ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu
Review

10 อันดับ ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu สนุกทุกเรื่อง ครบทุกอารมณ์ ทั้งพากย์ไทยและซับไทย


- Advertisement - 10 อันดับ ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu สนุกทุกเรื่อง ครบทุกอารมณ์ ทั้งพากย์ไทยและซับไทย 1

สารบัญ

10 อันดับ ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu สนุกทุกเรื่อง ครบทุกอารมณ์ ทั้งพากย์ไทยและซับไทย

ความน่าสนใจที่จะเลือกหา ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu ดูแล้วสนุก ดูเพลิน ติดตามได้ทุกเนื้อหาของเรื่องราวซีรีย์ที่มีการนำแสดงของดาราชื่อดัง มาให้เลือกรับชมผ่านทางแอปสตรีมสดออนไลน์ มั่นใจได้จากตัวแอปที่เปิดให้เข้าสมัครรับชมเป็นสมาชิกทั้งในแบบปกติหรือจะสมัครในแบบพรีเมียมเพื่อให้อรรถรสการเข้าดูซีรีย์มีความลื่นไหล ไม่สะดุดในทุกตอนที่กำลังลุ้น ความน่าสนใจของการดูซีรีย์จีนภายในแอป VIU นั้นไม่ได้มีเพียงเลือกของนักแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เนื้อหาของซีรีย์ที่มีทั้งแบบ รักโรแมนติก ตลกคอมเมดี้ ระทึกขวัญสุดสะพรึง การต่อสู้แอ็คชั่นที่จัดเต็มทุกเอฟเฟกต์ และแนวยอดนิยมของซีรีย์จีนของการย้อนยุค กำลังภายใน ก็มีให้เลือกรับชมทั้งในแบบซับไทย พากย์ไทย ให้เลือกดูได้อย่างเต็มที่กับ ซีรี่ย์จีนน่าสนใจ ใน viu มีให้เลือกดูได้แล้วตอนนี้

ความสนุกของ ซีรี่ย์จีน ใน viu ที่ทำให้คนติดตามจำนวนมาก

ในเมื่อเรื่องของการดู ซีรี่ย์จีน ใน viu เป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายผ่านระบบการรับชมสตรีมสดออนไลน์กันได้นั้น ยิ่งทำให้ความน่าสนใจของการเลือกดูซีรีย์จีนหลากหลายเรื่องในตอนนี้ก็สามารถเลือกดูได้ในข้อมูลเบื้องต้น การรีวิวที่มีให้อ่านเนื้อหาก่อนเข้าดู ซึ่งในจุดของความสนุกที่ทำให้การดูซีรีย์ภายใน VIU มีคนเลือกเข้าดูจำนวนมากกันนั้นมาจากการที่ภายในแอปไม่ได้มีเพียงซีรีย์จีนเพียงอย่างเดียว แต่ยังเปิดให้เข้าดูทั้งซีรีย์เกาหลี ซีรีย์ฮ่องกง ซีรีย์ญี่ปุ่น มาพร้อมระบบเสียงของการพากย์จากตัวต้นฉบับหรือจะดูแบบซับไทย ก็สามารถเลือกดูได้อย่างไม่มีเบื่อ ดูได้ไม่มีสะดุดจากระบบของการสมัครขั้นเป็น พรีเมียมเมมเบอร์ ไม่มีโฆษณาคั่น ดูภาพแบบคมชัดในแบบ 4K HD เติมเต็มทุกอารมณ์ของการเข้าดูซีรีย์จีนน่าสนใจ ใน viu ได้แล้วในตอนนี้

รีวิว 10 อันดับ ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu เติมเต็มทุกอารมณ์ของซีรีย์ที่มีให้รับชม

การตัดสินใจที่จะเลือกดูหา ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu เรื่องไหนดี เรื่องไหนสนุก แบบไหนที่จะโดนใจสายดูซีรีย์ตามแบบของตัวเองกันนั้น หากจะให้เลือกดูซีรีย์จีนด้วยตัวเองก็อาจจะเลือกไม่ถูกได้ เพราะซีรีย์ภายในแอป VIU เองก็มีหลากหลายเรื่องให้เลือกดูกัน และยิ่งจำนวนตอนแต่ละเรื่องเองก็มีมากเช่นกันนั้นทำให้การตัดสินใจเลือกด้วยตัวเองอาจตัดสินใจไม่ได้ ดังนั้นแล้ว Toprankthailand เราได้รีวิว 10 อันดับ ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu มาให้ดูรายละเอียดเบื้องต้นของเรื่องก่อนเข้าดูนั้นก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการหาแนวของซีรีย์จีนถูกใจได้ไม่ยาก สามารถเลือกหาดูซีรีย์จีนสนุก ใน Viu ได้แล้วตามนี้เลย

Mr. Fighting (สานฝันสนั่นรัก) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu พากย์ไทย

1. Mr. Fighting (สานฝันสนั่นรัก) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu พากย์ไทย

เรื่องราวของหนุ่มนักแสดงผู้กำลังตกอับและต้องการที่จะสานฝันของตัวเองให้กลับมาอีกครั้ง Mr. Fighting (สานฝันสนั่นรัก) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu พากย์ไทย ในจุดเริ่มต้นที่ตัวเขาเองก็พยายามดิ้นรนเพื่อสู้สานฝันของตัวเองนั้นในเส้นทางดังกล่าวเองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ในระหว่างนั้นเขาได้พบเจอกับหญิงสาวร่างอวบผู้แสนใจดี และพ่อของเธอ พร้อมเหล่าเพื่อน ๆ ของเขาที่จะมาช่วยกันเพื่อสานฝันให้พระเอกได้กลับมามีกำลังใจให้ตัวเองทำได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้นั้นเอง

ช่องทางการรับชม : VIU


Eternal Love (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่) ซีรีย์จีนน่าสนใจ ใน viu รักโรแมนติก

2. Eternal Love (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่) ซีรีย์จีนน่าสนใจ ใน viu รักโรแมนติก

เรื่องราวความรักสุดลึกซึ้งของคู่รักอมตะ Eternal Love (สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่) ซีรีย์จีนน่าสนใจ ใน viu จากเรื่องราวของภูติสาวจิ้งจอกตนหนึ่งมีอุปนิสัยขี้เล่น ซุกซนตลอดเวลา ในความแก่นของเธอนี้เองทำให้พ่อของเธอได้ส่งไปอยู่ภายในเขาคุนหลุน ซึ่งทำให้เธอได้พบกับอาจารย์หนุ่มของเธอ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ทำเธอนั้นต้องสูญเสียความทรงจำทำให้จำเป็นต้องไปอาศัยเป็นมนุษย์และซึ่งในการเกิดใหม่แบบนี้เองทำให้ตัวเธอนั้นจะต้องฝ่าฟันกับความรู้สึกรักและเสียใจของเธอไปให้ได้

ช่องทางการรับชม : VIU


Go Ahead! (สายใยรักที่ปลายฟ้า) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu

3. Go Ahead! (สายใยรักที่ปลายฟ้า) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu

ติดตามเรื่องราวของพี่น้องไม่ร่วมสายเลือดที่มีความรักกลมเกลียวเป็นครอบครัวของตัวเอง Go Ahead! (สายใยรักที่ปลายฟ้า) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu จากจุดเริ่มต้นของ 3 พี่น้องเด็กผู้ชายสองและเด็กผู้หญิง ที่ไม่มีความเกี่ยวพันทางสายเลือดที่ได้แยกตัวออกมาจากครอบครัวของตัวเองแต่ละคนจากปัญหาชีวิตที่เจอ ทำให้พวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกันราวเป็นครอบครัวที่มีความสุข แต่เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาเองจะต้องกลับไปหาครอบครัวของตนเองนั้นได้ให้สัญญาว่าจะกลับมาพบกันอีกครั้ง และเมื่อเวลาผ่านไป 9 ปี พวกเขาทั้งหมดก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

ช่องทางการรับชม : VIU


The Brightest Star in the Sky (อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu

4. The Brightest Star in the Sky (อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu

The Brightest Star in the Sky (อธิษฐานรักเพื่อดาวดวงนั้น) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีความฝันต้องการเป็นนักร้องที่ไม่ว่าจะพยายามเดบิวต์ตัวเองยังไงก็ไม่สามารถทำตามฝันของตัวเองได้ ดังนั้นเธอจึงได้ยอมแพ้และเริ่มผันตัวเองไปทำงานเป็นผู้ดูแลนักร้องแทน โดยเธอได้หน้าที่ดูแลนักร้องหนุ่มป๊อปสตาร์ชื่อดัง ซึ่งด้วยนิสัยหยิ่งของเขาเองทำให้เธอก็รู้สึกปวดหัวอยู่ตลอดเวลาในการตามแก้ปัญหาของเขา แต่นั้นก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้เข้าใจในตัวหนุ่มป๊อปสตาร์คนนี้เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน

ช่องทางการรับชม : VIU


Please Love Me (แกล้งรักนายไอดอล) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu

5. Please Love Me (แกล้งรักนายไอดอล) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu

ความรักสุดป่วนและอลเวง Please Love Me (แกล้งรักนายไอดอล) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu จากจุดเริ่มของเรื่องมาจากไอดอลหนุ่มที่ได้ประสบอุบัติเหตุพร้อมกับสาวช่างทำเล็บ ที่ทำให้เกิดตกกระไดพลอยโจรจากการที่พวกเขาต้องทำข้อตกลงสัญญาคบเป็นคู่รักปลอม ๆ เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ตัวเองต้องการ แต่เมื่อการอยู่ด้วยกันของพวกเขาทั้งคู่ยิ่งใช้เวลาด้วยกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเริ่มจะมีความรักเพิ่มพูนขึ้นมามากขึ้น และเมื่อถึงเวลาที่ความจริงถูกเปิดเผยมานั้นทำให้พวกเขาต้องเจออุปสรรครักที่จะต้องแก้ปัญหาไปด้วยกันให้ได้นั้นเอง

ช่องทางการรับชม : VIU


Beyond Light Years (อีกกี่ปีแสงก็จะรอเธอ) ซีรีย์จีนรักโรแมนติก ใน viu

6. Beyond Light Years (อีกกี่ปีแสงก็จะรอเธอ) ซีรีย์จีนรักโรแมนติก ใน viu

เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของหนุ่มวิศวะคอมหัวดีกับสาวนักแต่งนิยายกำลังภายใน Beyond Light Years (อีกกี่ปีแสงก็จะรอเธอ) ซีรีย์จีนรักไซไฟ ใน viu จากความรักของทั้งคู่ที่เริ่มต้นความบังเอิญที่ได้เดินชนกัน ทำให้พวกเขาเริ่มปรับความเข้าใจเข้าหากันและค่อย ๆ พูดคุยกันเพิ่มขึ้น ซึ่งในเป้าหมายความฝันของทั้งคู่เองพวกเขาต่างก็สนับสนุนไปด้วยกันทำให้การฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เองก็มีเรื่องราวให้ร่วมลุ้นได้ติดตามในทุกตอนของเรื่องนี้กันได้เลย

ช่องทางการรับชม : VIU


Don't Be Shy (หยุดเวลารอปาฏิหาริย์รัก) ซีรีย์จีนน่าสนใจ ใน viu

7. Don’t Be Shy (หยุดเวลารอปาฏิหาริย์รัก) ซีรีย์จีนน่าสนใจ ใน viu

ความรักสุดแสนโรแมนติกสุดประหลาด Don’t Be Shy (หยุดเวลารอปาฏิหาริย์รัก) ซีรีย์จีนน่าสนใจ ใน viu ในจุดที่เริ่มขึ้นของสาวนักธุรกิจที่ได้รับสืบทอดกิจการมาจากพ่อของเธอ ในระหว่างทางกลับบ้านนั้นเธอได้ประสบอุบัติเหตุที่ทำให้เธอนั้นตายลง แต่ในความตายครั้งนี้เองเธอได้รับมอบโอกาสของการมีชีวิตที่สามารถอยู่ต่อได้อีก 30 วัน โดยจะมีเวลาบอกอยู่ที่นาฬิกาข้อมือของเธอ และเมื่อเธอตื่นขึ้นเธอพบว่าเต่าที่ได้เลี้ยงเอาไว้ได้เสียชีวิตลงไป ในระหว่างการเดินทางไปยังร้านฌาปนกิจ เธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เมื่อได้พบกันกลับพบว่านาฬิกาชีวิตของเธอได้หยุดจำนวนวันนับถอยหลังไป

ช่องทางการรับชม : VIU


The Virtuous Queen of Han (จอมนางบัลลังก์ฮั่น) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu

8. The Virtuous Queen of Han (จอมนางบัลลังก์ฮั่น) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu

The Virtuous Queen of Han (จอมนางบัลลังก์ฮั่น) ซีรีย์จีนซับไทย ใน viu ความสนุกในเรื่องราวความรักที่ได้อิงประวัติศาสตร์มาช่วยทำให้เนื้อเรื่องมีเอกลักษณ์โดดเด่นมากขึ้นนั้น สำหรับการดำเนินเรื่องราวของฮองเฮาผู้ได้สมญานาม จอมนางบัลลังก์ฮั่น นั้นเป็นเรื่องของหญิงสาวผู้เริ่มต้นจากความยากไร้ โดยลักษณะนิสัยของตัวเธอเองเป็นผู้ไม่มักใหญ่ใฝ่สูง ให้ความสำคัญกับทุกคนและมีความเมตตา จิตใจดี ซึ่งในซีรีย์อ้างอิงประวัติศาสตร์เรื่องนี้เองมีการนำเสนอมาให้ผู้ที่ได้ดู ได้เข้าใจความรู้สึกของความรักที่มีความยาวนานได้อย่างจริงใจภายในเรื่องนั้นเอง

ช่องทางการรับชม : VIU


Oh! My Sweet Liar (คู่ป่วนอลเวงรัก) ซีรีย์จีนย้อนยุค ใน viu

9. Oh! My Sweet Liar (คู่ป่วนอลเวงรัก) ซีรีย์จีนย้อนยุค ใน viu

ใครที่ชื่นชอบซีรีย์จีนแนวรัก ๆ พร้อมการย้อนยุคของเรื่องราวภายในเรื่องจะต้องไม่พลาด Oh! My Sweet Liar (คู่ป่วนอลเวงรัก) ซีรีย์จีนย้อนยุค ใน viu ในจุดเริ่มของเรื่องราวจากจิตรหญิงอัจริยะคนหนึ่งที่มีผลงานการวาดโดดเด่นแต่ในความหมายของภาพเองก็อาจไปบาดหมางกับขุนนางบางกลุ่ม ทำให้นางถูกตามไล่ล่าจนกระทั่วตัวเธอเองได้หลบหนีเข้าไปในบ้านของตระกูลหลี่และทำให้เธอได้พบกับคุณชายสกุลหลี่ที่กำลังมีความกังวลเรื่องโดนจับแต่งงาน ในการเอาตัวรอดของเธอนั้นได้ทำข้อตกลงกับคุณชายเพื่อให้เธอนั้นสามารถใช้ชีวิตตามที่ตัวเองต้องการได้ตามปกติ แต่นั้นเองก็เป็นจุดเริ่มของเรื่องราวความรักสุดป่วนที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ได้ดูแน่นอน

ช่องทางการรับชม : VIU


Master of My Own (ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu

10. Master of My Own (ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu

เรื่องราวความรักแนวธุรกิจที่ทำให้คนที่ได้ดูต่างก็ต้องยิ้มกันทุกคน Master of My Own (ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว) ซีรีย์จีนน่าดู ใน viu จากจุดเริ่มของหญิงสาวคนหนึ่งที่เริ่มทำงานภายในบริษัทการลงทุนมาตลอด โดยตำแหน่งของเธอคือเลขาของประธานบริษัทจอมโวยวาย ที่ไม่ว่าจะเป็นเลขาคนไหนก็ไม่สามารถทนได้ถึง 3 เดือน แต่เมื่อจนกระทั่งวันหนึ่งตัวเธอนั้นได้หมดความอดทนแล้วจึงคิดจะยื่นใบลาออก พร้อมทั้งยังประกาศอีกว่าตัวเธอนั้นจะประสบความสำเร็จให้ได้ และเมื่อเธอลาออกไป ประธานจอมโวยวายคนนั้นก็รู้สึกเหงาขึ้นมา ในเวลาต่อมาเธอที่ได้ลาออกไปได้ประสบความสำเร็จจากการเลื่อนตำแหน่งทำให้พวกเขาได้มาพบเจอกันอีกครั้งในฐานะของนักธุรกิจร่วมลงทุนกันนั้นเอง

ช่องทางการรับชม : VIU


สรุป ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu

ความชื่นชอบในเรื่องของการเลือกหา ซีรี่ย์จีนน่าดู ใน viu เรื่องไหนสนุก ไม่ต้องเสียเวลาหาให้นานในเมื่อการรีวิวทั้ง 10 อันดับที่จัดมาให้เลือกดูรายละเอียดของเนื้อเรื่องก่อนตัดสินใจที่จะดูนั้นสามารถทำได้ไม่ยาก และยังมั่นใจได้เลยว่าภายในแอปดูสตรีมสดที่มีให้สมัครสมาชิกเข้าดูนั้นมีความคุ้มค่าในทุกเรื่องอย่างแน่นอน มั่นใจได้ในทุกแนวของซีรีย์ หนังที่มีให้เลือกดูทุกเรื่อง ไม่่วาจะเป็นซีรีย์จีน ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์ญี่ปุ่น ซีรีย์ฮ่องกง ซีรีย์ไทย ครบทุกรส ทุกอารมณ์ของซีรีย์ให้รับชมได้ไม่มีเบื่อเลือก ซีรี่ย์จีนแนะนำ ใน viu ปี 2023 กันได้แล้ว

โค้ดส่วนลด shopee