การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2022
Review

10 อันดับ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2024 การ์ตูนเด่น เนื้อหาดี ดูได้ทั้งครอบครัว


- Advertisement -

สารบัญ

10 อันดับ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2024 การ์ตูนเด่น เนื้อหาดี ดูได้ทั้งครอบครัว

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจของสื่อการ์ตูนในตอนนี้เองสามารถเลือกดู ” การ์ตูนดิสนีย์ ” เป็นหนึ่งในแบรนด์ค่ายผลิตสื่ออนิเมชั่น การ์ตูน หนังที่มีชื่อเสียงของโลกแห่งหนึ่ง คุณภาพของสื่อการ์ตูนเหล่านี้เองก็มั่นใจได้เลยว่ามีการผลิตออกมาได้คุณภาพ ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ดูทั้งครอบครัว สนุกได้ไม่มีเบื่อกับเนื้อเรื่องของการ์ตูนที่สอดแทรกแนวคิด คำสอน คติต่าง ๆ และจินตนาการสุดล้ำ เอาไว้ภายในเนื้อหาที่ชวนให้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ที่ได้ดูเพลินทุกเรื่องที่มีนำเสนอให้รับชมผ่านแอปสตรีมที่เปิดให้บริการ Disney+ Hostar ติดตามความสนุกของการ์ตูนอนิเมชั่นที่ได้คุณภาพทุกเรื่องที่น่าสนใจ ดูได้ทั้งครอบครัว ดูสนุก ดูได้ความรู้ สนุกได้กับทุกเรื่องที่ได้นำเสนอมาให้เลือกรับชมได้กับ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2024 ได้แล้ว

เหตุผลที่จะต้องไม่พลาดกับการเลือกดู การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2024

หากกำลังคิดที่จะหาเลือกดู การ์ตูนดิสนีย์ เรื่องไหนดี ที่ได้รับความนิยมกันนั้น เหตุผลที่เข้าใจได้ไม่ยากจากแนวของการ์ตูนที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว พร้อมผลงานของสื่อการผลิตอนิเมชั่นที่ทำออกมาแล้วให้ดูได้เพลินตาม สบายใจ กับเนื้อหาที่มีการคัดกรองสื่อออกมาระบุอย่างชัดเจนให้ดูได้ทุกเพศวัย การนำเสนอของเนื้อหาการ์ตูนดิสนีย์ในตอนนี้เองก็มีหลากหลายแนวที่มีการผลิตสื่อออกมาได้คุณภาพ ความโดดเด่นที่ทำให้การ์ตูนดิสนีย์ได้รับความสนใจนั้นไม่ได้มีเพียงเนื้อเรื่อง งานภาพ และการสอดแทรกคติสอนใจเพียงอย่างเดียว จากเนื้อเรื่องของการผจญภัยพบเจอสิ่งใหม่ และการขับร้องเพลงภายในเรื่องทำให้การ์คูนที่มีให้ดูมีความน่าสนใจยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันนั้นเอง

รีวิว 10 อันดับ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2024 ดูสนุกได้ทั้งครอบครัวจากแอปสตรีมสดที่มีให้เข้ารับชมในตอนนี้ ไม่ต้องเสียเวลาเลือกหาดูให้ยุ่งยากจากรีวิวการ์ตูนดิสนีย์ เรื่องไหนดี มีรูปแบบเนื้อเรื่องที่น่าสนใจให้รับชมกันได้ในตอนนี้

TOY STORY ทอยสตอรี่ การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

1. TOY STORY ทอยสตอรี่ การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

การ์ตูนอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงเรื่องหนึ่งของดิสนีย์ TOY STORY ทอยสตอรี่ การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2024 จากเนื้อเรื่องที่ของเล่นเด็กมีชีวิต เนื้อเรื่องนี้เองจะเน้นการเล่าเรื่องถึงความสำคัญของเล่นเด็กที่มีผลต่อพวกเขาในวัยที่กำลังเติบโตอยู่ ซึ่งในเนื้อเรื่องที่เน้นการแสดงถึงมิตรภาพ การเอาใจใส่ เนื้อหาภายในเรื่องจึงเหมาะสมที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว พร้อมทั้งในตอนนี้เองก็มีการฉายมาแล้วถึง 4 ภาค และการปล่อยสปินออฟ เนื้อเรื่องเสริมให้สนุกได้ไม่มีเบื่อกับการติดตามดูเหล่าของเล่นที่มีชีวิตขึ้นมา ทำให้เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2024 ที่ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน

ตัวอย่าง TOY STORY ทอยสตอรี่

ช่องทางการรับชม TOY STORY ทอยสตอรี่

Disney+


Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า การ์ตูนดิสนีย์แนะนำ 2022

2. Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า การ์ตูนดิสนีย์แนะนำ 2024

Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า การ์ตูนดิสนีย์แนะนำ 2024 อีกหนึ่งเรื่องราวของครอบครัวชาวเอเชียครอบครัวหนึ่งของเด็กสาววัย 13 ปี เหม่ย ลี่ เด็กสาวที่มีความรักให้กับครอบครัวและเหล่าผองเพื่อน โดยหลักการใช้ชีวิตของเธอที่จะเน้นเรื่องความตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จ จากการเติบโตของเธอที่เข้าสู่วัยรุ่นในช่วงแรกนี้เอง ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอที่จะต้องพบเจอไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว คนที่ชอบ เพื่อน และแม้กระทั่งการควบคุมอารมณ์ของตัวเองที่เมื่อเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เธอนั้นกลายร่างเป็น ” แพนด้าแดง ” และทำให้เธอได้ล่วงรู้ความลับของตระกูลตัวของเธอเองที่ต้องพยายามควบคุมการกลายร่างในครั้งนี้ให้ได้

ตัวอย่าง Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า

ช่องทางการรับชม Turning Red เขินแรงแดงเป็นแพนด้า

Disney+


Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู

3. Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู

การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2022 อีกหนึ่งอนิเมชั่นที่ได้รับเสียงตอบรับจากทั่วทั้งโลก Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู จากเรื่องราวของพี่น้อง เอลซ่า และ แอนนา โดยทั้งคู่เป็นเจ้าหญิงของอาณาจักรหนึ่งซึ่งเรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นจาก เอลซ่า ผู้ที่ได้สมญานาม ราชินีหิมะ พลังพิเศษของเธอที่ในตอนที่อยู่ภายในอาณาจักรนั้นเธอพยายามที่จะควบคุมพลังเอาไว้อยู่เสมอเพื่อไม่ให้ทำร้ายใคร แต่เมื่อถึงวันเทศกาลสำคัญหนึ่งของปีที่ได้เริ่มต้นเธอนั้นได้เจอกับปัญหาทำให้เธอหลบหนีออกไป พร้อมตั้งฐานที่มั่นอยู่บนยอดเขาน้ำแข็งของเธอ ทำให้แอนนาผู้เป็นน้องสาวต้องออกผจญภัย เพื่อช่วยเหลือให้พี่สาวที่รักของเธอได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ตัวอย่าง Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

ช่องทางการรับชม Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

Disney+


Zootopia นครสัตว์มหาสนุก การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

4. Zootopia นครสัตว์มหาสนุก การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

ความสนุกของอนิเมชั่นของเหล่าสัตว์สุดน่ารัก Zootopia นครสัตว์มหาสนุก การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022 เรื่องราวของกระต่ายตัวหนึ่ง จูดี้ ฮ็อป ที่มีความฝันในการเป็นตำรวจที่มีคุณธรรมโดยความฝันของเธอได้เริ่มต้นขึ้นในเมืองซูโทเปีย เมืองที่มีอิสระสำหรับสัตว์ทุกชนิด เมื่อเธอได้เข้าทำงานในช่วงแรกเธอนั้นได้รับคดีหนึ่งที่จำเป็นจะต้องมีการหาผู้ช่วยมาในการช่วยเหลือไขคดีปริศนาที่เกิดขึ้นกับเหล่าสัตว์ที่หายไป โดยตัวช่วยของเธอนั้นคือเจ้าจิ้งจอกจอมเจ้าเล่ห์ นิค ไวลด์ ร่วมสนุกไขคดีปริศนาที่เกิดขึ้นภายในเมืองได้แล้วจากอนิเมชั่นของเหล่าสัตว์สุดน่ารักเรื่องนี้

ตัวอย่าง Zootopia นครสัตว์มหาสนุก

ช่องทางการรับชม Zootopia นครสัตว์มหาสนุก

Disney+


Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง การ์ตูนดิสนีย์แนะนำ 2022

5. Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง การ์ตูนดิสนีย์แนะนำ 2022

หนึ่งในอนิเมชั่นการ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2022 ที่ไม่ควรพลาด Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง การ์ตูนดิสนีย์แนะนำ 2022 ความน่าสนใจของอนิเมชั่นเรื่องนี้ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่อยู่ในร่างกายได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์สดใส เบื่อหน่าย วิตกกังวล โกรธ และเศร้า ซึ่งอารมณ์เหล่านี้เองก็มีหน้าที่แตกต่างกันไปในการแสดงอารมณ์ออกมาจากร่างกายของแต่ละคนทำให้เป็นอีกหนึ่งในอนิเมชั่นที่ดูได้ทั้งครอบครัว สร้างความอบอุ่นใจเมื่อได้ดูพร้อมกันได้แล้วจากการนำเสนอเนื้อเรื่องที่อารมณ์มีส่วนจำเป็นกับร่างกายของทุกคนกัน

ตัวอย่าง Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

ช่องทางการรับชม Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

Disney+


Up ปู่ซ่าบ้าพลัง การ์ตูนดีสนีย์ น่าดู

6. Up ปู่ซ่าบ้าพลัง การ์ตูนดีสนีย์ น่าดู

เรื่องราวของการผจญภัยของเพื่อนต่างวัยที่ทั้งคู๋นั้นต้องพบเจออุปสรรคและการทำตามความฝันที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ Up ปู่ซ่าบ้าพลัง การ์ตูนดีสนีย์ น่าดู จากจุดเริ่มต้นของ คาร์ล ชายแก่คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ตัวคนเดียวภายในบ้านที่เขาได้สูญเสียภรรยาที่รักไปก่อนที่ความฝันของทั้งคู่ที่ตั้งเป้าหมายในการท่องเที่ยวอเมริกาใต้จะเป็นจริงได้ แต่แล้ววันหนึ่งความคิดของเขาก็ได้เปลี่ยนไปการที่เขาได้ตั้งเป้าหมายในความฝันที่สัญญาเอาไว้อีกครั้ง พร้อมกับในการผจญภัยที่เขาต้องร่วมเดินทางไปกับ รัซเซล เด็กน้อยลูกเสือสามัญที่ต้องการรับตราเหรียญในการช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้พวกเขาต้องผจญภัยร่วมกับบ้านที่บินได้ของ คาร์ลที่ทำขึ้นมานั้นเอง

ตัวอย่าง Up ปู่ซ่าบ้าพลัง

ช่องทางการรับชม Up ปู่ซ่าบ้าพลัง

Disney+


Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

7. Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

รับชมความสนุกของการ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2022 ที่ให้ความอบอุ่นทั้งครอบครัว Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022 จากเรื่องราวของ มิราเบล เด็กสาวแสนธรรมดาที่เกิดมาท่ามกลางครอบครัวที่มีพลังพิเศษเป็นของตัวเองแต่ละคน จากความอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นนั้นมีสาเหตุมาจากตัวบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่จะเป็นผู้มอบพลังให้กับพวกเขาแต่ละคนเมื่อถึงวัยที่กำหนดของตัวเอง แต่ในความเป็นจริงแล้วบ้านแห่งนี้ยังมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ทำให้ มิราเบลนั้นมีความสงสัยและหาหนทางในการไขความลับเกี่ยวกับพลังของครอบครัวเธอนั้นเอง

ตัวอย่าง Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์

ช่องทางการรับชม Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์

Disney+


Moana ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ การ์ตูนดิสนีย์ แนะนำ 2022

8. Moana ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ การ์ตูนดิสนีย์ แนะนำ 2022

เรื่องราวของการผจญภัยของสาวน้อยสุดกล้าหาญ Moana ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ การ์ตูนดิสนีย์ แนะนำ 2022 โมอาน่าเด็กสาวที่เกิดมาพร้อมพลังพิเศษที่สามารถสื่อสารกับน้ำได้ จากจุดเริ่มต้นของความฝันที่ต้องการเดินทางผจญภัยไปยังหมู่เกาะต่าง ๆ และทำให้การคิดผจญภัยในการครั้งนี้จะต้องเจอกับปัญหาที่ใหญ่ยิ่งเกี่ยวกับตำนานที่ยังมีชีวิตอย่า เมาอิ ผู้เป็นตำนานที่มีการเล่าเรื่องภายในนิทานของเธอ การพบเจอกันของพวกเขาทำให้กลายเป็นการผจญภัยที่จะต้องช่วยฝ่าฟันในการแก้ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ร่วมติดตามสนุกไปกับการผจญภัยกันได้แล้วในตอนนี้

ตัวอย่าง Moana ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้

ช่องทางการรับชม Moana ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้

Disney+


Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู

9. Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู

ร่วมสนุกไปกับการผจญภัยของเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์ในยุคน้ำแข็ง Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัวจากเรื่องของการผจญภัยของแมมมอธ เสือเขี้ยวดาบ และสล็อธ ที่จำเป็นจะต้องเดินทางร่วมกันเพื่อหนีปัญหาของยุคน้ำแข็งละลายที่เกิดขึ้น ในการเดินทางที่พวกเขาจะต้องพบเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาขัดขวางก่อนที่จะถึงเป้าหมายนั้น ติดตามความสนุกของเรื่องราวสุดป่วนของเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้กันได้แล้วที่ในตอนนี้เองมีให้รับชมถึง 5 ภาค พร้อมภาคเสริมของเนื้อเรื่องที่ให้รับชม เป็นอีกหนึ่งในการ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2022 ที่ไม่ควรพลาดแน่นอน

ตัวอย่าง Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์

ช่องทางการรับชม Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์

Disney+


Raya and the last dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

10. Raya and the last dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022

หนึ่งในเรื่องราวความสนุกของการผจญภัยกับความหวังสุดท้าย Raya and the last dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย การ์ตูนดิสนีย์ยอดนิยม 2022 จากจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ภายในเรื่องนี้มีการแบ่งชนเผ่าอยู่ 5 หมู่บ้านจากตำนานของมังกรที่ได้มีการช่วยปราบปราบเหล่าอสูรร้ายนามว่า ดรูน อสูรที่หายเป็นเวลานาน แต่ในยุคปัจจุบันหลังจากการใช้ชีวิตที่กินมาเป็นเวลานาน เหล่าอสูรพวกนี้เองก็ได้หวนกลับมาอีกครั้ง ทำให้ รายา เด็กสาวผู้พิทักษ์คนสุดท้ายของหมู่บ้านเธอเองจะต้องหาทางแก้ปัญหากับการตามหามังกรที่จะมาช่วยปราบเหล่าอสูรที่มารุกรานอีกครั้งนั้นเอง

ตัวอย่าง Raya and the last dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย

ช่องทางการรับชม Raya and the last dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย

Disney+


สรุป การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2024

ความสนุกในการได้ดูการ์ตูนอนิเมชั่นคุณภาพดีพร้อมกับครอบครัวของตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่สนุกน่าสนใจในทุกเรื่องของการเลือก การ์ตูนดิสนีย์ น่าดู ปี 2024 ที่ได้มีการนำเสนอให้ดูผ่านแอปสตรีมสดโดยตรงของ Disney+ นี้เอง ไม่ต้องเสียเวลาหาเรื่องที่ถูกใจให้นานจากการรีวิวของการ์ตูนดิสนีย์ ที่น่าสนใจมาให้เลือกดูได้กับทุกเรื่องที่มีการรีวิวน่าสนใจให้รับชมกันได้แล้ว