10 อันดับ คลินิกศัลยกรรมจมูก ที่ถูกใจคนไทยมากที่สุดในประเทศไทย
beauty

10 อันดับ คลินิกศัลยกรรมจมูก ที่ไหนดี ที่ถูกใจคนไทยมากที่สุดในประเทศไทย


- Advertisement -

สารบัญ

10 อันดับ คลินิกศัลยกรรมจมูก ที่ไหนดี ที่ถูกใจคนไทยมากที่สุดในประเทศไทย

การศัลยกรรม นับได้ว่าเป็นสิ่งที่คนไทยสมัยนี้ให้การยอมรับกันแล้ว เพราะทำแล้วช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ทำ ทำแล้วสวยขึ้น โหงวเฮ้งดีขึ้น ทุกวันนี้คลินิกศัลยกรรมความมากผุดขึ้นมาเป็นว่าเล่น และสิ่งที่คนให้ความสนใจมากที่สุดในประเทศไทยก็คงจะหนีไม่พ้น การศัลยกรรมจมูก และมักมีคำถามที่ว่าทำศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี? ดังนั้นวันนี้ทางเราผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ 10 คลินิกศัลยกรรมจมูกที่มีชื่อเสียงและถูกใจคนไทยในการทำศัลยกรรมจมูกมากที่สุดในประเทศไทย

ก่อนอื่นที่เราจะไปทำความรู้จักกับ 10 คลินิกศัลยกรรมจมูกเรามาทำความรู้จักกับการศัลยกรรมจมูกกันก่อนเพราะการศัลยกรรมจมูกนั้นจะแบ่งกันใหญ่ๆกว้างๆ คือ ส่วนของสันจมูก และ ส่วนของปีก ซึ่งรูปลักษณ์ของทั้งสองส่วนนี้ส่งผลต่อทรงจมูกเป็นอย่างมากพอๆกัน  ซึ่งในส่วนของการศัลยกรรมส่วนสันจมูก นั่นก็จะสามารถแบ่งออกได้อย่างคร่าวๆ จากวิธีการลงแผลผ่าตัดจมูกเป็น 2 ประเภท คือ

1. การศัลยกรรมจมูกแบบปิด หรือ แผลในรูจมูก ซึ่งอาจมีทั้งการเปิดแผลข้างเดียวในรูจมูก หรือ เปิดแผลสองข้างในรูจมูก แล้วแต่เทคนิคของแพทย์ผู้ทำผ่าตัด และ การเสริมสันจมูกด้วยวัสดุต่างๆ,การตอกฐานจมูก,การลดฮัมพ์ สามารถทำแบบปิดได้
2. การศัลยกรรมจมูกแบบเปิด หรือที่เรียกว่า “เสริมจมูกแบบโอเพ่น (Open rhinoplasty)” ศัลยแพทย์จะเปิดแผลบริเวณใต้ฐานจมูก ต่อมาจะเลาะแยกชั้นเหนือกระดูกอ่อนปลายจมูก และ กระดูกจมูก เพื่อแยกผิวหนังและชั้นใต้ผิวหนัง ออกจากโครงสร้างของจมูก

หลังจากเราได้ทราบข้อมูลกันพอประมาณแล้วก็น่าจะพอตัดสิ้นใจได้ว่าต้องการทำศัลยกรรมจมูกแบบไหนและอย่ารอช้าพวกเรา ชาว Toprankthailand ไปดู 10 อันดับคลินิกศัลยกรรมจมูกที่มีชื่อเสียงและถูกใจคนไทยในการทำศัลยกรรมจมูกมากที่สุดในประเทศไทยกันเลย

 

เอ็นเนอร์จี้ คลินิก เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า

1. Energy Clinic เสริมจมูก งานดี ทรงสวย ปลอดภัย ไว้ใจได้ 100% โดยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรม

Energy Clinic นั้นเป็นคลินิกศัลยกรรมความงามที่มีบริการหลากหลาย เช่น เสริมจมูก เสริมคาง ฉีดฟิลเลอร์โบท็อกซ์ต่างๆเพื่อปรับรูปหน้าให้สวยงามสมดุลมากขึ้น เป็นต้น ที่นี่เป็นคลินิกที่มีโปรโมชั่นมากมาย ให้บริการในราคาที่ย่อมเยาแต่คุณภาพในการให้บริการนั้นดีเยี่ยม ในส่วนของการทำศัลยกรรมจมูกนั้นคุณหมอมือเบาสุดๆ รับรองว่าบวมช้ำน้อยมาก แทบไม่เจ็บเลย ซิลิโคนก็มีให้เลือกหลายเกรดตามงบประมาณของลูกค้า หรือถ้าใครมีปัญหาเรื่องเสริมจมูกมาจากที่อื่นก็สามารถมาแก้จมูกที่นี่ได้ โดยคิดราคาเพิ่มจากการเสริมจมูกปกติแค่หลักพันต้นๆเท่านั้น สำหรับจุดเด่นของการเสริมจมูกที่ Energy Clinic คือคุณหมอจะเหลาซิลิโคนเองทุกเคสเพื่อให้ได้รูปทรงที่เหมาะกับใบหน้าลูกค้ามากที่สุด ทรงจมูกจึงโด่งสวย เป็นธรรมชาติและรับกับใบหน้า เจ็บน้อย หายไว บวมช้ำไม่มากและฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งถ้าดูแลตัวเองได้อย่างครบถ้วนตามที่คุณหมอแนะนำแล้วละก็จมูกจะหายบวมไวและเข้ารูปได้เร็วมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากบริการชั้นเยี่ยมในขณะเข้ารับการศัลยกรรมแล้ว ทางคลินิกยังดูแลและติดตามความคืบหน้าหลังศัลยกรรมอย่างใกล้ชิด ลูกค้าจึงหมดกังวลเรื่องปัญหาหลังทำได้เลย ในส่วนของความสะอาด เครื่องมือทุกชิ้นในคลินิกสะอาด ได้มาตรฐาน อุปกรณ์สำหรับเสริมความงามไม่ว่าจะเป็นซิลิโคน ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ต่างๆ ทั้งหมดผ่านการตรวจสอบและผ่านการรับรองทางการแพทย์เรียบร้อย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจจะเสริมจมูก แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการศึกษาข้อมูลของสถาบันเสริมความงามต่างๆแล้วไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำกับที่ไหนดี จะเห็นได้ว่า Energy Clinic นั้นเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะในด้านบริการหรือค่าใช้จ่าย คลินิกนี้มีลูกค้ามาใช้บริการมากมายและได้รับการบอกต่อกันแบบปากต่อปากว่าคุณหมอใจดีและมือเบามาก แถมราคาก็ยังสบายกระเป๋าอีก โดยเพื่อนๆสามารถเช็ครีวิวมากมายบน Facebook Fanpage ของทางคลินิกกันได้เลยสำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามเข้าไปกันได้ตลอดเวลา ทางคลินิกพร้อมให้คำปรึกษาฟรี ยินดีตอบทุกคำถาม

เสริมจมูก สวย ปลอดภัย ไว้ใจ Energy Clinic

ช่องทางการติดต่อ Energy Clinic

Facebook : เอ็นเนอร์จี้ คลินิก เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า
Line : @energy-clinic
Instagram : energyclinic198
โทรศัพท์ : 092-451-9153


Fortune Clinic ฟอร์จูนคลินิก - หมอเฉลิม

2. Fortune Clinic ฟอร์จูนคลินิกศัลยกรรมจมูก ดีที่สุด

หากจะไม่กล่าวถึง ฟอร์จูน คลินิก ก็ดูจะยังไงๆอยู่ เพราะถือเป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในอันดับต้นๆเลยทีเดิม เนื่องจากฝีมือและความโด่งดังของคุณหมอเฉลิมนั้น เป็นที่ฮือฮากันมาก อีกทั้งยังได้เสริมจมูกให้คนดังมาแล้วนับไม่ถ้วน ที่สำคัญคือ ราคาที่ย่อมเยา คุณภาพที่ดีเกินราคา จึงทำให้มีผู้ใช้บริการมากมายจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท สำหรับการศัลยกรรมจมูก และ 24,000 บาท ++ สำหรับเคสแก้นั่นเอง

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Fortune Clinic ฟอร์จูนคลินิก

รีวิวการทำจมูกจากลูกค้า Fortune Clinic ฟอร์จูนคลินิก
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Fortune Clinic ฟอร์จูนคลินิก

สาขาที่ให้บริการ : 100/68 ถ.เทศบาลสงเคราะห์(ประชานิเวศน์ 1) แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทร : 02-953-9098
เว็บไซต์  :  http://fortune-clinic.com
Facebook : https://www.facebook.com/fortuneclinicteam1

 


SLC Siam Laser Clinic - สถาบันเสริมความงามครบวงจร
คลินิกศัลยกรรมจมูก


3.
SLC Clinic สถาบันเสริมความงามครบวงจร คลินิกศัลยกรรมจมูก ที่ไหนดี

            ที่ SLC Clinic นี้ จะเน้นการศัลยกรรมแบบ 4D ที่ผู้รับบริการสามารถมาจำลองเบื้องต้นดูก่อนได้ว่า หากทำแล้ว รูปทรงที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ถูกใจไหม หรืออยากมีการปรับแก้ตรงไหนอะไรอย่างไรบ้าง เพื่อให้หลังศัลยกรรมจมูก มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งนับว่าที่นี่ก็ได้ตอบโจทย์ลูกค้าจำนวนมาก อีกทั้งยังใช้ดาราเป็น brand ambassador เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอีกด้วย

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูก 4D จากลูกค้า SLC Clinic

รีวิวการทำจมูก 4D จากลูกค้า SLC Clinic
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูก 4D จากลูกค้า SLC Clinic

สาขาที่ให้บริการ : เซ็นทรัลลาดพร้าว, ทองหล่อ และ สยามดิสคัฟเวอร์รี่
โทร : 02-714-9555
เว็บไซต์  : www.slcclinic.com
Facebook : https://www.facebook.com/SLCclinic

 


Kongju Clinic All in one Beauty คลินิกศัลยกรรมจมูก

4. Kongju Clinic All in one Beauty ความสวยที่คุณออกแบบได้

            คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า คลินิกศัลยกรรมที่โด่งดังแถวรัชดา นั้นเป็นที่ๆใครหลายคนย่องไปทำกันมากมาย เพราะสไตล์การเสริมจมูกที่ค่อนข้างเฉพาะ โดยจะเน้นทรงเกาหลีที่เป็นที่นิยมสำหรับคนไทย อีกทั้งยังจะมีทรงจมูกรูปหยดน้ำ ที่ใช้ซิลิโคนและกระดูกอ่อนหลังหูมาทำ นับว่าเป็นคลินิกชื่อดังอีกแห่งหนึ่งในกทม. ที่คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Kongju Clinic

รีวิวการทำจมูกจากลูกค้า Kongju Clinic
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Kongju Clinic

สาขาที่ให้บริการ : บริษัท กองจู คลินิก จำกัด 213/1-2 ชั้น 1 อาคาร เอส.เค.ดี.มั่นคงกรุ๊ฟถ.รัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพ 10400
โทร : 087-938-0222
เว็บไซต์  : http://www.kongjuclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Kongjuclinic


หมอศรัณย์ คลินิกศัลยกรรมจมูก คลีนิกศัลยกรรมความงาม

5. Doctor Saran Clinic – หมอศรัณย์ คลีนิกศัลยกรรมความงาม

            เพียงแค่เอ่ยถึงชื่อแบรนด์นั้น ก็คงเป็นการการันตีถึงชื่อหมอผู้มากประสบการณ์อยู่แล้ว ดร.ศรัณย์ มีผลงานอันโด่งดังในการศัลยกรรมตกแต่งโครงสร้างจมูกมามากมายยาวนาวถึง 18 ปี ซึ่งที่นี่จะเน้นดีไซน์ให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด เข้ากับโครงหน้า และที่สำคัญ ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการอย่างแน่นอน ในเรื่องของราคานั้น ค่อนข้างสูงนิดนึง อยู่ที่หลัก หมื่นกลางๆถึงแสนเลยทีเดียว

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Doctor Saran Clinic

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Doctor Saran Clinic
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Doctor Saran Clinic

สาขาที่ให้บริการ : 1287-9 ปากซอยอินทามระ 43 ถนนสุทธิสาร-รัชดา แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400
โทร : 02-693-9391, 02-693-9392
เว็บไซต์  : http://www.doctorsaran.com/
Facebook : https://www.facebook.com/doctorsaranofficial/


Meko Clinic - เมโกะ คลินิกศัลยกรรมจมูก

 6. Meko Clinic – เมโกะ คลินิก ประสบการณ์กว่า 30 ปี

            จริงๆแล้ว เมเกะ เป็นสถาบันเสริมความงามที่ครบวงจรมากๆ แต่เรื่องศัลยกรรมโดยเฉพาะการตกแต่งจมูกนั้นก็ไม่เป็นรองใคร ด้วยความที่ ที่นี่นั้นมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี อีกทั้งมีสาขามากมาย และยังมีบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ราคาอยู่ในระดับกลางจนสูงมาก แล้วแต่เคส

หมอ มนัสในรายการ Let Me In Thailand
Let Me In เป็นรายการศัลยกรรมพลิกชีวิติที่โด่งดังที่สุดในเกาหลี ต่อมาได้นำมาประเทศไทยและใช้ชื่อว่า “Let Me In ไทยแลนด์ ศัลยกรรมพลิกชีวิต” รายการที่จะสร้างปาฏิหาริย์ทำให้ความฝันของคนไทยเป็นจริง! และเป็นครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างทีมแพทย์ไทยและทีมแพทย์เกาหลี เป็นรายการที่คนไทยให้ให้ความสนใจและเป็นกระแสในสื่อออนไลน์มากมาย

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Meko Clinic – เมโกะ คลินิก

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Meko Clinic - เมโกะ คลินิก
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Meko Clinic – เมโกะ คลินิก

สาขาที่ให้บริการ : จตุจักร, เซ็นทรัลเวิลด์, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, ทองหล่อ, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ พระราม2
โทร : 081-272-0022
เว็บไซต์  : https://mekoclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mekobeauty/

 


LeLux-Clinic-โรงพยาบาลเลอลักษณ์-ศัลยกรรมตกแต่ง

7. LeLux Clinic – โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ศัลยกรรมตกแต่ง

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผิวพรรณและเลเซอร์ ทันตกรรม เพื่อตอบโจทย์ความงาม ได้อย่างครบวงจร หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับโรงพยาบาลเลอลักษณ์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นชื่อด้านการทำศัลยกรรมตกแต่งจมูก โดยเฉพาะคุณหมอกิตติศักดิ์ ที่มีเทคนิคการเสริมจมูกที่เป็นที่ถูกอกถูกใจแก่ผู้เข้ารับบริการมากมาย อีกทั้งด้วยราคาที่ไม่ได้แพงมากจนเข้าถึงไม่ได้ประกอบกับผลงานที่ออกมาเป็นที่ยอมรับ ทำให้ผู้คนต่างพากันไปใช้บริการกันอย่างเนืองแน่น

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า LeLux Clinic

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า LeLux Clinic
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า LeLux Clinic

 

สาขาที่ให้บริการ : โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ศัลยกรรมตกแต่ง เลขที่ 11 ถ.นครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทุบรี 11000
โทร : 02-888-2888, 086-603-0354
เว็บไซต์  : http://lelux.co.th/en/home-2/
Facebook :  https://www.facebook.com/leluxofficial/


โรงพยาบาลยันฮีศัลยกรรม

 8. โรงพยาบาลยันฮี ด้านความสวยศัลยกรรมความงามและรักษาผู้ป่วยทั่วไป

            แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักที่แห่งนี้ นั่นคือ ยันฮี สถานที่ซึ่งเป็นศัลยกรรมตกแต่งที่จัดได้ว่า ครบวงจรเลยทีเดียว มีคนรีวิวกันมากมาย ถึงผลงานที่ออกมาว่าสวยถูกใจ เข้ากับรูปหน้าเป็นอย่างดีเลยทีเดียวสำหรับที่นี่ อีกทั้งด้วยราคาที่จับต้องได้ เข้าถึงคนทุกวัย ทุกชนชั้น จึงไม่แปลกใจว่าทำไมที่นี่ถึงทำให้ใครต่อใครให้ความสนใจกันมากมาย

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า โรงพยาบาลยันฮี

คลินิกศัลยกรรมจมูก
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า โรงพยาบาลยันฮี


สาขาที่ให้บริการ
: 454 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700
โทร : 02-879-0300, 02-435-7545
เว็บไซต์  : https://th.yanhee.net
Facebook : https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/


รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Masterpiece Hospital

9. Masterpiece Hospital – โรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ

            นับว่า มีชื่อเสียงไม่น้อย สำหรับคลินิกนี้ที่เน้นการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งจมูกหลายแบบเลยทีเดียว เช่น การเสริมแบบใส่ซิลิโคน การเสริมแบบซิลิโคนและกระดูกอ่อนหลังหู ซึ่งที่นี่นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เหมาะสำหรับคนที่สนใจการเสริมจมูกที่ปลอดภัย และราคากำลังดี

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Masterpiece Hospital 

คลินิกศัลยกรรมจมูก
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Masterpiece Hospital

สาขาที่ให้บริการ : โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ 99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
โทร : 02-105-4370
เว็บไซต์  : https://www.masterpiececlinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/masterpiecehospital/


Dmor Clinic เสริมจมูก คาง ตา2ชั้น ปากกระจับ ปรับรูปหน้า ดูดไขมัน 

10. Dmor Clinic เสริมจมูก คาง ตา2ชั้น ปากกระจับ ปรับรูปหน้า ดูดไขมัน 

            หากจะพูดถึงคลินิกศัลยกรรมจมูกที่ประณีต และก็เอาใจใส่ทุกขั้นตอนล่ะก็ คงจะหนีไม่พ้น ดีมอร์ คลินิก เป็นแน่ เพราะทุกเคสคุณหมอพิถีพิถันมากๆ ในการเหลาซิลิโคนเองเลยทีเดียว จมูกที่ได้จึงออกมาสวย ดูกลวมกลืนเป็นฑรรมชาติ อีกทั้งที่นี่นะ เค้าการันตีมาเลยว่า รับประกันยาวนานกว่า 3 ปีเลยทีเดียว ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 35000 บาท ++

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Dmor Clinic

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Dmor Clinic
รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากลูกค้า Dmor Clinic

สาขาที่ให้บริการ :Hot Line สาขา กรุงเทพฯ รัชดาภิเษก36
โทร : 091-912-5000
เว็บไซต์  : http://www.dmorclinic.com/
Facebook :  https://www.facebook.com/DmorClinic/


สรุป คลินิกศัลยกรรมจมูก ที่ไหนดีที่สุด

จริงอยู่ ที่การคลินิกศัลยกรรมจมูก ที่ไหนดี ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่การเลือกสถานที่ในการทำ ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่คุณควรคำนึงถึงในด้านความสะอาด และความปลอดภัย อีกทั้งการศึกษาถึงวิธีการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังทำ ก็จะช่วยให้คุณมีความสุขที่มากขึ้นได้ กับการเปลี่ยนแปลงบางจุดในชีวิตครั้งใหม่