อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2022
Review

10 อันดับ อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 แนวการ์ตูนยอดนิยมที่สายเมะไม่ควรพลาด


- Advertisement -

สารบัญ

10 อันดับ อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 แนวการ์ตูนยอดนิยมที่สายเมะไม่ควรพลาด

หากกำลังพูดถึงเรื่องของอนิเมะยอดนิยมที่มีหลากหลายสไตล์ของเนื้อเรื่องที่มีการนำเสนอแตกต่างกันไปและแนวอนิเมะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นคือ อนิเมะฮาเร็มปี 2023 “ โดยสไตล์อนิเมะแนวนี้จะเกี่ยวข้องกับตัวเอกที่เป็นหนุ่มหล่อ หญิงสวย ที่ถูกห้อมล้อมโดยสาว ๆ ที่ชื่นชอบในตัวเอกของเรื่องและในแนวอนิเมะแบบนี้เองก็มีทั้งแนวการต่อสู้ แอ็คชั่น การผจญภัย แนวครอบครัว ใช้ชีวิตตามปกติ และแนวยอดนิยมอย่างแนวต่างโลกที่ส่วนใหญ่จะเป็นการเกิดใหม่หรือการมีพลังที่มากกว่าคนอื่น ๆ ดังนั้นแล้วการเลือกดู อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 เลือกหาดูจากลิขสิทธิ์แท้ที่มีให้บริการผ่านช่องทางสตรีมที่เปิดให้คุณได้สนใจติดตามได้ทุกตอนที่มีให้รับชมกัน

ทำไม อนิเมะฮาเร็ม ถึงมีความนิยมดูกันทั่วทั้งโลก

ตามแนวความชอบของ อนิเมะฮาเร็ม ที่มีการนำเสนอให้รับชมนั้น เหตุผลที่ทำให้อนิเมะแนวนี้ได้รับความนิยมจากสายเมะที่ชมเองก็มาจากการที่เนื้อเรื่องที่ออกแบบมาให้ชมกัน นั้นจะเน้นการสร้างความฝันให้หนุ่ม ๆ และสาว ๆ ที่ต้องการเป็นจุดสนใจภายในเรื่องก็อาจจะมีเรื่องของการเซอร์วิสของฉากภายในอนิเมะ ทำให้คนที่ดูต่างก็ต้องหลงใหลไปกับฉากเหล่านั้น นอกจากนี้เนื้อเรื่องของ อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 ปัจจุบันก็เริ่มที่จะมีการนำเสนอเนื้อเรื่องได้น่าสนใจ พร้อมทั้งการใส่เอฟเฟกต์เสียง ภาพฉากต่าง ๆ ที่มีการสร้างความชื่นชอบให้กับผู้รับชมทั้งหมด สำหรับแนวอนิเมะฮาเร็มที่มีให้รับชมปัจจุบันก็มีการผสมผสานแนวเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นต่างโลก แนวครอบครัว หรือต่อสู้แอ็คชั่นในตอนนี้เองก็เริ่มที่จะมีการแต่งเนื้อเรื่องได้สนุกเต็มที่กันเลย

รีวิว 10 อันดับ อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 มีให้เลือกรับชมผ่านช่องทางการสตรีมออนไลน์ที่เปิดให้เข้าสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับชมหรือจะเป็นการรับชมช่องลิขสิทธิ์ที่ถูกกฏหมายดูจากรีวิวที่ผู้คนพูดถึงกันมากที่สุดตามนี้

ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ I'm Standing on a Million Lives อนิเมะฮาเร็ม

1. ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ I’m Standing on a Million Lives อนิเมะฮาเร็ม

อีกหนึ่งเรื่องราวของการผจญภัยในต่างโลกของเรื่อง ข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ I’m Standing on a Million Lives อนิเมะฮาเร็ม เนื้อเรื่องที่เริ่มต้นขึ้นจากเด็กหนุ่มมัธยมปลายคนหนึ่งได้ถูกเลือกไปยังต่างโลกที่มาพร้อมกับภารกิจที่แต่ละด่านเงื่อนไขเองก็มีวิธีการผ่านที่แตกต่างกันไป และปัญหาหนึ่งที่เมื่อตายแล้ว จะไม่มีโอกาสที่สองในการคืนชีพทันที มาร่วมสนุกฝ่าฟันไปกับการเอาตัวรอดในแต่ละภารกิจที่จะต้องเอาตัวรอดไปจนถึงด่านสุดท้ายเพื่อออกจากลูปของเกมนรกแห่งนี้ ติดตามอนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 เรื่องนี้ได้แล้วผ่านช่องทางสตรีมที่มีให้บริการสมัครได้เลย

ตัวอย่างข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ I’m Standing on a Million Lives

ช่องทางการรับชมข้าก้าวผ่าน 1 ล้านชีวิตเพื่อพิชิตเกมมรณะ I’m Standing on a Million Lives

Netflix , IQIYI , BiliBili


พิชิตรัก พิทักษ์โลก Date a Live อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2022

2. พิชิตรัก พิทักษ์โลก Date a Live อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2023

หนึ่งในอนิเมะฮาเร็มยอดนิยมที่มีชื่อเสียง พิชิตรัก พิทักษ์โลก Date a Live อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2023 จากเนื้อเรื่องของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องช่วยโลกโดยวิธีการจีบสาว ๆ พลังภูติที่มีความสามารถในการทำลายล้างโลกได้ โดยภารกิจที่เขาได้รับนี้เองทำให้จะต้องเจอกับสาว ๆ ภูติคนอื่น ๆ อีกจำนวนมากและในการจีบสาวแต่ละคนนี้เองเขาจะต้องมีวิธีการที่อาจจะเจออุปสรรคต่าง ๆ มาขัดขวาง เพื่อให้สาวภูติที่เขาจีบอยู่พึงพอใจตลอดการเดตที่ดูแลกัน

ตัวอย่างพิชิตรัก พิทักษ์โลก Date a Live

ช่องทางการรับชมพิชิตรัก พิทักษ์โลก Date a Live

IQIYI , BiliBili


หนุ่มน้อยใสซื่อจากหมู่บ้านหน้าลาสท์ดันเจี้ยนมาเข้ากรุงแล้ว Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura อนิเมะฮาเร็ม 2022

3. หนุ่มน้อยใสซื่อจากหมู่บ้านหน้าลาสท์ดันเจี้ยนมาเข้ากรุงแล้ว Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen อนิเมะฮาเร็ม 2023

เรื่องราวสุดป่วนความฝันของตัวเอกภายในเรื่อง หนุ่มน้อยใสซื่อจากหมู่บ้านหน้าลาสท์ดันเจี้ยนมาเข้ากรุงแล้ว Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen โดยความคิดที่ตัวเขามีความต้องการแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จึงได้ตัดสินใจที่จะออกเดินทางเข้าสู่เมืองหลวงเพื่อสมัครเป็นทหารตามที่ฝันเอาไว้ ตัวเขาจึงได้ไปอาศัยอยู่ร่วมกับแม่มดสาวที่เป็นลูกศิษย์หัวหน้าหมู่บ้านที่เขาจากมา แต่ความจริงแล้วตัวเขาเองนั้นแหละที่มีความแข็งแกร่งที่ไม่เหมือนใคร อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 ที่คุณไม่ควรพลาดหาดูกันได้เลย

ตัวอย่างหนุ่มน้อยใสซื่อจากหมู่บ้านหน้าลาสท์ดันเจี้ยนมาเข้ากรุงแล้ว Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen

ช่องทางการรับชมหนุ่มน้อยใสซื่อจากหมู่บ้านหน้าลาสท์ดันเจี้ยนมาเข้ากรุงแล้ว Tatoeba Last Dungeon Mae no Mura no Shounen

IQIYI , BiliBili , Youtube


มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน DanMachi อนิเมะฮาเร็ม

4. มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน DanMachi อนิเมะฮาเร็ม

อีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากการต่อสู้ภายในเรื่อง มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน DanMachi อนิเมะฮาเร็ม ในเมืองแห่งหนึงที่ขึ้นชื่อเป็นเมืองแห่งเขาวงกตผจญภัย และกฏเกณฑ์ของโลกนี้นั้นอยู่ที่นักผจญภัยจะต้องมีเทพเป็นผู้คุมของตัวเอง เด็กหนุ่มผู้ที่มีความต้องการใฝ่ฝันจะเป็นนักผจญภัยชั้นนำที่พร้อมเข้าต่อสู้เหล่าปีศาจที่อยู่ภายในเขาวงกตของเมืองนี้ ซึ่งตัวของเขาเองนั้นก็ได้ตกหลุมรักกับสาวนักผจญภัยชื่อดัง โดยความตั้งใจของเขาคือการที่จะไปยืนเคียงข้างกับเธอได้นั้นเอง

ตัวอย่างมันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน DanMachi

ช่องทางการรับชมมันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน DanMachi

Netflix , IQIYI , BiliBili , Disney+


อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2022

5. อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2023

ติดตามเรื่องราวของการผจญภัยในต่างโลก อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 ได้แล้วกับ อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2023 จากเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่โดนจับตัวมาพร้อมกับเพื่อน ๆ ภายในห้องเรียนที่กำลังเรียนอยู่ โดยเมื่อพวกเขามาอยู่ภายในต่างโลกแล้วแต่ละคนเองก็จะมีการได้สกิลอาชีพที่แตกต่างกันไป ซึ่งตัวเอกของเรานั้นได้แค่เพียงสกิล ” การแปรธาตุ ” สกิลทั่วไปที่ทำได้เพียงการแปลงสิ่งของต่าง ๆ ตามที่คิด แต่ในปัญหาจริง ๆ ของพวกเขานั้นได้เข้ามาพัวพันกับปัญหาที่ยิ่งใหญ่เกินจะรับไหวกัน

ตัวอย่างอาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou

ช่องทางการรับชมอาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou

Netflix , IQIYI , BiliBili , Disney+


ผู้กล้าโล่ผงาด Tate no Yuusha no Nariagari อนิเมะฮาเร็ม 2022

6. ผู้กล้าโล่ผงาด Tate no Yuusha no Nariagari อนิเมะฮาเร็ม 2023

การต่อสู้เผชิญหน้าในต่างโลกกับกฏเกณฑ์ที่แปลกประหลาด ผู้กล้าโล่ผงาด Tate no Yuusha no Nariagari เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้ที่ได้ถูกอัญเชิญมาพร้อมกับคนอื่น ๆ อีก 3 คนที่เหลือ โดยกฏเกณฑ์ของโลกนี้นั้นอยู่ที่เหล่าผู้กล้าแต่ละคนจะมีอาชีพประจำตัวเป็นของตัวเอง ซึ่งตัวเขานั้นได้อาชีพที่ใช้โล่เพียงอย่างเดียว แต่แล้วในความเมื่อเขาได้ต่อสู้ใช้ชีวิตนั้นเองเขาพบว่าอาชีพโล่ที่เขามาเป็นที่น่ารังเกียจของพระราชาที่เขาอยู่ ทำให้เขาเองจะต้องหาทางกู้ศักดิ์ศรีคืนมาและเอาตัวรอดพร้อมหาทางที่จะกลับไปยังโลกเดิมของเขา

ตัวอย่างผู้กล้าโล่ผงาด Tate no Yuusha no Nariagari

ช่องทางการรับชมผู้กล้าโล่ผงาด Tate no Yuusha no Nariagari

Netflix , IQIYI , BiliBili , Disney+


เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า Gotoubun no Hanayome อนิเมะฮาเร็ม

7. เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า Gotoubun no Hanayome อนิเมะฮาเร็ม

เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า Gotoubun no Hanayome อนิเมะฮาเร็ม เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายเรียนเก่งคนหนึ่งที่ต้องการใช้ชีวิตเรียบง่ายพร้อมกับการมีเงินใช้เก็บสำหรับตัวเองและครอบครัว และวันหนึ่งเขาได้รับคำร้องอย่างหนึ่งในการจะต้องไปสอนหนังสือให้นักเรียนด้วยกัน แต่เมื่อเขาไปถึงเวลานัดหมายเขาจะต้องพบกับความจริงที่ว่านักเรียนที่เขาต้องสอนนั้นจะเป็นแฝดสาว 5 คน ที่ทำให้เขาจะต้องมาเจอเรื่องราวที่แสนวุ่นวายพร้อมกับแนวเนื้อเรื่องตลก คอมเมดี้ที่ให้ทุกคนจะต้องลุ้นจนตัวโก่งแน่นอน จากเรื่องราวอนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023

ตัวอย่างเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า Gotoubun no Hanayome

ช่องทางการรับชมเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า Gotoubun no Hanayome

Netflix , IQIYI , BiliBili


เจ้านี่เหรอซอมบี้ Kore wa Zombie Desu ka อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2022

8. เจ้านี่เหรอซอมบี้? Kore wa Zombie Desu ka? อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2023

เรื่องราวการใช้ชีวิตสุดป่วนของเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งได้กลายเป็นซอมบี้จากเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง เจ้านี่เหรอซอมบี้? Kore wa Zombie Desu ka? อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2023 จากเรื่องราวสุดแปลกของเด็กหนุ่มที่ได้พบกับสาวคนหนึ่งที่มีลักษณะแปลก ๆ จากการที่เธอไม่ค่อยชอบพูดพร้อมกับการโด้ตอบโดยการเขียนใส่กระดาษเพื่อพูดคุย และนั้นเองทำให้เขานั้นพึ่งมาได้รู้ความจริงที่หลังกับการที่เธอนั้นเป็น เนโครแมนเซอร์ ที่มีความสามารถในการปลุกชีพควบคุมศพได้นั้นเอง พบกับเรื่องราวสุดป่วน อลเวงพร้อมกับการตามหาความจริงที่ตัวเขานั้นได้ถูกใครฆ่าไปนั้นเอง

ตัวอย่างเจ้านี่เหรอซอมบี้? Kore wa Zombie Desu ka?

เจ้านี่เหรอซอมบี้ Kore wa Zombie Desu ka อนิเมะฮาเร็มยอดนิยม 2022 - 1

ช่องทางการรับชมเจ้านี่เหรอซอมบี้? Kore wa Zombie Desu ka?

Netflix , IQIYI , BiliBili


เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้ Osananajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy อนิเมะฮาเร็ม 2022

9. เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้ Osananajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy อนิเมะฮาเร็ม 2023

ความสนุกในการแก้แค้นเรื่องของความรักของเด็กหนุ่มมัธยมคนหนึ่งกับสาวที่ตัวเองชอบ เลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้ Osananajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy อนิเมะฮาเร็ม 2023 โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องมาจากการที่เขานั้นได้ตกหลุมรักสาวคนหนึ่งที่อยู่ภายในชั้นเรียนของเขา และเมื่อเขาตั้งใจที่จะสารภาพรักกับเธอแล้วแต่กลับเกิดปัญหาตรงที่ว่าเธอปฏิเสธเขาทันที เมื่อเขารู้สึกท้อใจ สิ้นหวังอยู่นั้นเขาได้พบกับเพื่อนสาวสุดน่ารักที่เธอบอกว่าจะพร้อมช่วยเขาในการแก้แค้นคนที่หักอกเขาไปนั้นเอง ติดตามอนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 ที่ไม่ควรพลาด

ตัวอย่างเลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้ Osananajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy

ช่องทางการรับชมเลิฟคอเมดี้เรื่องนี้ เพื่อนสมัยเด็กไม่มีวันแพ้ Osananajimi ga Zettai ni Makenai Love Comedy

BiliBili


จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu อนิเมะฮาเร็ม

10. จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu อนิเมะฮาเร็ม

ร่วมสนุกไปกับเรื่องราวของการอัญเชิญต่างโลก จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu อนิเมะฮาเร็ม ที่มาพร้อมจากเนื้อเรื่องสุดป่วนของชายหนุ่มเกมเมอร์คนหนึ่ง ซึ่งวันหนึ่งเขาได้ถูกอัญเชิญไปเป็นตัวละครภายในเกมของเขาที่ได้ชื่อว่า เดียโบล จากการอัญเชิญโดยสาวสองคนที่อยู่ต่างโลกนี้เอง มีความต้องการให้เขากลายเป็นทาส แต่แล้วเรื่องราวกลับตาลปัตรจากการที่เขาสามารถสะท้อนมนต์การเป็นทาสที่ทำให้สาว ๆ กลายเป็นทาสแทน

ตัวอย่างจอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu

จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu อนิเมะฮาเร็ม - 1

ช่องทางการรับชมจอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu

IQIYI , BiliBili


สรุป อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023

จากความชื่นชอบในเรื่องของการดู อนิเมะฮาเร็ม สนุก ๆ ปี 2023 ที่มีให้เลือกนี้เอง ก็เริ่มที่จะเนื้อหาน่าสนใจจากการ์ตูน อนิเมะที่มีการคิดค้นรูปแบบคุณภาพของงานออกมาจากทั้งมังงะ นิยาย หรือแม้กระทั่งเนื้อเรื่องออริจินอล ที่มีการคิดค้นเขียนเนื้อเรื่องที่สนุกพร้อมทั้งการใช้เอฟเฟกต์เสียงได้สนุกเต็มที่กับอนิเมะที่มีให้เลือกดูจากรีวิว 10 อันดับที่จัดมาให้เลือกกัน