มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2022
Review

10 อันดับ มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024 ยอดนิยมที่นักอ่านไม่ควรพลาด


- Advertisement - 10 อันดับ มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024 ยอดนิยมที่นักอ่านไม่ควรพลาด 1

สารบัญ

10 อันดับ มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024 ยอดนิยมที่นักอ่านไม่ควรพลาด

เรื่องของการอ่านมังงะ เป็นหนึ่งในงานอดิเรกหนึ่งยอดนิยมที่แฟน ๆ นักอ่านแต่ละคนเองก็ต่างจะมีแนวมังงะที่ชื่นชอบเอาไว้ในใจอยู่แล้ว และในความนิยมของการอ่านมังงะที่ชื่นชอบเองแนวที่ได้รับความนิยมที่นักอ่านไม่ควรพลาด มังงะต่างโลก จากแนวการเขียนที่จะสื่อเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเกิดใหม่ของตัวละครเอกไปสู่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งในเนื้อเรื่องของมังงะแนวนี้เองจะเน้นในเรื่องของการผจญภัย การใช้ชีวิต และแม้กระทั่งแนวฮาเร็มทั่วไป ที่แฟน ๆ นักอ่านเองต่างก็ต้องรู้สึกสนใจที่จะหยิบอ่านสำหรับเนื้อเรื่องของมังงะที่ให้เห็นถึงเรื่องราวความแฟนตาซีรูปแบบใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นจากจินตนาการที่ชวนให้นึกตามไปถึงเรื่องราวของ มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024 ที่ได้รับความนิยมเลือกอ่านอยู่ในตอนนี้

ความนิยมของการเลือกอ่านมังงะต่างโลกวัดจากอะไรบ้าง

หากจะให้พูดถึงการอ่านมังงะแนวต่างโลกที่ได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้เอง หากให้คิดตามหลักทั่วไปแนวคิดของการอ่านมังงะที่ทำให้ชวนจินตนาการเข้าสู่เรื่องราวนั้นไปด้วย ก็ยิ่งสร้างความน่าสนใจให้ผู้อ่านได้ติดตามเรื่องราวของตัวละครหลัก พร้อมทั้งรูปแบบการดำเนินเรื่องที่มีความลื่นไหลและต่อเนื่อง ความนิยมของการเลือก อ่านมังงะต่างโลก หากจะให้วัดตามหลักทั่วไปนั้นก็สามารถใช้เกณฑ์เหล่านี้ในการตัดสินใจอ่านได้ทันที

  • มังงะที่มีการเล่าเกริ่นเนื้อเรื่องเบื้องต้นให้คนอ่านได้เห็นภาพรวมเบื้องต้น
  • การออกแบบดีไซส์ของตัวละครมีความน่าสนใจและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา
  • การรวมเล่มของมังงะสำนักพิมพ์ที่ได้มาตรฐาน
  • การจัดวางตารางของภาพที่ชัดเจนมีเนื้อหาที่ต่อเนื่อง
  • ดูรีวิวจากผู้อ่านมังงะที่สนใจและมีข้อมูลให้เบื้องต้นไม่มีการสปอยล์เนื้อหาเกินไป

Toprankthailand รีวิว 10 อันดับ มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024 จากความสนุกในการอ่านมังงะเนื้อเรื่องต่างโลกในสมัยนี้เองก็มีหลากหลายแนวที่น่าสนใจมาให้เลือกอ่านและยิ่งน่าสนใจยิ่งขึ้น สามารถดูรายละเอียดข้อมูลของการรีวิวเบื้องต้นก่อนที่จะตัดสินใจอ่านได้เลย

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken มังงะต่างโลก

1. เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว | Tensei shitara Slime Datta Ken มังงะต่างโลก

ติดตามเรื่องราวความสนุกมังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024 เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken มังงะต่างโลก จากเรื่องราวของหนุ่มวัยทำงานคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตทั่วไปตามปกติ และแล้ววันหนึ่งในตอนที่ตัวเขาได้ออกไปเที่ยวกับรุ่นน้องในบริษัทเขาได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเขาเองต้องเสียชีวิตไป ที่เมื่อเขากำลังจะตายเขาได้พึงนึกถึงสิ่งที่ตัวเองยังไม่ได้ทำและรู้สึกเสียดายอยู่ แต่เมื่อเขาได้ลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้งเขากลับพบว่าตัวเขาเองได้เกิดกลายเป็นมอนสเตอร์ ” สไลม์ ” ไปแล้ว

ช่องทางการสั่งซื้อเกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว Tensei shitara Slime Datta Ken

Shopee , Lazada , ร้านหนังสือมังงะ


อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ | Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou มังงะต่างโลก

2. อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ | Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou มังงะต่างโลก

จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอกภายในเรื่อง อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou มังงะต่างโลก เรื่องราวแฟนตาซีผจญภัยที่เริ่มจากกลุ่มนักเรียนห้องหนึ่งที่ได้ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกโดยมีภารกิจในการฝึกฝนตัวเองเพื่อปราบจอมมารภายในโลกที่มาอยู่ตอนนี้ เด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ได้ตรวจเช็คค่าสถานะอาชีพของตัวเองที่ได้พบนั้นเป็นเพียงอาชีพทั่วไป และจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่เขาได้ถูกเพื่อนในห้องหักหลังพร้อมหลงทางในเขตเขาวงกตชั้นลึกสุดเองเขาจะต้องหาทางเอาตัวรอด พร้อมความคิดที่จะกลับไปยังโลกของตัวเองให้ได้

ช่องทางการสั่งซื้ออาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou

Shopee , ร้านหนังสือมังงะ


เกิดชาตินี้ พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei มังงะต่างโลก

3. เกิดชาตินี้ พี่ต้องเทพ | Mushoku Tensei มังงะต่างโลก

หนึ่งในมังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2022 ที่ไม่ควรพลาด มีให้รับชมทั้งในรูปแบบของการอ่านมังงะและอนิเมะ เกิดชาตินี้ พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei มังงะต่างโลก ที่นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มผู้ไร้งานที่ใช้ชีวิตไปวัน ๆ จากการกิน นอน ทั่วไปและเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งที่ทำให้เขาเสียชีวิตลงไป แต่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งเขากลับพบว่าตัวเขาได้มาเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่มีเรื่องราวของเวทมนตร์ด้วย ซึ่งในการเกิดใหม่ครั้งนี้ของเขาได้ตั้งปณิธานของตัวเองเอาไว้ว่าจะใช้ชีวิตใหม่นี้ให้มีคุณค่ามากที่สุด

ช่องทางการสั่งซื้อเกิดชาตินี้ พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei

Shopee , Lazada , ร้านหนังสือมังงะ


รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ReZERO มังงะต่างโลก

4. รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก | Re:ZERO มังงะต่างโลก

การเรื่มต้นเรื่องราวแฟนตาซีของเด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก Re:ZERO มังงะต่างโลก ที่ตัวของเขาเองนั้นได้ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกโดยไม่รู้ตัว และในการมาต่างโลกในครั้งนี้เขาจะได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่ทำให้ตัวของเขาเองต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวที่แสนประหลาดที่ทำให้เขาเองนั้นได้ตายไป แต่เมื่อเขาได้ลืมตาตื่นอีกครั้งเขากลับพบว่าตัวเขาเองมีพลังที่เรียกได้ว่าเป็นการตายที่รีเซทกลับมาที่เดิมก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไป ทำให้เขามีความตั้งใจที่จะหาหนทางที่จะช่วยผู้ที่อยู่เคียงข้างเขาโดยใช้พลังของการตายเกิดใหม่วนเวียนไปเรื่อย ๆ นั้นเอง

ช่องทางการสั่งซื้อเกิดชาตินี้ พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei

Shopee , Lazada , Se-ed , ร้านหนังสือมังงะ


เภสัชกรเทพสองโลก Isekai Yakkyoku มังงะต่างโลก

5. เภสัชกรเทพสองโลก | Isekai Yakkyoku มังงะต่างโลก

ติดตามความสนุกของการเลือกอ่านมังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2023 เภสัชกรเทพสองโลก Isekai Yakkyoku มังงะต่างโลก เรื่องราวของหนุ่มอัจฉริยะที่คิดค้นเรื่องที่เกี่ยวกับการทำยาเภสัชชนิดต่าง ๆ จากความฝังใจที่เขาได้สูญเสียน้องสาวไปทำให้เขาหมกมุ่นทำงานวิจัยเพียงอย่างเดียวและนั้นทำให้เป็นสาเหตุที่เขาเสียชีวิตลงไป และเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาเขากลับพบว่าตัวเองได้เกิดมาในตระกูลขุนนางชื่อดังที่มีความชำนาญในเรื่องของการแพทย์ ที่ทำให้ตัวเขาเองก็มีความตั้งใจที่จะเริ่มต้นใหม่ในการคิดค้นวิธีการรักษาโรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในต่างโลกนี้

ช่องทางการสั่งซื้อเภสัชกรเทพสองโลก Isekai Yakkyoku

Shopee , Lazada , Naiin , Phonix Next , ร้านหนังสือมังงะ


ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! มังงะต่างโลก

6. ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา | Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! มังงะต่างโลก

ติดตามเรื่องราวสุดแฟนตาซีสุดท้าทาย ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! มังงะต่างโลก เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่นชอบในเรื่องของความแข็งแกร่งเป็นชีวิตจิดใจ จากตัวเขาเองที่ได้หาหนทางแห่งความแข็งแกร่งที่สุดในโลก และเมื่อเขาฝึกถึงจุดหนึ่งเขาได้ตระหนักว่ามีบางสิ่งเองที่เขาไม่สามารถชนะได้ ทำให้เขามีแนวคิดที่จะไปเกิดใหม่ในต่างโลกเพื่อเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่มีเวทมนตร์เข้ามามีบทบาทนั้นเอง

ช่องทางการสั่งซื้อชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute!

Shopee , Lazada , Naiin , Phonix Next , ร้านหนังสือมังงะ


ชาวบ้านคนนี้ LV999 LV999 No Murabito มังงะต่างโลก

7. ชาวบ้านคนนี้ LV999 | LV999 No Murabito มังงะต่างโลก

หนึ่งในนิยาย มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2022 ชาวบ้านคนนี้ LV999 LV999 No Murabito มังงะต่างโลก จากเรื่องของสุดแฟนตาซีทั่วไปที่มีทั้งจอมมาร ผู้กล้า และอาชีพทั่วไปที่อย่างที่รู้กันดีว่าชาวบ้านเป็นอาชีพที่แสนธรรมดาทั่วไปที่เห็นได้อยู่ทั่วไป แต่สำหรับเด็กหนุ่มคนนี้จะไม่ใช่ซะทีเดียว จากอาชีพชาวบ้านของเขาที่เมื่อทำการตรวจสอบแล้วกลับพบว่าเขาอยู่ใน LV999 ทำให้ตัวเขาเองจึงมีความแข็งแกร่งมากกว่าทุกคนในโลกแฟนตาซีแห่งนี้เลยก็ว่าได้ ร่วมติดตามวิถีการใช้ชีวิตปกติที่ไม่ปกติอีกต่อไปเมื่อเขาได้เข้าไปพัวพันกับปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างผู้กล้าและจอมมารในเรื่องกันได้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อชาวบ้านคนนี้ LV999 LV999 No Murabito

Shopee , Lazada , Naiin , Phonix Next , Se-ed , ร้านหนังสือมังงะ


เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก Kami-tachi ni Hirowareta Otoko มังงะต่างโลก

8. เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก | Kami-tachi ni Hirowareta Otoko มังงะต่างโลก

เรื่องราวคอมเมดี้ สไตล์การดำเนินเรื่องที่เรียบง่ายและเป็นหนึ่งในมังงะที่ได้รับความนิยม เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก Kami-tachi ni Hirowareta Otoko มังงะต่างโลก จากเรื่องราวของพนักงานวัยทำงานคนหนึ่งที่มีการใช้ชีวิตที่ลำบากจนกระทั่งเขาได้เสียชีวิตลงไป และเมื่อตื่นอีกครั้งเขากลับได้พบกับพระเจ้าทั้ง 3 พระองค์ โดยการเรียกตัวเขามาในครั้งนี้เพื่อต้องการให้เขานั้นมีการใช้ชีวิตที่สงบสุขกับชีวิตใหม่อีกครั้ง ติดตามเรื่องราวของการใช้ชีวิตที่แสนสบายพร้อมการเลี้ยงสไลม์ที่เขาชื่นชอบภายในมังงะเรื่องนี้ได้แล้ว

ช่องทางการสั่งซื้อเพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก Kami-tachi ni Hirowareta Otoko

Shopee , Lazada , Naiin , Siam Inter , ร้านหนังสือมังงะ


การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ Honzuki no Gekokujou มังงะต่างโลก

9. การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ | Honzuki no Gekokujou มังงะต่างโลก

หากเป็นคนชื่นชอบในการอ่านมังงะจะต้องไม่พลาด มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2022 การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ Honzuki no Gekokujou มังงะต่างโลก เมื่อเด็กสาวคนหนึ่งที่ชื่นชอบในเรื่องของการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ แต่แล้วเมื่อเธอได้ลืมตาตื่นอีกครั้งกลับพบว่าตัวเองได้มาอยู่ในร่างของเด็กสาวที่อ่อนแอคนหนึ่ง โดยเธอนั้นอยู่ในครอบครัวของทหารคนหนึ่ง และในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ครั้งนี้ของเธอเองนั้นก็มีความต้องการที่จะหาหนังสือมาอ่านซักเล่มทำให้การเลือกใช้แนวคิดวิธีการใช้ความรู้จากโลกของตัวเองเพื่อหาหนทางการผลิตหนังสือที่ทำให้ได้อ่านอย่างที่หวังเอาไว้

ช่องทางการสั่งซื้อการปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ Honzuki no Gekokujou

Shopee , Lazada , Naiin , Phonix Next , ร้านหนังสือมังงะ


แมงมุมแล้วไง ข้องใจเหรอคะ Kumo Desu Ga Nani Ka มังงะต่างโลก

10. แมงมุมแล้วไง ข้องใจเหรอคะ | Kumo Desu Ga Nani Ka? มังงะต่างโลก

ติดตามเรื่องราวสุดคอมเมดี้พร้อมกับความแฟนตาซีได้แล้วในเรื่องของ แมงมุมแล้วไง ข้องใจเหรอคะ Kumo Desu Ga Nani Ka? มังงะต่างโลก อนิเมะยอดนิยมที่มีการพูดถีงจากเรื่องราวการเริ่มต้นของเด็กสาวที่เกิดใหม่มาอยู่ในร่างของแมงมุมมอนสเตอร์ตัวน้อยที่จะต้องหาทางเอาชีวิตรอดภายในดัลเจี้ยนที่เกิดขึ้นมาและนั้นคือการเริ่มต้นของการผจญภัยของแมงมุมสาวตัวน้อยที่จะต้องเติบโตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีโลกนี้ให้ได้

ช่องทางการสั่งซื้อแมงมุมแล้วไง ข้องใจเหรอคะ Kumo Desu Ga Nani Ka?

Shopee , Lazada , Phonix Next , Se-ed , ร้านหนังสือมังงะ


สรุป มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024

ความน่าสนใจในเรื่องของการอ่านการ์ตูน มังงะต่างโลก แนะนำ ปี 2024 ที่มีให้เลือกในสมัยนี้เองก็มีหลักการแนวเขียนที่น่าสนใจมากขึ้น ทำให้ความนิยมในการอ่านมังงะในตอนนี้เองก็มีความหลากหลายในเรื่องของแนวเนื้อเรื่องที่มังงะต่างโลกเองก็เป็นแนวยอดนิยมที่เกิดขึ้นมาให้ผู้ที่ชื่นชอบอ่านมังงะได้ติดตามเนื้อเรื่องที่ตัวเองสนใจมากขึ้นนั้นเอง

โค้ดส่วนลด shopee