได้มีการพัฒนาเอกลักษณ์ของตัวละครให้มีมิติความน่ากลัวเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของการเดินช้า ๆ มาวิ่งได้ การมีสติความนึกคิดมากขึ้น ในเรื่องของการต่อสู้ของแนวหนังดังกล่าว ความท้าทายกับวิธีการเอาชีวิตรอดภายในหนังซอมบี้เองก็ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ต้องฝ่าดงซอมบี้ออกไปให้ได้ สำหรับคนที่ชื่นชอบหนังแนวเอาตัวรอดจากซอมบี้เหล่านี้เองทางเรา Toprankthailand เลือกนำรีวิวหนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 ที่น่าสนใจ มาให้ค้นหาเข้ารับชมได้ตามช่องทางสตรีมมิ่งที่ให้บริการ

Night of the Living Dead หนังซอมบี้ ชวนขนลุก หนังยุคเริ่มต้นของตำนานเหล่าซอมบี้

1. Night of the Living Dead หนังซอมบี้ ชวนขนลุก หนังยุคเริ่มต้นของตำนานเหล่าซอมบี้

หากเป็นแฟนหนังแนวซอมบี้ที่เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงยุคแรก ๆ จะต้องรู้จักกับ Night of the Living Dead หนังซอมบี้ ชวนขนลุก หรือในชื่อภาษาไทย ” ซากดิบไม่ต้องคุมกำเนิด ” ความคลาสสิกของตัวหนังที่เล่าเรื่องราวของเหล่าซอมบี้ในช่วงยุคแรกออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้นกับการเขียนบทของตัวละครซอมบี้ที่ดูเหมือนเชื่องช้าแต่แฝงไปด้วยความอันตรายของการอยู่เป็นกลุ่ม ชวนให้คนที่ดูลุ้นระทึกตามไปด้วยกัน

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Google Play


Train to Busan หนังซอมบี้ชื่อดัง ลุ้นระทึกเอาตัวรอดไปกับการเดินทางของซอมบี้บนรถไฟ

2. Train to Busan หนังซอมบี้ชื่อดัง ลุ้นระทึกเอาตัวรอดไปกับการเดินทางของซอมบี้บนรถไฟ

หนึ่งในตำนานหนังซอมบี้เกาหลีที่พัฒนาศักยภาพให้มีความลุ้นระทึกมากขึ้น Train to Busan หนังซอมบี้ชื่อดัง จากภาพจำของคนที่ชื่นชอบดูหนังสไตล์เกาหลีจะมีการเล่าเนื้อเรื่องปนกระแสดราม่าเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับด่วนนรกซอมบี้คลั่งเป็นการเปิดศักราชของหนังซอมบี้ยุคใหม่ที่ให้ความโดดเด่นของตัวผีดิบมีความรวดเร็วและยกโขยงมาชวนให้น่าขนลุก พร้อมการเอาชีวิตรอดในพื้นที่จำกัด

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Disney+ , True ID


Resident Evil หนังซอมบี้ยอดนิยม เนื้อเรื่องสนุก ลุ้นระทึกทุกภาคที่มีให้รับชม

3. Resident Evil หนังซอมบี้ยอดนิยม เนื้อเรื่องสนุก ลุ้นระทึกทุกภาคที่มีให้รับชม

Resident Evil หนังซอมบี้ยอดนิยม หรือผีชีวะ สำหรับสายเกมเมอร์ทุกคนต่างก็ต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับจักรวาลของหนังซอมบี้ล้ำสมัยที่เกิดขึ้นจากข้อผิดพลาดของไวรัสหลุดรอดภายสถานีทดลองที่มีชื่อเรียกว่า ” รวงผึ้ง ” จุดเด่นของการเอาตัวรอดกับซอมบี้ภายในเรื่องนี้ ความหลากหลายของซอมบี้ไม่ได้มีเพียงแค่ลักษณะมนุษย์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตัวหนังมีการต่อสู้ดำเนินไปถึง 6 ภาคให้หาเลือกรับชม

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : True ID , Google Play


I Am Legend หนังซอมบี้เอาตัวรอด ร่วมลุ้นสนุกไปกับการหาหนทางรักษามนุษย์ชาติด้วยตัวคนเดียว

4. I Am Legend หนังซอมบี้เอาตัวรอด ร่วมลุ้นสนุกไปกับการหาหนทางรักษามนุษย์ชาติด้วยตัวคนเดียว

หนึ่งในหนังแฟรนไชส์คล้ายคลึงเหล่าซอมบี้ I Am Legend หนังซอมบี้เอาตัวรอด หรือ ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ เรื่องราวที่เกิดขึ้นของวันหนึ่งเมืองทั้งเมืองได้กลายเป็นเมืองร้างที่มีเพียงแค่ หนึ่งคนกับหมาหนึ่งตัวที่ต้องเอาชีวิตรอดจากกลุ่มผีดิบที่มีชื่อว่า ” พวกหิวกระหาย ” ในเป้าหมายของเขาที่ยังเอาชีวิตรอดอยู่นั้นคือการหาหนทางที่จะช่วยรักษาเหล่ามนุษย์ชาติทุกคน

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : BiliBili


Scouts Guide to the Zombie Apocalypse หนังซอมบี้ชวนสยองปนฮา ของลูกเสือที่ต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้

5. Scouts Guide to the Zombie Apocalypse หนังซอมบี้ชวนสยองปนฮา ของลูกเสือที่ต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้

หนังสยองขวัญชวนตลกเฮฮา Scouts Guide to the Zombie Apocalypse หนังซอมบี้ชวนสยองปนฮา หรือ 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้ ตัวหนังที่ให้ความแหวกแนวกับเหล่าซอมบี้ที่เกิดขึ้นภายในเมืองแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งเหล่าลูกเสือที่กำลังออกค่ายอยู่แต่พวกเขากลับพบว่าภายในเมืองเต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ต่าง ๆ และเป้าหมายที่ต้องกลับเข้าเมืองคือการไปช่วยคนสำคัญของพวกเขาเอง

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Google Play , Prime Video


CARGO หนังซอมบี้ชวนซึ้ง เรื่องราวการเอาตัวรอดของชายหนุ่มที่ต้องการให้ลูกน้อยรู้สึกปล

6. CARGO หนังซอมบี้ชวนซึ้ง เรื่องราวการเอาตัวรอดของชายหนุ่มที่ต้องการให้ลูกน้อยรู้สึกปลอดภัย

CARGO หนังซอมบี้ชวนซึ้ง หรือ ซอมบี้ยอดคุณพ่อ เรื่องราวของชายหนุ่มกับลูกน้อยของเขา แรงบันดาลใจของหนังเรื่องนี้เกิดขึ้นจากภาพยนตร์สั้นเรื่องหนึ่งที่ได้นำมาดัดแปลงให้มีการเล่าเรื่องราวได้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น จุดของการเล่าที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นพ่อคนอยากให้ลูกของตัวเองรู้สึกปลอดภัยการเดินทางที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้รายล้อมมาพร้อมข้อสรุปของเรื่องที่ชวนซึ้ง

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Netflix


28 Days Later หนังซอมบี้เอาชีวิตรอด ช่วงเวลาหลังจาก 28 วันที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้

7. 28 Days Later หนังซอมบี้เอาชีวิตรอด ช่วงเวลาหลังจาก 28 วันที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้

อีกหนึ่งในหนังซอมบี้ระดับตำนานที่เล่าถึงเหตุการณ์หลังจาก 28 วันที่เข้าตื่นขึ้นมาและพบว่าทั้งเมืองได้เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ 28 Days Later หนังซอมบี้เอาชีวิตรอด หรือ 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน หนังซอมบี้เชิงเล่าเรื่องวินเทจ การเอาตัวรอดของชายหนุ่มที่พบเจอซอมบี้ทั่วทั้งเมือง ไม่ว่าเขาจะพยายามหนีไปที่ไหน ตัวเขาก็ยังคงต้องเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้และผู้คนที่บ้าคลั่งไปด้วยกัน

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Google Play


Zombieland หนังซอมบี้ผ่อนคลายสมอง เรื่องราวของกลุ่มคนเอาชีวิตรอดจากซอมบี้โดยกฎที่ตั้งขึ้

8. Zombieland หนังซอมบี้ผ่อนคลายสมอง เรื่องราวของกลุ่มคนเอาชีวิตรอดจากซอมบี้โดยกฎที่ตั้งขึ้น

หนึ่งในหนังซอมบี้ชวนเฮฮา ตลกไปพร้อมการเอาตัวรอดกับชายหนุ่มที่มีกฎเป็นของตัวเอง Zombieland หนังซอมบี้ผ่อนคลายสมอง จากแนวหนังที่เต็มไปด้วยเหล่าซากศพกินคนแต่มีการดำเนินเรื่องที่ชวนตลกเฮฮาให้น่าติดตาม จุดของตัวหนังที่เล่าถึงเอกลักษณ์ของผู้มีชีวิตรอดแต่ละคนได้แสดงออกมาสมบทบาทที่เล่น สนุกลุ้นชวนแหวะไปด้วยกันกับหนังซอมบี้สบายสมองเรื่องนี้ได้เลย

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Google Play


Rampant หนังซอมบี้ย้อนยุค เรื่องราวของการแก่งแย่งชิงอำนาจภายในพระราชวัง

9. Rampant หนังซอมบี้ย้อนยุค เรื่องราวของการแก่งแย่งชิงอำนาจภายในพระราชวัง

Rampant หนังซอมบี้ย้อนยุค หรือ นครนรกซอมบี้คลั่ง การเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันภายในราชวัง ภายในเรื่องไม่ได้มีเพียงการต่อสู้กับเหล่าซอมบี้เพียงอย่างเดียว แต่การชิงบัลลังก์ของผู้สืบทอดและขุนนางทำให้เรื่องราวชวนดูลุ้นน่าติดตาม การแย่งชิงต่อสู้เพื่ออำนาจที่มาพร้อมเหล่าซอมบี้บุกยึดเมืองอย่างรวดเร็ว

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Disney+ , iQIYI , Prime Video


One Cut of the Dead หนังซอมบี้ชวนแหวกแนว ชวนให้ผู้รับชมชวนสงสัยและร้องเอ๊ะไปด้วยกัน

10. One Cut of the Dead หนังซอมบี้ชวนแหวกแนว ชวนให้ผู้รับชมชวนสงสัยและร้องเอ๊ะไปด้วยกัน

ในตัวหนังที่เล่าความแหวกแนวของเหล่าซอมบี้ที่ต้องพยายามถ่ายทำให้จบภายในเทคเดียว One Cut of the Dead หนังซอมบี้ชวนแหวกแนว เนื้อเรื่องของหนังที่เล่าถึงเหตุการณ์กองถ่ายภาพยนตร์กลุ่มหนึ่งที่มีการวางบทถ่ายทำหนังแนวซอมบี้ แต่เมื่อพวกเขาเดินทางไปยังสถานที่ถ่ายทำกลับพบเจอกับซอมบี้ตัวจริงซะงั้น

ช่องทางการรับชมหนังซอมบี้น่าดู : Netflix


สรุป หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024

การมีความสนใจที่ต้องการเลือกหา หนังซอมบี้ น่าดูปี 2024 จากรีวิวที่สามารถหารับชมได้ด้วยตัวเอง แอปสตรีมมิ่งหนังแต่ละแห่งก็จะมีการอัพเดทเรื่องดังกล่าวตามวันเวลาที่กำหนดและในบางครั้งก็มีการเวียนนำกลับมาฉายอีกครั้ง ในลักษณะการเล่าเรื่องของหนังซอมบี้ ความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นไม่ได้มีเพียงแค่ตัวหนังภาพยนตร์เพียงเท่านั้น สำหรับการนำไปกำกับทำเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเองก็สามารถหาดู ลุ้นระทึกไปด้วยกันตลอดจนจบเรื่อง หากสนใจหาดูหนังภาพยนตร์หรือซีรี่ย์ทุกแนว เลือกแอปสตรีมมิ่งถ่ายทอดหนังทุกเรื่องให้เข้ารับชมเลือกหาหนังซอมบี้ น่าดู 2024 ที่สนใจ ตามข้อมูลในข้างต้นกันได้เลย

โค้ดส่วนลด shopee