อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 - 1
ReviewService

10 อันดับ อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 เพิ่มพลังยุทธ พร้อมฉากต่อสู้สุดมันส์


- Advertisement - 10 อันดับ อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 เพิ่มพลังยุทธ พร้อมฉากต่อสู้สุดมันส์ 1

สารบัญ

10 อันดับ อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 เพิ่มพลังยุทธ พร้อมฉากต่อสู้สุดมันส์

ความน่าสนใจของการเลือกหา อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 หนึ่งในสไตล์อนิเมะที่มีกระแสความนิยมจากเนื้อหาจะเน้นการโชว์พลังของตัวเอกที่แสดงออกมาให้ศัตรูรู้สึกหวั่นเกรง ลักษณะของการนำเสนอสเปเชียลเอฟเฟกต์ การทำภาพออกมาให้ดูสมจริง ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ในพลังการต่อสู้ เน้นฉากบู๊แอคชั่นกับเนื้อหาของตัวอนิเมะจีนที่เล่าค่อนข้างยาว ทำให้ผู้ที่ต้องการหาดูอนิเมะที่ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ สามารถดูได้ไม่มีเบื่อเลือกมองหาอนิเมะจีน จอมยุทธ น่าสนใจ 2024 ตามช่องทางสตรีมมิ่งถูกลิขสิทธิ์ สมัครดาวน์โหลดเข้าหาเรื่องที่อยากดูได้ทันที

อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 - 2

รีวิว 10 อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 เพิ่มพลังยุทธท้าทายโลกกว้าง

การคิดมองหา อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 เรื่องไหนดี จากแนวเนื้อเรื่องที่เล้าถึงการท่องยุทธจักรจุดเด่นอีกอย่างของอนิเมะแนวนี้คือลำดับการพัฒนาของตัวละครที่จะเห็นได้อยู่ตลอดเวลา เป็นการสะสมพลังปราณ ฝึกฝนตัวเองให้เก่งที่สุด จากลักษณะของอนิเมะที่แสดงออกมาให้เห็นหากสนใจเลือกดูเพียงเข้าสมัคร ดาวน์โหลดแอปสตรีมดูอนิเมะออนไลน์ ตัดสินใจมองหาอนิเมะจีนในตอนนี้ด้วยตัวเองก็อาจต้องใช้เวลาค่อนข้างนานและจำไม่ได้ทั้งหมด ดังนั้นทางเรา Toprankthailand มีควรามพร้อมนำเสนอรีวิวอนิเมะจีน จอมยุทธ ยอดนิยม 2024 เข้าเลือกดูตามช่องทางสตรีมให้เลือกได้ทันที

Douluo Continent (Soul Land) ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน อนิเมะจีนจอมยุทธยอดนิยม

1. Douluo Continent (Soul Land) ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน อนิเมะจีนจอมยุทธยอดนิยม

จุดเริ่มต้นของการเดินทางเป็นจอมเทพผู้อยู่เหนือทุกสิ่ง Douluo Continent (Soul Land) ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน อนิเมะจีนจอมยุทธยอดนิยม เรื่องราวของ ” ถังซาน ” อดีตผู้เคยเป็นปราชญ์จากอีกโลก แต่เมื่อเขาได้จบชีวิตลงตัวเขาได้ลืมตาขึ้นอีกครั้งในโลกอีกใบพร้อมพลังลึกลับภายในมือทั้ง 2 ข้างของตัวเขา ซึ่งจากพลังดังกล่าวคือสิ่งที่มาเปลี่ยนชะตาของตัวเขาไปสู่การเป็นเทพยอดยุทธภายในโลกใหม่ที่เกิดขึ้น

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


King's Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ อนิเมะจีนจอมยุทธสไตล์เกมออนไลน์ท่องยุทธภพ

2. King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ อนิเมะจีนจอมยุทธสไตล์เกมออนไลน์ท่องยุทธภพ

หนึ่งในอนิเมะชื่อดังที่มีการประยุกต์จากนิยายจีนเกมออนไลน์ยอดนิยม King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ อนิเมะจีนจอมยุทธสไตล์เกมออนไลน์ท่องยุทธภพ เรื่องราวของ ” เยี่ยซิว ” ผู้เล่นเกมกลอรี่ระดับตำนานมีฝีมือที่อยู่จุดสูงสุดภายในโลกแห่งเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยม แต่โชคชะตากลับเล่นตลกกับเขาเมื่อได้ถูกถอดถอนออกจากทีม ทำให้ตัวของเขาต้องเดินไปยังเส้นทางใหม่ที่เริ่มต้นจากร้านเกมเล็ก ๆ ที่เขาได้ทำงานอยู่

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV


The Founder of Diabolism ปรมาจารย์ลัทธิมาร อนิเมะจีนจอมยุทธกำลังภายใน

3. The Founder of Diabolism ปรมาจารย์ลัทธิมาร อนิเมะจีนจอมยุทธกำลังภายใน

The Founder of Diabolism ปรมาจารย์ลัทธิมาร อนิเมะจีนจอมยุทธกำลังภายใน เรื่องราวการเดินทางของเหล่าจอมยุทธที่เต็มไปด้วยการมีบุญคุณ การสังเวยชีวิต การแก้แค้นและการเกิดใหม่ที่ได้โอกาสการเดินทางเพื่อค้นหาหนทางแก้คำสาปของสองจอมยุทธผู้เก่งกาจ ในส่วนของเนื้อหาที่อ้างอิงจากนิยายจีน BL ที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบกันทุกคน

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


Jade Dynasty จูเซียนกระบี่เทพสังหาร อนิเมะจีนจอมยุทธตามแก้แค้น เหล่าคนที่ทำลายหมู่บ้าน

4. Jade Dynasty จูเซียนกระบี่เทพสังหาร อนิเมะจีนจอมยุทธตามแก้แค้น เหล่าคนที่ทำลายหมู่บ้าน

เส้นทางการต่อสู้เพื่อหาทางแก้แค้นคนที่ทำลายหมู่บ้าน Jade Dynasty จูเซียนกระบี่เทพสังหาร อนิเมะจีนจอมยุทธตามแก้แค้น หลังจากการถูกทำลายหมู่บ้านจางเสี่ยวฝานกับหลิวจิงอวี่มีแผนต้องการอยากทำการแก้แค้นเหล่าวายร้ายที่ทำลายหมู่บ้าน พวกเขาจึงได้เริ่มต้นทำการฝึกวิชาเพิ่มพลังยุทธเพื่อทำให้ตัวของพวกเขาแข็งแกร่งมากที่สุด

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


Green Snake นาคามรกต อนิเมะจีนจอมยุทธสุดดัง เรื่องราวตำนานชื่อดังในประเทศจีน

5. Green Snake นาคามรกต อนิเมะจีนจอมยุทธสุดดัง เรื่องราวตำนานชื่อดังในประเทศจีน

หนึ่งในตำนานพื้นบ้านของประเทศจีนที่คนส่วนใหญ่ต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับเดชอิทธิฤทธิ์นางพญางูขาว Green Snake นาคามรกต อนิเมะจีนจอมยุทธสุดดัง เรื่องราวในภาคนี้มีการเล่าถึงนางพญางูเขียว ศิษย์น้องสุดรักของนางพญางูขาวในส่วนของเหตุการณ์หลังจากเธอได้ถูกผนึกเอาไว้ การเดินทางตามหาวิธีช่วยศิษย์พี่ของเธอได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ อนิเมะน่าสนใจที่ชวนให้เลือกดูได้ไม่มีเบื่อ

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : Netflix


Perfect World โลกอันสมบูรณ์แบบ อนิเมะจีนจอมยุทธท้าทายยุทธจักรที่ไม่มีวันหยุด

6. Perfect World โลกอันสมบูรณ์แบบ อนิเมะจีนจอมยุทธท้าทายยุทธจักรที่ไม่มีวันหยุด

Perfect World โลกอันสมบูรณ์แบบ อนิเมะจีนจอมยุทธท้าทายยุทธจักรที่ไม่มีวันหยุด เรื่องราวการต่อสู้เพื่อออกตามหากระดูกศักดิ์สิทธิ์ของตัวเขาที่ได้ถูกขโมยออกไป ทำให้เขาตกอยู่ในสภาพปางตายหลังจากนั้นทางพ่อแม่จึงหาทางช่วยเขาโดยเอาไปส่งภายในหมู่บ้านลึกลับ เพื่อฝึกพลังยุทธจนกว่าเขาจะแข็งแกร่งขึ้น และเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อเขาได้เติมใหญ่ตัวเขาได้ออกเดินทางตามหาพ่อแม่ของเขาที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมาขวางกั้น

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


Tales of Demons and Gods พงศาวดารภูตเทพ อนิเมะจีนจอมยุทธกำลังภายในชื่อดัง

7. Tales of Demons and Gods พงศาวดารภูตเทพ อนิเมะจีนจอมยุทธกำลังภายในชื่อดัง

การเดินทางย้อนเวลาของชายหนุ่มที่หวนคืนสู่อดีตอีกครั้ง Tales of Demons and Gods พงศาวดารภูตเทพ อนิเมะจีนจอมยุทธกำลังภายในชื่อดัง เรื่องราวของ เนี่ยหลี่ จอมยุทธหนุ่มผู้กลับสู่อดีตอีกครั้งหลังจากตัวเขาได้ถูกสังหารโดยสัตว์อสูร ในช่วงเวลาที่เขาได้กลับไปเป็นช่วงอ่อนแอที่สุด ดังนั้นในการตั้งปณิธานให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


A Record of a Mortal’s Journey to Immortality คัมภีร์วิถีเซียน อนิเมะจีนจอมยุทธน่าสนใจ

8. A Record of a Mortal’s Journey to Immortality คัมภีร์วิถีเซียน อนิเมะจีนจอมยุทธน่าสนใจ

อนิเมะจีนที่ได้รับการประยุกต์จากนิยายชื่อดัง A Record of a Mortal’s Journey to Immortality คัมภีร์วิถีเซียน อนิเมะจีนจอมยุทธน่าสนใจ เรื่องราวของจอมยุทธหนุ่มที่ยากจน ในยุทธจักรที่เขาอยู่อาศัยเต็มไปด้วยเหล่าปีศาจรายล้อมและคอยตามรุกรานอยู่ตลอดเวลา ทำให้เขาต้องจำเป็นฝึกวิชาเพิ่มพลังเซีนยของตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องตัวเองให้ปลอดภัย

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


Throne of Seal ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์ อนิเมะจีนจอมยุทธทที่ไม่ควรพลาด

9. Throne of Seal ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์ อนิเมะจีนจอมยุทธทที่ไม่ควรพลาด

Throne of Seal ผนึกเทพบัลลังก์ราชันย์ อนิเมะจีนจอมยุทธทที่ไม่ควรพลาด เรื่องราวของ ” หลงเฮ่าเฉิน ” เด็กหนุ่มผู้ฝึกอยู่ภายในสำนักสังกัด 6 มหาวิหาร ภายในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าปีศาจรุกรานการสั่งการณ์โดยราคาปีศาจ ซึ่งการต่อสู้เพื่อแย่งชิงดินแดน หลงเฮ่าเฉินก็ได้ฝึกตนเพื่อหาทางรักษาแม่ของเขาที่ถูกโจมตีจากอสูรปีศาจ

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


Spirit Sword Sovereign ดาบวิญญาณราชัน อนิเมะจีนจอมยุทธท่องยุทธจักร ต่อสู้ดุเดือด

10. Spirit Sword Sovereign ดาบวิญญาณราชัน อนิเมะจีนจอมยุทธท่องยุทธจักร ต่อสู้ดุเดือด

การต่อสู้เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของตระกูลให้กลับมาเกรียงไกรอีกครั้ง Spirit Sword Sovereign ดาบวิญญาณราชัน อนิเมะจีนจอมยุทธท่องยุทธจักร ต่อสู้ดุเดือด เรื่องราวของ ” จู่ซิงหยุน ” ชายหนุ่มผู้มีพลังยุทธเหนือล้ำในระหว่างที่ตระกูลของเขากำลังรุ่งโรจน์อยู่ เขากำลังหมั้นหมายกับลูกสาวอีกตระกูลแต่เหตุการณ์ก็เกิดพลิกผันเมื่อตระกูลของเขาเหลือเพียงชื่ออย่างเดียว ส่วนงานหมั้นก็ถูกยกเลิกทำให้ตัวเขาถูกดูหมิ่นเหยียดหยามจนเขาได้ทำสัญญาว่าจะกอบกู้ศักดิ์ศรีของตระกูลให้กลับมาอีกครั้ง

ช่องทางการรับชมอนิเมะจีนจอมยุทธน่าดู : WeTV , BiliBili


สรุป อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024

การมีความสนใจที่ต้องการเลือก อนิเมะจีน จอมยุทธ น่าดูปี 2024 รีวิวที่ต้องการหาดูอนิเมะจีนน่าสนใจ ในปัจจุบันก็มีหลากหลายเรื่องที่ได้ทำการผลิตออกมา ตัวอนิเมะที่ปรับปรุงมาให้เลือกจะเห็นได้ว่ามีลักษณะการนำนิยายจีนเรื่องต่าง ๆ มาทำการผลิตออกมาเป็นอนิเมะให้เลือกดูสนุกได้อย่างเต็มที่ จุดของการนำเสนออนิเมะแนวจอมยุทธกำลังภายใน หากคิดว่าจะเลือกดูด้วยตัวเองอนิเมะจีนจอมยุทธยอดนิยม 2024 หาดูตามช่องทางสตรีมมิ่งสมัครเป็นสมาชิกดูได้ทุกตอนไม่มีโฆษณามารบกวนแน่นอน

โค้ดส่วนลด shopee