ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU
Review

10 อันดับ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU ปี 2023 ดูเพลิน ไม่มีเบื่อ ครบทุกแนวให้ติดตามรับชม


- Advertisement - 10 อันดับ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU ปี 2023 ดูเพลิน ไม่มีเบื่อ ครบทุกแนวให้ติดตามรับชม 1

สารบัญ

10 อันดับ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU ปี 2023 ดูเพลิน ไม่มีเบื่อ ครบทุกแนวให้ติดตามรับชม

เทรนด์ความสนุกในการเลือกดู ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU ที่กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นมาจาก แนวซีรีย์เกาหลีในสมัยนี้เองมีครบรส ทุกอารมณ์ของแนวซีรีย์ไม่ว่าจะเป็นบู๊ต่อสู้ ตลกคอมเมดี้ รักโรแมนติก ลึกลับแนวสีบสวน สยองขวัญหวาดผวา ย้อนยุคประวัติศาสตร์ ทุกแนวของซีรีย์ที่มีให้รับชมนั้น สามารถติดตามเลือกดูผ่านแอปสตรีมสด VIU ได้ไม่ยาก สมัครสมาชิกเริ่มต้นเลือกดูได้ทุกเรื่อง นอกจากนี้หากต้องการความคมชัดแบบไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณามากั้น สมัครแบบ Premium เพื่อให้การรับชมซีรีย์ที่ชอบดูได้แบบคมชัด Full HD ดูสนุกไม่มีเบื่อ ร่วมตื่นเต้นไปกับ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU แนะนำ 2023 ที่น่าสนใจ ดูเพลินจนรู้สึกไม่อยากจะลุกไปไหน ติดตามรับชมได้แล้วผ่าน VIU Original Online กันเลย

ทำไมการดู ซีรีย์เกาหลี ใน VIU ถึงกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น ?

ในเรื่องของการ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU ที่กำลังเป็นกระแสนิยมอยู่ในตอนนี้นั้น เหตุผลที่ทำให้ตัวแอปสตรีมหนังนี้มีการเลือกเข้าใช้บริการเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันการให้บริการของแอปสตรีมหนังออนไลน์สมัยนี้เองก็มีหลากหลายแอปให้เลือกเข้าใช้บริการ ในข้อแตกต่างที่ทำให้แอป VIU มีความนิยมเลือกเข้าใช้บริการนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของซีรีย์เกาหลีแล้ว ซีรีย์จีน ซีรีย์ฮ่องกง ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์ไทย ทุกแนวของซีรีย์ยอดนิยมมีให้รับชม พร้อมเสียงสนทนาที่มีทุกภาษาของซีรีย์ให้เลือกดู ทำให้ความสนใจของการเลือกใช้แอป ViU ในตอนนี้เองก็เริ่มที่จะมีความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมและยังสามารถสมัครสมาชิกผ่านระบบออนไลน์ ที่มีให้เลือกทั้งในแบบปกติหรือจะสมัครเป็นระบบพรีเมียม ที่ทำให้สามารถรับชมหนัง ซีรีย์ได้อย่างไม่มีสะดุด ภาพคมชัดในระดับ 4K ส่วนเรื่องของงานแปลก็สามารถการันตีคุณภาพผลงานของ Viu รับประกันได้ว่างานดีทุกเรื่องที่แปลออกมาได้อ่านไหลลื่นตลอดเรื่องที่ได้ดู

Toprankthailand รีวิว 10 อันดับ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU เรื่องไหนดี โดนใจทุกแนวให้เลือกดู

เข้าถึงความสนุกของการเลือกดู ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU เรื่องไหนสนุก ในเมื่อตอนนี้เองการเปิดให้เข้าเลือกดูมีหลากหลายเรื่อง สไตล์ของซีรีย์และหนังให้รับชมได้ทุกกลุ่มช่วงวัยไม่ว่าจะเป็น เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ฮ่องกง และไทย ทุกซีรีย์ หนังที่มีให้เข้าดูเองก็มีผลงานออกมาหลายเรื่องให้เลือกดู ทำให้การตัดสินใจเลือกหา ซีรีย์เกาหลีแนะนำ VIU 2023 เองก็อาจเลือกดูไม่ถูกจะเริ่มต้นจากเรื่องไหนดี ทำให้ต้องย้อนมาถามตัวเองก่อนว่ามีความสนใจแนวซีรีย์แบบไหน ชอบยังไงบ้าง และอยากดูยังไงให้ได้อรรถรสสำหรับตัวเองที่สุด หากเลือกไม่ได้สามารถเข้าเลือกดู รีวิว 10 อันดับ ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU กับเรื่องเหล่านี้กันได้เลย

Ghost Doctor ซีรีย์เกาหลี VIU ซับไทย แพทย์สุดป่วน 2 คนใน 1 ร่าง

1. Ghost Doctor ซีรีย์เกาหลี VIU ซับไทย แพทย์สุดป่วน 2 คนใน 1 ร่าง

เรื่องราวสุดป่วนของวงการศัลยแพทย์ที่จะทำให้เมื่อได้ดูแล้วต่างก็ต้องหลงรักไปกับบทบาทของ เรนและคิมบอม Ghost Doctor ซีรีย์เกาหลี VIU ซับไทย จุดเริ่มต้นของ ชายองมิน ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกที่มีความยิ้งทรนงในฝีมือของตัวเองได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาพบว่าวิญญาณของเขาเองได้หลุดออกมาจากร่าง ทำให้เขาต้องบัญเอิญเข้าไปอยู่อาศัยภายในร่างเดียวกับ โกซึงทัก ศัลยแพทย์ประจำบ้าน ผู้ฝึกหัดที่มีความกลัวเลือดเป็นจุดเด่น ทำให้เขาทั้งสองต้องร่วมมือกันโดยแม้จะไม่เต็มใจ และลักษณะนิสัยของทั้งสองคนไม่เข้ากันมากนัก แต่ในเรื่องของความสำคัญของผู้ป่วยพวกเขาทั้งคู่ต่างก็ต่อสู้เพื่อทำการรักษาอย่างเต็มที่

ช่องทางการรับชม : VIU


The Devil Judge ซีรีย์เกาหลี VIU น่าสนใจ แนวดราม่าอาชญากรรม กฏหมาย

2. The Devil Judge ซีรีย์เกาหลี VIU น่าสนใจ แนวดราม่าอาชญากรรม กฏหมาย

ใครที่เป็นแฟนซีรีย์เกาหลีในแนวดราม่าอาชญากรรม กฏหมายและศาลจะต้องไม่พลาด The Devil Judge ซีรีย์เกาหลี VIU น่าสนใจ จากเรื่องราวของประเทศเกาหลีที่เข้าสู่ความโกลาหลที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะมาจากโรคระบาดและการบริหารงานของรัฐบาลที่ไม่เป็นระบบ ทำให้เกิดความล้มเหลวในการดูแลประเทศ ซึ่งในการเปลี่ยนแปลงของผู้พิพากษา คังโยฮัน ผู้ตัดสินที่มีความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินคดี ซึ่งเขาเองเป็นขวัญใจของประชาชนจากการพิพากษาคดีที่เปิดระบบเป็นการถ่ายทอดสดเรียลไทม์ ทำให้ความสนใจในตัวเขาก็ยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน

ช่องทางการรับชม : VIU


Now, We Are Breaking Up ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU รักโรแมนติกสุดร้อนแรง

3. Now, We Are Breaking Up ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU รักโรแมนติกสุดร้อนแรง

เรื่องราวความรักสุดร้อนแรงแนวโรแมนติกของ ฮายองอึน และ ยุนแจกุก Now, We Are Breaking Up ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ที่เกิดจากแนวคิดของ ยองอึน สาวแฟชั่นดีไซเนอร์ ผู้เคยมีประสบการณ์ความรักที่เคยให้เต็มที่ แต่สิ่งที่เธอได้รับกลับมากลายเป็นความเสียใจแทน ทำให้เธอมองเรื่องของความรักของผู้ชายกลายเป็นสิ่งเติมเต็ม กระตุ้นความเร้าอารมณ์เพียงอย่างเดียว แต่เมื่อการปรากฏตัวของ แจกุก ช่างกล้องถ่ายรูปที่มีความใส่ใจในความรักที่บริสุทธิ์ ซึ่งในจุดนี้เองเป็นการเริ่มต้นความรักที่ทำให้ผู้เข้าดูเองต่างก็ต้องจิกหมอนไปตามกันแน่นอน

ช่องทางการรับชม : VIU


Happiness ซีรีย์เกาหลี VIU แนวดราม่า ระทึกขวัญ ของโรคระบาดชนิดใหม่

4. Happiness ซีรีย์เกาหลี VIU แนวดราม่า ระทึกขวัญ ของโรคระบาดชนิดใหม่

ความน่าสนใจของซีรีย์แนวโรคระบาดที่มีการเล่าเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจ Happiness ซีรีย์เกาหลี VIU แนวดราม่า ระทึกขวัญ จากการต่อสู้ที่ของโรคระบาดที่เกิดขึ้นมาใหม่ ที่อาการของโรคเองมีลักษณะคลุ้มคลั่ง ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ โดยภายในซีรีย์เรื่องนี้เองไม่ได้มีเพียงการระบาดของโรคเพียงอย่างเดียว แต่ในเรื่องของการแบ่งแยกชนชั้นทางสังคม ที่กลายเป็นประเด็นให้เกิดความแตกแยก จนเกิดเป็นความโกลาหลวุ่นวาย ทำให้ ยุนแซบอม และ จีซู จะต้องหาทางเอาตัวรอดในเมื่อพวกเขาต้องติดอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง

ช่องทางการรับชม : VIU


From Now On, Showtime! ซีรีย์เกาหลี VIU แนวลึกลับสืบสวน สุดท้าทาย

5. From Now On, Showtime! ซีรีย์เกาหลี VIU แนวลึกลับสืบสวน สุดท้าทาย

ความสนุกของเนื้อเรื่องที่ได้นักแสดงชั้นนำมาร่วมเล่นหลากหลายคนใน From Now On, Showtime! ซีรีย์เกาหลี VIU แนวลึกลับสืบสวน จากเรื่องราวของการสืบสวนของตำรวจหน้าใหม่ โกซึลแฮ ที่จะต้องร่วมมือกับนักมายากลมืออาชีพ ชาชาอุง ผู้มีเทคนิคชวนสงสัยที่ในความเป็นจริงแล้วตัวของเขาเองมีพลังเหนือธรรมชาติที่สามารถติดต่อสื่อสารกับวิญญาณได้ ทำให้พวกเขาทั้งคู่เองได้เข้าไปเกี่ยวพันกับคดีต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อสืบหาความจริงภายในซีรีย์ที่ให้เราได้ร่วมลุ้นสนุกตลอดทุกตอนกันได้เลย

ช่องทางการรับชม : VIU


Beyond Evil ซีรีย์เกาหลีน่าสนใจ ใน VIU การสืบสวนตามหาความจริงของอาชญากรรมที่เกิดขึ้น

6. Beyond Evil ซีรีย์เกาหลีน่าสนใจ ใน VIU การสืบสวนตามหาความจริงของอาชญากรรมที่เกิดขึ้น

เรื่องราวของการสืบสวนของสารวัตรหนุ่มผู้จำเป็นต้องเข้าไปอยู่ภายในหน่วยย่อยของตำรวจภายในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่ง Beyond Evil ซีรีย์เกาหลีน่าสนใจ ใน VIU ลีดองซิก สารวัตรผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งจากร่างกายและจิตใจ ที่เมื่อก่อนหน้าเขาได้อยู่ภายในหน่วยสอบสวนอาชญากรรมโดยเฉพาะ แต่เมื่อเขาได้กลับมาทำงานอีกครั้งแต่จำเป็นต้องไปประจำอยู่หน่วยย่อยตำรวจที่ทำทุกอย่างภายในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งที่ไม่ได้เกิดเหตุร้ายแรงมาแล้วถึง 20 ปี แต่เมื่อเขากลับมากลับพบกับเหตุการณ์อาชญากรรมร้ายแรงที่ทำให้ตัวเขาจะต้องตามสืบหาความจริง เพื่อการจับกุมปีศาจร้ายในคราบของมนุษย์คนนี้ให้ได้

ช่องทางการรับชม : VIU


A World of Married Couple ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU การแก้แค้นของความรักที่อันตราย

7. A World of Married Couple ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU การแก้แค้นของความรักที่อันตราย

ความสนุกของเรื่องราวชีวิตของสาว จีซอนอู ที่ได้ใช้ชีวิตแต่งงานและสัมผัสกับความสุขของชีวิตได้เหมือนที่ฝันเอาไว้ A World of Married Couple ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU จากการเริ่มต้นเรื่องที่ชีวิตการเป็นหมอ แต่งงานกับสามีที่มีลูกหนึ่งคนของเธอเหมือนจะมีความสุขดีอยู่แล้ว แต่เมื่อเธอนั้นจะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตคู่ไปตลอดชีวิตจากเหตุการณ์ของสามี อีแทโอ และเพื่อน ๆ ของเธอได้ทรยศหักหลังไป ทำให้กลายเป็นเรื่องราวของการแก้แค้นที่รับประกันเลยว่าไม่ได้มีฉากตบตีอย่างที่คิด แต่จะเป็นการใช้ลูกเล่นของการกระทำต่าง ๆ มาส่งผลทำให้เกิดเป็นการแก้แค้นของเธอนั้นเอง

ช่องทางการรับชม : VIU


Military Prosecutor Doberman ซีรีย์เกาหลี ใน VIU ซับไทย การต่อสู้ภายในกองทัพ

8. Military Prosecutor Doberman ซีรีย์เกาหลี ใน VIU ซับไทย การต่อสู้ภายในกองทัพ

ในเรื่องราวของการต่อสู้ของชายหนุ่มผู้ฝันอยากทำงานดี ๆ เป็นของตัวเอง Military Prosecutor Doberman ซีรีย์เกาหลี ใน VIU ซับไทย ถึงแม้ในความตั้งใจที่เขาเรียนจนจบเนติบัณฑิตแล้วก็ตาม แต่เมื่อทำการยื่นสมัครงานไม่ว่าจะที่ไหนก็ไม่มีใครรับเขา ในความหมดหวังที่กำลังเกิดขึ้นนั้นเอง เขากลับได้รับข้อเสนอหนึ่งของการเข้าเป็นอัยการทหารและเป็นหุ้นส่วนของสำนักกฏหมายแห่งหนึ่งที่มีสัญญาจ้างงานเป็นระยะเวลา 5 ปี แต่เมื่อเขากำลังจะหมดอายุงานออกแล้วนั้น เขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชีวิตเพียบพร้อมและใฝ่ฝันอยากทำให้กองทัพมีความน่าเป็นอยู่มากขึ้น ทำให้พวกเขาเองจำเป็นต้องมาทำการร่วมมือกันเพื่อสืบหาความจริงของการคดโกงภายในกองทัพที่เกิดเป็นคดีให้ชวนสงสัยติดตามไปด้วยกัน

ช่องทางการรับชม : VIU


Flower of Evil ซีรีย์เกาหลีสนุก ใน VIU เรื่องราวความรักที่เปลี่ยนเป็นความสะพรึงที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

9. Flower of Evil ซีรีย์เกาหลีสนุก ใน VIU เรื่องราวความรักที่เปลี่ยนเป็นความสะพรึงที่เพิ่มขึ้นทุกวัน

จุดเริ่มต้นของเรื่องจากการเป็นอยู่ของคู่สามีภรรยาสุดหวานชื่น Flower of Evil ซีรีย์เกาหลีสนุก ใน VIU ภายในด้านของของความรักของพวกเขานั้น ก็แฝงไปด้วยความสะพรึงกลัวบางอย่างที่ในความเป็นจริงของภรรยาที่ได้ตามสืบเรื่องราวของสามีเธอในอดีตนั้นที่มีความสงสัยในการเป็นฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่ง ซึ่งยิ้งตามสืบลึกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เธอได้พบความจริงอีกด้านของสามีเธอที่ทำให้เราร่วมลุ้นระทึกไปกับความรักสุดแสนอันตรายเรื่องนี้จะไปจบในทิศทางไหนนั้นเอง

ช่องทางการรับชม : VIU


Shooting Stars ซีรีย์เกาหลีตลก คอมเมดี้ ใน VIU ความรักสุดป่วนของวงการดูแลเหล่าซุปตาร์

10. Shooting Stars ซีรีย์เกาหลีตลก คอมเมดี้ ใน VIU ความรักสุดป่วนของวงการดูแลเหล่าซุปตาร์

การเริ่มต้นความสนุกของสาวผู้มีหน้าที่ดูแลคนในวงการบันเทิงชื่อดังที่ไม่ว่ายังไงก็จะผลักดันจนมีชื่อเสียงให้ได้ Shooting Stars ซีรีย์เกาหลีตลก คอมเมดี้ ใน VIU ในความวุ่นวายของเรื่องราวความรักของเธอที่อยู่ ๆ ได้มีหนุ่มท็อปสตาร์ชื่อดังมาตกหลุมรัก ทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายที่เธอนั้นทั้งรักและต้องการสนับสนุนให้เขาได้กลายเป็นดาราชื่อดัง ที่ถึงแม้ว่าจะเสียน้ำตา หยาดเหงื่อมากเพียงใด ก็จะส่งพวกเขาให้ไปถึงยอดของดาราชั้นนำให้ได้

ช่องทางการรับชม : VIU


สรุป ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU

ในรูปแบบของการเลือกดู ซีรีย์เกาหลีน่าดู ใน VIU สมัยนี้เองกำลังเริ่มต้นมีความนิยมเพิ่มขึ้นมามากขึ้นกว่าเดิมและยังมีการพัฒนารูปแบบของตัวซีรีย์ให้เลือกดูได้อย่างไม่มีเบื่อ จากเรื่อราวของซีรีย์เกาหลีแต่ละเรื่องที่มีการสอดแทรกอารมณ์ของตัวละครและแนวซีรีย์ให้มีความน่าสนใจกับผู้ที่ได้ดู ทำให้การเริ่มต้นเลือกหา ซีรีย์เกาหลีแนะนำ ใน VIU เองก็มีหลากหลายเรื่องให้เลือกดูได้ตามแบบฉบับของคนดูซีรีย์ที่กำลังให้ความสนใจ เพื่อตอบรับกับความต้องการของแนวซีรีย์ที่ได้เลือกสามารถดูจากรีวิวที่น่าสนใจ จัดมาให้สายซีรีย์ฺเกาต้องไม่พลาด

โค้ดส่วนลด shopee