ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023
Review

10 อันดับ ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ดูเพลิน ดูสนุก แฟนซีรีย์จีนไม่ควรพลาด


- Advertisement - 10 อันดับ ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ดูเพลิน ดูสนุก แฟนซีรีย์จีนไม่ควรพลาด 1

สารบัญ

10 อันดับ ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ดูเพลิน ดูสนุก แฟนซีรีย์จีนไม่ควรพลาด

สายดูหนัง ซีรีย์ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะ ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ครบทุกรสชาติและอารมณ์ของซีรีย์ที่ออกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสายบู๊ต่อสู้กำลังภายใน สายรักโรแมนติกหวานซึ้ง ซีรีย์จีนพระเอกหล่อ นางเอกสวย ทุกเรื่องราวของความเข้มข้นในตัวซีรีย์ที่ได้มีการนำเสนอออกมามีความสนุกครบทุกรสชาติที่ทำให้แฟน ๆ ซีรีย์จีนต่างก็ต้องถูกใจ ในความนิยมของการเลือกดูซีรีย์จีนในปัจจุบันกำลังมียอดผู้เข้าชมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และสำหรับคนที่ชื่นชอบหรือผู้ที่กำลังสนใจมองหา ซีรีย์จีน มาใหม่ ปี 2023 เรื่องไหนดี เรื่องไหนโดนใจ ดูเพลินไม่มีเบื่อในตอนนี้สามารถหารับชมผ่านช่องทางสตรีมออนไลน์ที่เปิดให้บริการเลือกสมัครและเข้าชมได้แล้วในตอนนี้

ประเภทของซีรีย์จีนที่กำลังได้รับความนิยม

ในเรื่องของการเข้าชม ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ที่มีให้เลือกดูในตอนนี้เองก็มีหลากหลายเรื่อง หลากหลายอรรถรสของตัวซีรีย์ที่มีการเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันไปตามลักษณะของเนื้อเรื่องที่ตัวละครจะมีการดำเนินเรื่องราวให้ Toprankthailand เราได้ร่วมลุ้นและติดตามกันไป ซึ่งในปัจจุบันแนวหนัง ซีรีย์จีนยอดฮิต ที่มีให้รับชมส่วนใหญ่มีประเภทของตัวหนังที่แบ่งออกเป็นแนวหนังได้ตามนี้

  1. ซีรีย์จีนกำลังภายใน
  2. ซีรีย์จีนย้อนยุค
  3. ซีรีย์จีนรักโรแมนติก
  4. ซีรีย์จีนคอมเมดี้
  5. ซีรีย์จีนแอคชั่นการต่อสู้
  6. ซีรีย์จีนแนวสอบสวน / อาชญากรรม
  7. ซีรีย์จีนแฟนตาซี

แต่ละแนวเรื่องราวของ ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ในแต่ละประเภทของซีรีย์ที่มีการแบ่งแตกแขนงออกไปนั้นมีเรื่องราวที่น่าสนใจแตกต่างกันไปตามลักษณะของเนื้อเรื่องที่นำเสนอออกมาให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความสนใจ

การเลือก ดูซีรีย์จีน แนะนำ เริ่มต้นการเลือกดูยังไงดี

ความสนใจของการเลือกหา ซีรีย์จีน มาใหม่ ปี 2023 ซีรีย์จีนเรื่องไหนน่าดูที่สุด ที่เมื่อเลือกดูแล้วให้ความรู้สึกดูเพลิน ดูสนุก ได้ติดตามเนื้อเรื่องที่ได้ดำเนินการอย่างสนุกไม่มีเบื่อกันได้นั้น ในปัจจุบันแนวหนังซีรีย์จีนในแต่ละเรื่องกำลังมีการแตกประเภทของแนวซีรีย์ให้เลือกดูได้ทุกอรรถรส อารมณ์ของตัวซีรีย์ที่แตกต่างกันตามแนวที่มีให้เลือกดูไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ ความรัก ตลก คลายปริศนา ปมฆาตกรรมต่าง ๆ ทุกเรื่องของของซีรีย์ที่ได้คิดออกแบบมามีความน่าสนใจมากขึ้นในเมื่อการออกแบบตัวละคร การใช้เอฟเฟกต์ CG ในตอนนี้มีความล้ำสมัยมากขึ้น ทำให้การเลือกหา ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 เรื่องไหนดี สำหรับบางคนแล้วอาจต้องมีวิธีการเลือกมาช่วยตัดสินใจได้จากวิธีการเหล่านี้

  • การเกริ่นเนื้อเรื่องของซีรีย์จีนมีความน่าสนใจ ไม่สปอยมากเกินไป
  • ชื่อของซีรีย์มีลักษณะของตัวหนังที่เด่นชัด
  • ภาพหน้าปกของเรื่องมีความน่าสนใจกับคนที่เห็น
  • จำนวนตอนที่อัพเดทมีการระบุวันที่ชัดเจน
  • การรีวิวของผู้ที่ดูมีการเกริ่นบอกคร่าว ๆ เป็นตัวอย่างให้เลือกดูได้

รีวิว 10 อันดับ ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ที่มีให้เลือกดูในตอนนี้เองก็มีความน่าสนใจมากขึ้นจากเนื้อเรื่องที่มีให้ดูครบทุกแนว พร้อมการสร้างที่ใช้เอฟเฟกต์เสียงและภาพที่มีความคมชัดมากขึ้น ทำให้การติดตามหา ซีรีย์จีนสนุก ๆ ในตอนนี้เองก็หาได้ไม่ยาก

Back From The Brink ล่าหัวใจมังกร ซีรีย์จีนน่าดู สายกำลังภายในไม่ควรพลาด

1. Back From The Brink ล่าหัวใจมังกร ซีรีย์จีนน่าดู สายกำลังภายในไม่ควรพลาด

เรื่องราวความรักแฟนตาซีย้อนยุคของหนุ่มมังกรรูปงามและนักพรตสาวปริศนา Back From The Brink ล่าหัวใจมังกร ซีรีย์จีนน่าดู จากจุดเริ่มต้นของที่เล่าถึงมังกรบรรพกาลตนหนึ่งที่มีนามว่า ” เทียนเย่า ” ผู้ที่ถูกหญิงที่ตนรักได้ทรยศหักหลัง โดยการนำกระดูกออกจากร่างกายและนำไปผนึกเอาไว้ในทิศทางทั้ง 4 ทิศ เมื่อกาลเวลาผ่านไปผนึกมีความอ่อนตัวลงทำให้ เทียนเย่าสามารถที่จะคลายผนึกออกมาทำให้ตัวเขาได้บังเอิญพบกับ ” เยี่ยนหุย ” นักพรตสาวปริศนาที่ผ่านมา ทำให้ตรงจุดนี้เองกลายเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่ทั้งคู่ร่วมฝ่าฟันและสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดขึ้น แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องที่ทำให้มังกรหนุ่มได้รู้ถึงตัวตนของนักพรตสาวที่ถูกซ่อนเอาไว้เริ่มที่จะปรากฏให้รู้มากขึ้นกว่าเดิม ติดตามเรื่องราวความสนุกของเรื่องราวความรักของเขาทั้งสองกันได้เลย

ตัวอย่าง Back From The Brink ล่าหัวใจมังกร

ช่องทางการรับชม : YOUKU


Who Rules The World เทียบท้าปฐพี ซีรีย์จีนพากย์ไทย สนุกครบรส ไม่มีเบื่อทุกตอน

2. Who Rules The World เทียบท้าปฐพี ซีรีย์จีนพากย์ไทย สนุกครบรส ไม่มีเบื่อทุกตอน

ท่องยุทธจักรไปกับตำนานความรักที่สั่นสะเทือนยุทธภพ Who Rules The World เทียบท้าปฐพี ซีรีย์จีนพากย์ไทย ติดตามความรักของจอมยุทธหนุ่มผู้ไร้เทียมทาน ” เฮยเฟิงซี ” และสาวรูปงามผู้ฉลาดปราดเปรื่อง ” ไป๋เฟิงซี ” เรื่องราวของการต่อสู้ของทั้งคู่ที่ช่วงชิงอำนาจและต้องการที่จะเป็นที่หนึ่งในยุทธจักรของพวกเขา แต่ในเรื่องราวการต่อสู้นี้เองทำให้พวกเขาเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและทำให้กลายเป็นจุดที่พวกเขาทั้งคู่เองจะต้องเลือกระหว่างความรักหรือหน้าที่ ติดตามเรื่องราวการต่อสู้สุดโรแมนติกปนดราม่ากันได้เลย

ตัวอย่าง Who Rules The World เทียบท้าปฐพี

ช่องทางการรับชม : WeTV


The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรีย์จีนพระเอกหล่อ ฟิน เท่ห์ สนุกครบทุกรส

3. The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรีย์จีนพระเอกหล่อ ฟิน เท่ห์ สนุกครบทุกรส

ตำนานการต่อสู้มิตรภาพของลูกผู้ชาย The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรีย์จีนพระเอกหล่อ เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นจากการต่อสู้ของ 1 ใน 5 ตระกูลใหญ่ ภายในเรื่องมีความต้องการที่จะเป็นใหญ่เหนือทุกตระกูล ทำให้ตระกูลทั้ง 4 ต้องร่วมมือเพื่อกำราบ ตระกูลเวิน ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ” เว่ยอู๋เซี่ยน ” ศิษย์ตระกูลเจียงผู้มีความสามารถและผู้มีใจเมตตา ได้เข้าทำการฝึกวิชามารจนประสบความสำเร็จพร้อมได้รับการขนานนาม ” ปรมาจารย์อี๋หลิง ” และทำให้เขาสามารถที่จะโค่นล้มตระกูลเวินลงได้ในที่สุด แต่เมื่อพลังที่แกร่งกล้าของเขามีมากเกินไปทำให้ตระกูลทั้ง 4 ที่เหลืออยู่ได้มีแผนการณ์กำจัด เว่ยอู๋เซี่ยน ทำให้ตัวขาจึงหลบหนีหายไป จนกระทั่งมาเริ่มต้นเรื่องราวใน 16 ปีต่อมาที่ตัวเขาได้ออกมาเผยตนเองพร้อมกับพบคู่หูของเขา หลานหวังจี่ และศิษย์ผู้น้อง เจียงเฉิง เพื่อออกมาคลี่คลายปริศนาในความจริงที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา

ตัวอย่าง The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ช่องทางการรับชม : WeTV


The Blue Whisper ทาสปีศาจ ซีรีย์จีนพระเอกคลั่งรัก ความรักสุดฟินที่ทุกคนต้องหลงรัก

4. The Blue Whisper ทาสปีศาจ ซีรีย์จีนพระเอกคลั่งรัก ความรักสุดฟินที่ทุกคนต้องหลงรัก

เรื่องราวความรักแฟนตาซีปนคอมเมดี้ The Blue Whisper ทาสปีศาจ ซีรีย์จีนพระเอกคลั่งรัก จุดเริ่มต้นของเรื่องที่ ” จี้อวิ๋นเหอ ” หญิงสาวผู้พิทักษ์กฏซ้ายแห่งหุบเขาปีศาจ ผู้มีความใฝ่ฝันที่อยากเป็นอิสระจากหุบเขาปีศาจ แต่เธอก็ไม่อาจหลีกหนีได้ ทำได้แค่เพียงหน้าที่ได้รับมอบหมายในแต่ละวัน แต่แล้ววันหนึ่งตัวเธอได้รับงานมอบหมายภารกิจหนึ่งจาก องค์หญิงชุนเต๋อ ที่ต้องการให้จับเงือกหนุ่ม ” ฉางอี้ ” มีความรักแค่เพียงตัวองค์หญิงเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายไปได้ระยะหนึ่ง เงือกหนุ่มคนนี้กลับคิดจะตามติดแค่เพียง จี้อวิ๋นเหอ ทำให้เธอนั้นจะต้องหาทางแก้เพื่อให้เธอได้มีอิสระเป็นของตัวเองได้อย่างที่ฝันเอาไว้ มาร่วมลุ้นและติดตามการทำภารกิจของเธอจะสำเร็จหรือไม่

ตัวอย่าง The Blue Whisper ทาสปีศาจ

ช่องทางการรับชม : MonoMax


Miss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร ซีรีย์จีนแนะนำ สายโรแมนติกความรักไม่ควรพลาด

5. Miss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร ซีรีย์จีนแนะนำ สายโรแมนติกความรักไม่ควรพลาด

เรื่องราวความรักของตำนานเทพมังกรขาวพันปีและสาวมนุษย์คนหนึ่ง Miss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร ซีรีย์จีนแนะนำ ” อวี้ฉือหลงเหยียน ” มังกรขาวพันปีผู้ที่ต้องการเลื่อนระดับของตนให้ขึ้นไปอยู่ในชั้นของมังกรสวรรค์ที่จำเป็นต้องทำการทดสอบที่จะต้องรับมหาอัสนีบาตรทั้งเก้า ซึ่งจำเป็นต้องมีเกราะทองบรรพกาลที่อยู่กับมารฟ้าคู่ เมื่อเขาได้ทำการต่อสู้ชนะเมื่อกำลังเข้าไปภายในถ้ำเพื่อที่จะหยิบเกราะทองมาจู่ ๆ ถ้ำก็เกิดถล่มตัวของเขาได้รับบาดเจ็บและทำให้กลับร่างกลายเป็นมังกรขาวที่มีลักษณะคล้ายงู ตกลงไปยังภูเขาหลังบ้านของ ” หลิวอิ๋ง ” และ คุณหนูเซี่ยโหวเสวี่ย เมื่อหลิวอิ๋งได้พบ อวี้ฉือหลงเหยียน ในร่างงูนั้นก็รู็สึกหวาดกลัวในตอนแรก แต่เมื่อเธอเห็นเขากำลังบาดเจ็บจึงรู้สึกสงสารและนำกลับไปรักษาตัวภายในจวนที่เธออยู่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความรักที่เขาและเธอได้พบกัน

ตัวอย่าง Miss the Dragon รักนิรันดร์ ราชันมังกร

ช่องทางการรับชม : WeTV


A Date with the Future ซีรีย์จีนน่าสนใจ ความรักโรแมนติก ปนดราม่า

6. A Date with the Future ซีรีย์จีนน่าสนใจ ความรักโรแมนติก ปนดราม่า

จุดเริ่มต้นของความรักที่พวกเขาทั้งสองพบเจอกันท่ามกลางกองเพลิง A Date with the Future ซีรีย์จีนน่าสนใจ โดยเนื้อเรื่องของ ” จินชีฉวน ” นักดับเพลิงหนุ่มผู้มีใจรักชาติและครอบครัว กับสุนัขคู่ใจของเขาค้นหา กู้ภัยผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ซึ่งทำให้เขาได้พบกับ ” สวี่ไล่ ” เด็กสาวที่กำลังจะตายอยู่อยู่ภายใต้ซากปรักหักพัง หลังจากนั้นใน 10 ปีต่อมา เขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะของผู้ที่อยู่แนวหน้าผู้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างความสัมพันธ์ความรักที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นมาในใจพวกเขา ติดตามเรื่องราวความรักโรแมนติกปนดราม่าได้แล้วในเรื่องนี้

ตัวอย่าง A Date with the Future

ช่องทางการรับชม : WeTV


My Dearest Boss เลิฟยูนะคะ เจ้านาย ซีรีย์จีนสนุก ๆ พระเอกหน้าหล่อและนางเอกสาวสุดน่ารัก

7. My Dearest Boss เลิฟยูนะคะ เจ้านาย ซีรีย์จีนสนุก ๆ พระเอกหน้าหล่อและนางเอกสาวสุดน่ารัก

ความรักสุดอลเวงของสาวผู้โชคร้ายและเจ้านายหนุ่มที่ดันมีบ้านอยู่ติดกัน My Dearest Boss เลิฟยูนะคะ เจ้านาย ซีรีย์จีนสนุก ๆ จุดเริ่มต้นของพนักงานสาว ” อวี้ซิงฉุย ” ซึ่งเธอกำลังถูกไล่ออกจากห้องเช่าที่เธออยู่และกำลังได้รับมรดกจากป้าเป็นบ้านหลังหนึ่งที่มาพร้อมหนี้สินที่ติดเอาไว้ แต่ไม่เพียงแค่นั้นบ้านของเธอได้อยู่ข้างบ้านของประธานบริษัทหนุ่มของเธอ ” หลิ่วอวี่อัน ” เจ้านายหนุ่มผู้มีความเนี๊ยบในทุกเรื่องที่ทำ จากจุดนี้เองกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักปนคอมเมดี้ที่เขาและเธอค่อย ๆ มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้นกว่าเดิม

ตัวอย่าง My Dearest Boss เลิฟยูนะคะ เจ้านาย

ช่องทางการรับชม : WeTV


Wei Wei's Beautiful Smile เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย ซีรีย์จีนโรแมนติก ตามยุคสมัย

8. Wei Wei’s Beautiful Smile เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย ซีรีย์จีนโรแมนติก ตามยุคสมัย

สายฟินจิกหมอนจะต้องไม่พลาดซีรีย์จีนพระเอกหล่อและนางเอกสวย Wei Wei’s Beautiful Smile เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย ซีรีย์จีนโรแมนติก นักศึกสาวผู้แสนดี ” เวย เวย ” ดีกรีดาวคณะคอมพิวเตอร์ที่เธออยู่ ผู้มีใจรักในการเล่นเกม โปเลโปโลเย ซึ่งตัวเธอในเกมเป็นถึงผู้เล่นติดอันดับต้น ๆ ของเกมและมีสามีในเกมอยู่แล้ว แต่แล้ววันหนึ่งเธอนั้นได้เลิกกับสามีของเธอภายในเกม ทำให้ ” เสี่ยวไน่ ” หนุ่มวิศวะคอมพิวเตอร์ผู้มีพรสวรรค์ดีกรีความหล่อ รวย เก่ง ที่สาว ๆ ทุกคนต่างหลงใหล และตัวเขาเองก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมที่ติดอันดับ 1 ของเซิฟได้โอกาสที่จะขอเธอแต่งงานภายในเกม ทำให้พวกเขาได้ดำเนินเรื่องมาจนถึงจุดที่พวกเขาได้มาพบกันในชีวิตจริงและเมื่อได้รู้ความจริงที่ว่าทั้งคู่ต่างแอบชอบกันอยู่แล้ว ยิ่งเพิ่มความทวีคูณในเรื่องความฟิน ความรักของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว

ตัวอย่าง Wei Wei’s Beautiful Smile เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย

ช่องทางการรับชม : WeTV , Netflix


Immortal Samsara อวลกลิ่นละอองรัก ซีรีย์จีนย้อนยุค ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง

9. Immortal Samsara อวลกลิ่นละอองรัก ซีรีย์จีนย้อนยุค ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง

เรื่องราวความรักแนวย้อนยุคแฟนตาซี ที่ได้อ้างอิงจากนิยายชื่อดัง Immortal Samsara อวลกลิ่นละอองรัก ซีรีย์จีนย้อนยุค จากจุดเริ่มของเรื่องที่เกิดขึ้นจากความรักของเทพบนสวรรค์ที่มีกฏเกณฑ์ห้ามรักกันมิเช่นนั้นจะทำให้สวรรค์เกิดความสั่นคลอน ” เหยียนตั้น ” ภูติดอกบัวสาว ผู้มีนิสัยร่าเริง ผู้เป็นน้องของ จื่อซี พี่สาวฝาแฝดของเธอผู้เป็นทายาทภูติดอกบัว 4 กลีบสองคนสุดท้าย ที่มีความสำคัญจากการเป็นตัวยาที่หายาก ทำให้เป็นที่หมายปองกับกลุ่มมารเช่นเดียวกัน ดังนั้นในการแก้ไขสถานการณ์ที่จำเป็น ” อิ้งยวนตี้จวิน ” ผู้ได้รับฉายาเทพสงครามจำต้องมาปกป้องพวกเธอทั้งสอง แต่ในการอยู่ด้วยกันของพวกเขาทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพันที่มีกฏสวรรค์ต้องห้ามมาเป็นอุปสรรค์ของเขาและเธอ

ตัวอย่าง Immortal Samsara อวลกลิ่นละอองรัก

ช่องทางการรับชม : TrueID


The Autumn Ballad ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา ซีรีย์จีนพระเอกเย็นชา นางเอกน่ารัก

10. The Autumn Ballad ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา ซีรีย์จีนพระเอกเย็นชา นางเอกน่ารัก

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีย์จีนพระเอกหล่อ ฉลาด เก่ง The Autumn Ballad ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา ซีรีย์จีนพระเอกเย็นชา เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดจากเรื่องราวของ ” ชิวเหยียน ” บุตรสาวของตระกูลที่มีแต่คนไม่ชื่นชอบและคอยรังแก มีแค่เพียงแม่ใหญ่ของบ้านที่รักให้ความเอาใจใส่เธอ ด้วยความที่เธอโดนคนเกลียดชังทำให้เธอมีทักษะในการเอาตัวรอดค่อนข้างสูง และทำให้เธอได้เจอกับ ” เหลียงอี้ ” ผู้ตรวจตราหนุ่มที่มีหน้าที่ในการสืบคดีต่าง ๆ มีนิสัยดูเหมือนคนเย็นชา โหดเหี้ยม แต่ในความจริงแล้วเขาเองก็มีเรื่องที่ซ่อนอยู่ภายในใจเอาไว้ ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งสองคนได้แล้วตามช่องทางการสตรีมที่มีให้รับชม

ตัวอย่าง The Autumn Ballad ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา

ช่องทางการรับชม : WeTV , IQIYI


สรุป ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023

ความสนุกในการเลือกดูหา ซีรีย์จีน แนะนำ ปี 2023 ที่มีให้เลือกในตอนนี้เองไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไปในช่องทางของการสตรีมหนังและซีรีย์ที่มีให้เลือกดู ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์จีนซับไทย ซีรีย์จีนพากย์ไทย มีให้เลือกดูได้ง่ายมากขึ้น ความน่าสนใจของช่องทางที่มีให้รับชมผ่านระบบออนไลน์ในสมัยนี้เองมีการสมัครสมาชิกเข้าใช้บริการค่อนข้างง่ายและสามารถติดตามซีรีย์หนังจีนที่ชอบได้ไม่ยาก ดังนั้นแล้วการเลือกหา ซีรีย์จีนมาใหม่ ที่น่าสนใจ ปี 2023 นี้เองก็มีให้เลือกหาดูเข้ารับชมได้ง่าย ๆ กันแล้ว

โค้ดส่วนลด shopee