ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ที่ไหนดี - 1
ReviewService

10 อันดับ ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ที่ไหนดี คุณภาพดี ราคาถูก พร้อมบริการเสริมอื่น ๆ อีกมาก


- Advertisement -

สารบัญ

10 อันดับ ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ที่ไหนดี คุณภาพดี ราคาถูก พร้อมบริการเสริมอื่น ๆ อีกมาก

ทุกความสวยของสาว ๆ ที่เหมือนงานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ในหนึ่งสัปดาห์หรือหนึ่งเดือนจะต้องมีการเข้าร้านเสริมสวยซักครั้งนั้น ในเรื่องของการเข้าทำเล็บ ตกแต่งเล็บกับ ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ที่ไหนดี ปัญหาของผู้ที่มีเล็บมือดูไม่สวย สีดูซีด หรืออยากเพิ่มสีสันลวดลายให้ดูน่าสนใจมากขึ้น จุดของการทำเล็บที่ร้านเสริมสวยจะมีให้บริการไม่ว่าจะเป็นเล็บมือหรือเล็บเท้าก็สามารถเข้าใช้บริการทำความสะอาดได้ทั้งหมด ปัจจุบันความเอาใจใส่เรื่องของเล็บที่เพิ่มขึ้นจากแฟชั่นต่าง ๆ ที่ต้องการเพิ่มเติมเข้าไปให้มีจุดเด่นให้คนอื่นได้เห็นกันนั้น ส่วนของการทำเล็บที่รู้สึกกังวลและไม่รู้ว่าจะเลือกทำยังไงดีกับการเลือก ร้านทำเล็บกรุงเทพคุณภาพดี ให้ความเอาใจใส่ในทุกด้านของวิธีการรักษา ทำความสะอาด และการตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อเข้ากับแฟชั่นแบบที่ต้องการได้อย่างไม่ต้องกังวล เลือกค้นหาข้อมูลบริการตามช่องทางระบบเว็บออนไลน์ที่ให้เลือกได้แล้วตอนนี้

บริการของ ร้านทำเล็บกรุงเทพ ส่วนใหญ่แล้วมีการดูแลด้านใดบ้าง ?

ในความคิดส่วนใหญ่ของการใช้บริการทำเล็บกับ ร้านทำเล็บกรุงเทพ ที่ไม่ว่าจะอยู่ตามห้าง BTS ลักษณะของการทำเล็บส่วนใหญ่แล้วก็จะต้องมีระยะเวลาในการฟื้นฟู บำรุง ส่วนต่าง ๆ ของเล็บและนิ้วมือทุกจุด ซึ่งในส่วนของวิธีให้บริการที่สามารถเลือกเข้าทำใช้บริการได้ด้วยตัวเองนั้น หลาย ๆ คนก็อาจจะสงสัยว่าเวลาที่คนเข้าทำเล็บส่วนใหญ่แล้วจะเน้นทำเรื่องอะไรบ้าง ทุกข้อสงสัยดังกล่าวในหัวข้อนี้เองมีคำตอบให้ผู้ที่สนใจอยากทำเล็บสามารถเลือกบริการเหล่านี้ได้เลย

  • ทาสีเล็บมือ / เท้า
  • เพ้นท์เล็บ / เท้า
  • ต่อเล็บมือ
  • สปามือ / เท้า
  • ขูดหนังมือ / เท้า

หลักวิธีการให้บริการของวิธีทำเล็บทั้งมือและเท้านั้นในบริการของ ร้านรับทำเล็บกรุงเทพ ส่วนใหญ่แล้วการให้บริการที่บางครั้งเองก็อาจต้องมีการโทรจองนัดคิวเพื่อประสิทธิภาพของการฟื้นฟูเล็บและนิ้วที่เข้ารับทำได้คุณภาพอย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ ในหลักของการทาสีตกแต่งเล็บไม่ว่าจะเป็นการทาสีเจล ทาสีทั่วไป ทาสีอะคริลิค ทุกเทคนิคการทำเล็บที่ช่วยเพิ่มสไตล์แฟชั่นการแต่งตัวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นก็สามารถเลือกบริการเข้าทำกับร้านทำเล็บที่ให้เลือกติดต่อกันได้แล้ว

รีวิว 10 ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ที่ไหนดี เปลี่ยนเล็บที่ดูโทรมให้กลับมาดูดีอีกครั้ง

ทุกความต้องการที่อยากเปลี่ยนบุคลิกจากเล็บที่ดูโทรมดูไม่ดีให้กลับมาดูมีจุดเด่นมากขึ้น ร้านทำเล็บกรุงเทพ ร้านไหนดี ที่พร้อมตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพของเล็บและนิ้วมือหรือเท้าให้กลับมาเรียวสวย ผิวดูเรียบสวยได้อีกครั้ง จุดของการทำเล็บเพิ่มเอกลักษณ์ในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่เมื่อได้มองไปแล้วอาจทำให้รู้สึกสบายใจและผ่อนคลายอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จากจุดดังกล่าวทำให้ทางเรา Toprankthailand จัดเตรียมรีวิว ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ยอดนิยม 2024 มาให้เลือกเข้าจองคิว ติดต่อสอบถามถึงวันเวลาที่สามารถเข้ารับทำเล็บได้ทันที จากช่องทางที่นำเสนอมาให้เลือกเข้าสอบถามดูรายละเอียดตามนี้

The Hills Salon บริการร้านทำเล็บ กรุงเทพ รวมทุกเทคนิคการเสริมสวยที่จัดเตรียมให้พร้อมในที่เดี

1. The Hills Salon บริการร้านทำเล็บ กรุงเทพ รวมทุกเทคนิคการเสริมสวยที่จัดเตรียมให้พร้อมในที่เดียว

การมีความคิดที่อยากจะเสริมสวยตัวเองให้ดูดีที่สุดนั้น The Hills Salon บริการร้านทำเล็บ กรุงเทพ ให้ความสำคัญกับทุกหลักวิธีดูแลความงามไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเส้นผม การแต่งหน้า และการทำเล็บ ที่ส่วนใหญ่แล้วในด้านของวิธีให้บริการทำเล็บทางช่างให้บริการจะทำการประเมินปัญหาของเล็บก่อน เพื่อให้ขั้นตอนดำเนินการทำได้สะดวกง่ายจนสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หลักของวิธีการดูแลเล็บที่อยากเติมสี ต่อเล็บ เพิ่มลวดลายให้ออกมาดูดีได้มากขึ้นนั้น ไม่ต้องกังวลถึงวิธีการเลือกใช้วัสดุที่นำเข้ามาใช้เลือกมาเป็นอย่างดี

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ The Hills Salon

สาขาบริการ : 5, 5 สุขุมวิท 49 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทร :
085-000-0557
Facebook :
The Hills – Full Service Healthy & Organic Salon
เว็บไซต์ : https://www.thehillsbkk.com/


Garden in Heaven รับทำเล็บ กรุงเทพ ทุกความสวยของเล็บที่จัดแต่งรับประกันผลที่ออกมาได้เลย

2. Garden in Heaven รับทำเล็บ กรุงเทพ ทุกความสวยของเล็บที่จัดแต่งรับประกันผลที่ออกมาได้เลย

Garden in Heaven รับทำเล็บ กรุงเทพ ประสิทธิภาพทางด้านความงามที่จำเป็นต้องมีการดูแลและทำการรักษาอยู่ตลอดเวลานั้น ในหลักของการทำเล็บจากคอนเซ็ปต์ ความสวยที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ทุกคน หลักวิธีการที่ต้องการปรับปรุงเล็บให้ออกมาดูดีที่สุด การรักษาสภาพของสีเล็บรวมถึงวิธีการเพ้นท์ลวดลายตามแบบที่เลือกเอาไว้ จุดของการทำเล็บไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟู การบำรุงให้เล็บมีสีสันสดใส สีติดแน่นไม่หลุดลอกได้ง่ายส่วนของการทำเล็บสำหรับบางคนแล้วอาจรู้สึกกังวลและไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี ทางร้านมีการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ Garden in Heaven

สาขาบริการ : The connect 776/10 44 ซ. พัฒนาการ 38 สวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
โทร :
096-595-9464
Facebook :
Garden in heaven – ร้านทำเล็บ ทำผม ทาสีเจล ต่อขนตา แว๊ก นวด พัฒนาการ
เว็บไซต์ : https://www.ghnailandspa.com/


Diora Studio ร้านทำเล็บกรุงเทพ สัมผัสทุกประสบการณ์ความสวยเริ่มต้นได้จากบริการที่มีให้เลือ

3. Diora Studio ร้านทำเล็บกรุงเทพ สัมผัสทุกประสบการณ์ความสวยเริ่มต้นได้จากบริการที่มีให้เลือก

การมีความคิดที่อยากจะเริ่มต้นเสริมความงามให้กับทุกจุดที่เห็นได้ชัดนั้น Diora Studio ร้านทำเล็บกรุงเทพ พร้อมให้คำแนะนำทุกหลักเกณฑ์การดูแลเส้นผม ใบหน้า ขนคิ้ว ขนตา และการทำเล็บที่พร้อมทำสี ต่อเติมให้ดูมีความยาวอย่างเหมาะสม การเพิ่มเติมลายเพ้นท์ของเล็บที่หลังทำออกมาไม่มีการเลือกใช้สีที่ไม่ได้คุณภาพ เติมแต่งเล็บโดยใช้หลักของช่างเสริมสวยมาตรฐานสากล ทุกแนวทางประสบการณ์เสริมความงามที่ส่วนใหญ่แล้วจะต้องรู้สึกกังวลว่าไม่รู้จะเริ่มต้นทำอะไรก่อนดี ภายในบริการของ Diora Studio มีการจัดเตรียมเอาไว้ให้ครบจบในที่เดียว

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ Diora Studio

สาขาบริการ : 1873/17 โครงการเสนาเซ็นเตอร์ ถ. พหลโยธิน แขวง ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10400
โทร :
085-781-0000
Facebook :
Diora Studio
เว็บไซต์ :


Nuy Nailcare บริการร้านทำเล็บกรุงเทพ เคลียร์ทุกปัญหาของอาการเล็บขบที่ปล่อยเอาไว้นานเกินไป

4. Nuy Nailcare บริการร้านทำเล็บกรุงเทพ เคลียร์ทุกปัญหาของอาการเล็บขบที่ปล่อยเอาไว้นานเกินไป

ในเรื่องของบริการรับทำเล็บการดูแลที่ไม่ได้มีเพียงการเสริมความงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น การเลือกใช้บริการกับ Nuy Nailcare บริการร้านทำเล็บกรุงเทพ พร้อมให้คำตอบกับทุกปัญหาของอาการเล็บขบ แต่ละเคสของเล็บที่ขบเข้าเนื้อทำให้เกิดอาการอักเสบในช่วงเวลาของการเดินอยู่ตลอดเวลาจนเล็บมีสีดูคล้ำและมีหนองตกค้างอยู่ภายใน หากปล่อยเอาไว้หรือรักษาไม่ถูกวิธีก็อาจทำให้แผลเกิดการติดเชื้อ ส่งผลทำให้การเดินปกติทั่วไปมีอาการเจ็บอยู่ตลอดเวลาได้ Nuy Nailcare พร้อมให้การรักษาฟื้นฟูเล็บแล้วนิ้วเท้าที่เกิดปัญหาขึ้น รักษาอาการเล็บขบได้อย่างแม่นยำ

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ Nuy Nailcare

สาขาบริการ : ซอย ประชาสงเคราะห์ 34 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
โทร :
084-717-0656
Facebook :
nuy nailcare ดูแลรื่องเล็บ
เว็บไซต์ :


First Nail Studio ร้านทำเล็บ กรุงเทพ พร้อมหลักสูตรการเปิดสอนเรียนทำเล็บที่เข้าใจได้ไม่ยาก

5. First Nail Studio ร้านทำเล็บ กรุงเทพ พร้อมหลักสูตรการเปิดสอนเรียนทำเล็บที่เข้าใจได้ไม่ยาก

ทุกทักษะของการปรับแต่งเล็บไม่วาจะเป็นการทาสี ต่อเล็บ ทำสปาเล็บแล้วนิ้วมือ นิ้วเท้า First Nail Studio ร้านทำเล็บ กรุงเทพ สไตล์แฟชั่นการแต่งเล็บที่สาว ๆ ส่วนใหญ่นิยมเลือกทำโดยเฉพาะจุดของการเลือกสีที่ทำให้เล็บดูมีความโดดเด่นขึ้น ตัวของสีเล็บที่ได้เลือกนำมาใช้เองก็เป็นสีคุณภาพดี ตัวสีมีการติดแน่นอยู่ได้นาน รวมถึงเรื่องของการตกแต่งวาดลวดลาย จุดเด่นที่ทำให้เล็บดูสวยยิ่งขึ้น ไม่ใช่ปัญหาที่ต้องกังวลกับบริการทำเล็บที่ทางร้านได้มีการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เข้าใช้บริการได้อย่างเต็มที่ หากสนใจแล้วเพียงเลือกโทรเข้าสอบถามนัดจองคิวได้ทันที เลือกคอร์สสอนเรียนทำเล็บ ที่สนใจกันได้เลย

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ First Nail Studio

สาขาบริการ : 100/25-26 ซอยนวมินทร์ 89 ถนนนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
โทร :
095-545-9994
Facebook :
First Nail Studio
เว็บไซต์ : https://www.firstnailstudio.com/


More than Nail รับทำเล็บกรุงเทพ เปลี่ยนสีสัน เติมแต่งเล็บให้ดูมีความโดดเด่น เลือกลายที่ชอบได

6. More than Nail รับทำเล็บกรุงเทพ เปลี่ยนสีสัน เติมแต่งเล็บให้ดูมีความโดดเด่น เลือกลายที่ชอบได้ทันที

More than Nail รับทำเล็บกรุงเทพ ความกังวลในเรื่องของเล็บที่ไม่รู้จะเติมสีสันหรือลวดลายยังไงดีให้ออกมาได้ตามแบบอย่างที่ต้องการ การบำรุง ฟื้นฟูสภาพของเล็บให้พร้อมกับการทาสีตกแต่งตามแบบที่ได้เลือกเอาไว้เอง การแก้ปัญหาของเล็บที่ดูไม่ดี อยากทำให้สีสันที่ออกมามีความชัดเจนและดูมีความมั่นใจได้หลังการทำเล็บออกมา ภายในร้านมีบริการให้พร้อมเลือกไม่ว่าจะเป็นการทำสปาเล็บ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ ทุกการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ มีการคัดเลือกนำเข้ามาเป็นอย่างดี ไม่มีการใช้ของปลอมเพื่อให้เล็บที่ติดเกิดการหลุดลอกหายได้ง่ายนั้นเอง

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ More than Nail

สาขาบริการ : 5f-17-18,5e18-19ชั้น5 ถ. ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทร :
085-944-6555
Facebook :
ร้านทำเล็บครบวงจร More than nail at unionmall
เว็บไซต์ :


Hugs x Kisses ร้านทำเล็บ กรุงเทพ รับรองทุกประสิทธิภาพ วิธีการตกแต่งเล็บที่มีแบบให้เลือกครบจ

7. Hugs x Kisses ร้านทำเล็บ กรุงเทพ รับรองทุกประสิทธิภาพ วิธีการตกแต่งเล็บที่มีแบบให้เลือกครบจบในที่เดียว

การมีความเอาใจใส่ถึงลักษณะของการตกแต่งเล็บให้ออกมาดูดีที่สุด Hugs x Kisses ร้านทำเล็บ กรุงเทพ เคลียร์ทุกสิ่งสกปรกที่ติดค้างภายในเล็บ ฟื้นฟู ทำการบำรุงเล็บที่เสียให้ออกมาดูมีสีสันสดใสขึ้น ในจุดของการให้บริการทำสีเล็บและเพ้นท์เล็บให้ออกมาตามลวดลายที่ได้ทำการเลือกเอาไว้ รับรองประสิทธิภาพของการดูแลจากช่างเสริมสวยผู้เชี่ยวชาญ ลักษณะของเล็บแต่ละคนเองก็จะมีความแข็งแรงและความยาวไม่เหมือนกัน การจะทำให้เล็บนั้นดูมีความโดดเด่น ดูสวยขึ้นได้การเลือกทาสีให้เหมาะสมกับแฟชั่นการแต่งตัวของตัวเองสามารถเริ่มต้นได้จากการเสริมเล็บให้ออกมาดูดีที่สุดนั้นเอง

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ Hugs x Kisses

สาขาบริการ : 34/1 34/1 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
โทร :
099-297-9833
Facebook :
Hugs x Kisses
เว็บไซต์ :


Nailrapy Asoke-Rama9 บริการร้านทำเล็บ กรุงเทพ แก้ทุกปัญหาของเล็บที่อยากเสริมแต่งให้ดูเด่นชัดขึ้

8. Nailrapy Asoke-Rama9 บริการร้านทำเล็บ กรุงเทพ แก้ทุกปัญหาของเล็บที่อยากเสริมแต่งให้ดูเด่นชัดขึ้น

เสริมความมั่นใจในเรื่องของเล็บมือและเท้าที่ทำออกมาแล้วมีสีสันสดใส เล็บดูมีความแข็งแรงมากขึ้น Nailrapy Asoke-Rama9 บริการร้านทำเล็บ กรุงเทพ คุ้มทุกโปรโมชั่นบริการทำเล็บไม่ว่าจะเป็นการทำสี เพ้นท์เล็บ เติมลวดลาย ส่วนของการทำสปาเล็บ สปานิ้วมือหรือเท้าในจุดของการเสริมสวยด้วยวิธีการเหล่านี้เอง การจะได้ประสิทธิภาพสูงสุดในจุดของวิธีการตกแต่งดังกล่าว การเลือกอุปกรณ์เครื่องมือ ตัวยาที่ได้เลือกนำเข้ามาจากต่างประเทศมีการพิจารณาตรวจสอบดีแล้วว่าเมื่อนำมาใช้จะไม่เกิดปัญหาในภายหลังแน่นอน

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ Nailrapy Asoke-Rama9

สาขาบริการ : 199 One9five Asoke 16 Rama 9 ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร :
092-946-5992
Facebook :
Nailrapy ร้านทำเล็บ สาขา พระราม 9
เว็บไซต์ :


Natunche Nail Salon รับทำเล็บ กรุงเทพ เติมแต่งสีสันให้เล็บดูมีชีวิตชีวา ดูเด่นชัดทุกมุมหลังทำแล

9. Natunche Nail Salon รับทำเล็บ กรุงเทพ เติมแต่งสีสันให้เล็บดูมีชีวิตชีวา ดูเด่นชัดทุกมุมหลังทำแล้ว

Natunche Nail Salon รับทำเล็บ กรุงเทพ เปลี่ยนทุกลักษณะของเล็บที่ดูไม่แข็งแรง สีดูไม่สดใสทำให้รู้สึกเป็นกังวลว่าจะเริ่มต้นปรับเล็บยังไงดี ในส่วนของปัญหาเล็บที่ดูไม่ดี ดูไม่แข็งแรงการเสริมแต่งโดยเลือกสีที่มีความทนทานติดแน่นก็เป็นทางเลือกหนึ่งช่วยแก้ปัญหาทำให้เล็บไม่เกิดอาการสีซีด ตกเป็นสะเก็ดได้การมีความมั่นใจในแนวขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพของเล็บและผิวหนังบริเวณโดยรอบให้ออกมาดูดีที่สุด หากทำไม่ดีอาจก่อเกิดปัญหาและผลกระทบตามมาในภายหลังได้ ในจุดของการทำเล็บเริ่มต้นการฟื้นฟูบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ Natunche Nail Salon

สาขาบริการ : เลขที่ 90 ซอย ทองหล่อ 2 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร :
061-919-5415
Facebook :
Natunche nail salon Thonglor
เว็บไซต์ :


TheNailBakery ร้านรับทำเล็บกรุงเทพ เสริมทุกสีของเล็บให้ดูโดดเด่นจากประเภทน้ำยาที่เลือกนำมา

10. TheNailBakery ร้านรับทำเล็บกรุงเทพ เสริมทุกสีของเล็บให้ดูโดดเด่นจากประเภทน้ำยาที่เลือกนำมาใช้

การเลือกมองหาโปรโมชั่นการทำเล่มที่คุ้มราคาแต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหนดี TheNailBakery ร้านรับทำเล็บกรุงเทพ พร้อมเป็นคำตอบกับผู้เข้าใช้บริการทุกคนแก้ปัญหาของเล็บดูไม่แข็งแรง สีสันของเล็บเพิ่มเติมสีให้ดูโดดเด่นได้ไม่ยาก ตัวน้ำยาทาเล็บมีการเลือกนำเข้าจากร้านยอดนิยมมีหลักประกันในการตรวจสอบกับวิธีนำมาใช้ได้อย่างปลอดภัย ทุกปัญหาของเล็บที่ดูไม่แข็งแรงและมีสีสันไม่สดใส เติมเจลสีคุณภาพดี ตัวสีไม่มีการหลุดลอกเมื่อถูกน้ำเน้นประสิทธิภาพของตัวยาทาเล็บ อยากมีแฟชั่นสไตล์ที่โดดเด่นขึ้นจากเล็บสีสันและลวดลายที่เลือกทำการแต่งเติมในตอนนี้กันได้เลย

ช่องทางการติดต่อร้านทำเล็บกรุงเทพ TheNailBakery

สาขาบริการ : ปทุมวันรีสอร์ท ถนนพญาไท 69/23 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
โทร :
096-791-3561
Facebook :
TheNailBakery
เว็บไซต์ :


สรุป ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ที่ไหนดี

การมีความคิดที่ต้องการเลือกมองหา ร้านทำเล็บ กรุงเทพ ที่ไหนดี แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกร้านไหนดี จากข้อมูลที่ได้เตรียมรีวิวมาให้เข้าสอบถาม ติดต่อตามช่องทางที่มีการระบุเอาไว้ให้เลือกนั้น ไม่ใช่ปัญหาต้องกังวลเพราะลักษณะของการทำเล็บส่วนใหญ่แล้วจะมีการระบุข้อมูลโปรแกรมการรักษาและฟื้นฟูให้เลือกทำได้ทันที จุดของการทำเล็บส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่องของการตกแต่งทำสี แต่งเติมโดนใช้อุปกรณ์วัสดุเฉพาะหากทำด้วยตัวเองในบางครั้งก็อาจทำให้ตัวเล็บหลุดลอกหรือสีไม่ติดได้ ดังนั้นการเลือกใช้บริการกับร้านทำเล็บกรุงเทพก็ช่วยเป็นคำตอบให้ผู้ที่อยากปรับปรุงเล็บให้ดูดีที่สุด อาจต้องมีการเลือกจากรีวิวที่ให้บริการเลือกเข้าทำเล็บจากร้านเสริมสวยเหล่านั้นกันได้เลย